Tại sao căn hộ cao cấp thường trang bị phòng xông hơi hồng ngoại

Phòng xông hơi hồng ngoại hiện là tiện nghi yêu thích của các căn hộ cao cấp. Thiết bị Spa này không những đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể, mà còn mang đến sự sang trọng cho căn hộ của bạn.

Trước kia, nhiều người cho rằng mua nhà gắn liền với đất mới chính là nhà của mình, chung cư chỉ là nơi để ở tạm thời hoặc đầu tư cho thuê bởi thời hạn sử dụng chỉ kéo dài 70 năm. Gần đây, khi dự thảo Luật Nhà ở sửa đổi quyết định bỏ quy định thời gian sở hữu nhà chung cư, người dân chuyển hướng chú ý và bắt đầu tính đến chuyện “an cư lập nghiệp” tại các tòa nhà này. 
 
Người Việt hiện đại có xu hướng lựa chọn chung cư cao cấp
 
 Căn hộ cao cấp mang đến không khí trong lành, môi trường sống văn minh
 
Các chung cư hiện nay thường được xây dựng tại vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện với nhiều tiện ích như tầng hầm gửi xe rộng rãi và an toàn, có thang máy đưa đến tận nhà, công viên cây xanh thoáng mát, khu vui chơi thiếu nhi được trang trí đáng yêu. Không những thế, chung cư được bố trí gần trường học, bệnh viện, khu mua sắm, trung tâm thương mại,… là địa điểm sống lý tưởng của các gia đình hiện đại. 
 
Năm năm trở lại đây, nhiều gia đình giàu có đã dọn đến sống trong các căn hộ cao cấp thay vì biệt thự dưới đất bởi không khí trong lành, môi trường sống văn minh, thiết kế sang trọng, tiện nghi và an ninh không kém gì khách sạn. Chung cư cao cấp cũng là lựa chọn của nhiều gia đình khá giả và những người trẻ hiện đại. Điều này dễ hiểu bởi họ có thể mua căn hộ cao cấp để ở hoặc đầu tư với thủ tục nhanh chóng, trong khi các dự án chung cư xã hội sau 10 năm mới được chuyển nhượng và cho thuê. 
 
Tại sao những người sống trong chung cư cao cấp thường trang bị phòng xông hơi hồng ngoại?
 
Sống trong căn hộ cao cấp, họ được hưởng không khí trong lành với dịch vụ vệ sinh và an ninh được cung cấp 24/7. Tất nhiên, họ không còn phải sợ hãi côn trùng, rắn rết hay chuột bọ; không cần bận tâm đến chuyện trước nhà ngập nước; không phải lo ngại môi trường xung quanh mất vệ sinh. Thế nhưng, tại sao họ luôn chú ý đầu tư trang thiết bị chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật?
 
Bạn biết đấy, không ai có thể ngồi trong nhà cả đời. Bước ra khỏi khu chung cư, họ vẫn phải đối mặt với áp lực công việc, với khói bụi lẫn không khí độc hại, với tia bức xạ từ chính những thiết bị điện tử mà tất cả chúng ta không thể sống thiếu  ngày nào như điện thoại, máy tính bảng, laptop, TV,… Để chăm lo sức khỏe gia đình, nhiều căn hộ cao cấp đã trang bị phòng xông hơi hồng ngoại nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. 
 
Phòng xông hơi hồng ngoại không chỉ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp mà còn tạo nên đẳng cấp căn hộ của bạn
 
 
Phòng xông hơi hồng ngoại giết chết các vi khuẩn, thanh lọc cơ thể
 
Thực nghiệm hàng ngàn năm cho thấy, xông hơi giúp lưu thông khí huyết, giải cảm, hạ sốt, giải độc cơ thể, hạ huyết áp, giải tỏa stress, cải thiện tinh thần vô cùng hiệu quả. Dựa trên những lợi ích tích cực này, các nhà khoa học đã nghiên cứu ứng ụng công nghệ hồng ngoại để gia tăng tác động của xông hơi. Nhờ đó, thiết bị Phòng xông hơi hồng ngoại ra đời. 
 
Bằng cách tăng nhiệt độ cơ thể từ bên trong, phòng xông hơi hồng ngoại giết chết các vi khuẩn và ký sinh trùng gây hại, giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm lượng mỡ thừa, cho da dẻ hồng hào, săn chắc. Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ cao cấp, trang bị phòng xông hơi hồng ngoại có thiết kế tinh tế và lịch lãm từ các loại gỗ thông cao cấp sẽ tăng thêm sự tiện nghi và sang trọng cho căn hộ của bạn. Thật tuyệt phải không?
 
Hãy đến Viên Mỹ chọn mua ngay phòng xông hơi hồng ngoại để có thể hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn
 
Kinh doanh thiết bị xông hơi từ năm 2006, Viên Mỹ hiện là nhà phân phối hàng đầu sản phẩm phòng xông hơi hồng ngoại tại Việt Nam. Sản phẩm tại Viên Mỹ có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, mẫu mã được cập nhập thường xuyên. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Viên Mỹ nhận thiết kế, lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại theo ý tưởng và kích thước mà bạn mong muốn. 
 
Hãy đến ngay Viên Mỹ để được tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn trang bị Phòng xông hơi hồng ngoại để hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn với những trải nghiệm thư giãn mỹ mãn ngay trong căn hộ cao cấp của bạn. 
 
Lưu ý: Các Phòng xông hơi hồng ngoại cao cấp nhập khẩu, hiện rất hút hàng, quý khách muốn sở hữu vui lòng liên hệ qua hotline để kiểm tra tình trạng tồn kho của sản phẩm. 
 
CÔNG TY VIÊN MỸ
Nhà cung cấp thiết bị xông hơi hồng ngoại hàng đầu tại Việt Nam 
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144
(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
www.vienmy.vn | info@vienmy.vn 
 
Vũ Anh

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged