9 lợi ích từ việc xông hơi

 Không đơn thuần như những gì bạn từng nghe về xông hơi, liệu pháp còn sở hữu nhiều công dụng ấn tượng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện. Cùng Viên Mỹ tìm hiểu đầy đủ những lợi ích của xông hơi để chọn phương án đầu tư và triển khai kinh doanh phù hợp nhé.

Xông hơi – hiểu đơn giản là phương pháp tạo nhiệt nóng để tác động trực tiếp lên cơ thể nhằm đào thải độc tố, khí hư, bã nhờn,… thông qua bài tiết tuyến mồ hôi.

Phương pháp này được sử dụng từ thời xa xưa với nồi nước xông thân quen hỗ trợ giải cảm, hạ sốt, cảm phong hàn, hạ cao huyết áp và giải độc cho cơ thể. Tuy nhiên, nhờ tiến bộ không ngừng của khoa học và công nghệ, xông hơi được hiện đại hóa thông qua các thiết bị, phòng xông, và sản phẩm hỗ trợ kết hợp đa dạng.

Do đó, khả năng hỗ trợ điều trị sức khỏe và làm đẹp từ xông hơi ấn tượng hơn. Phương pháp càng nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng và trở thành dịch vụ spa không thể thiếu.

Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất trong nước được quy đổi 1.000 đồng. Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất nhập khẩu được quy đổi 2.000 đồng. Áp dụng đến 31/08/2019, Chỉ còn

Để giúp cá nhân hoặc đơn vị kinh doanh dịch vụ spa thư giãn thuận tiện tìm hiểu và chọn được thiết bị phù hợp, Viên Mỹ giới thiệu 9 lợi ích xông hơi thông qua Infographic dưới đây:

Đầy đủ bộ giải pháp xông hơi đang được Viên Mỹ kinh doanh, xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Để chọn phương án đầu tư phù hợp, bạn có thể đến ngay showroom Viên Mỹ tham khảo trực quan sản phẩm xông hơi và nhận tư vấn đầy đủ liệu trình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Lập Phạm)

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***