Xu hướng Homespa đã tiếp cận thị trường Việt Nam, gây nên cơn sốt đầu tư mới trong ngành spa – thẩm mỹ. Trong bối cảnh đó, chủ đầu tư gặp phải bài toán lựa chọn phòng xông hơi nào cho phù hợp với mô hình cũng như đặc trưng riêng, khác biệt của homespa.

Hãy cùng Viên Mỹ khám phá đáp án cho câu hỏi: mua phòng xông hơi hồng ngoại giá rẻ chất lượng cho homespa ở đâu qua bài viết nhé.

Vì sao chọn mua phòng xông hồng ngoại cho homespa?

Xông hơi thư giãn là dịch vụ quen thuộc, đặc trưng tại spa. Đây cũng là hoạt động không thể thiếu vắng trong mô hình homespa tiêu chuẩn. Với diện tích hạn chế, nội thất phục vụ homespa cần phải nhỏ gọn, thiết thực, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, cất giữ. Do vậy, phòng xông hơi hồng ngoại đặc biệt phù hợp với mô hình homespa. Sản phẩm sở hữu một số đặc điểm, tính năng nổi bật cần phải có để hoạt động homespa thêm chuyên nghiệp.

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Phòng xông hồng ngoại luôn góp mặt tại các triển lãm uy tín trong lĩnh vực spa – thẩm mỹ.

Viên Mỹ hiện cung cấp nhiều mẫu phòng xông hơi hồng ngoại đa dạng về kích thước và mẫu mã đang được ưa chuộng, như: XHN-011HB; XHN-021PA; XHN-Relax1; XHN-042HD,… Các mẫu phòng xông này đáp ứng nhu cầu sử dụng từ cá nhân ( 1, 2 người) đến nhiều người cùng lúc (6,10 người).

Tuy nhỏ gọn và lắp ráp đơn giản, nhưng phòng xông hồng ngoại lại mang đến trải nghiệm xông hơi thư giãn đẳng cấp. Đặc điểm chung của các mẫu phòng xông hồng ngoại là được thiết kế theo kiểu module, có thể tháo ráp và lắp đặt nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo tính tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Ưu điểm của phương pháp xông hơi hồng ngoại

Khác biệt so với xông hơi ướt và xông hơi khô truyền thống, xông hơi hồng ngoại áp dụng công nghệ hồng ngoại tiên tiến, tận dụng bước sóng hồng ngoại mang nhiệt lượng tác động sâu dưới da. Sự tác động này làm gia tăng thân nhiệt, kích thích cơ chế làm mát bằng mồ hôi, đồng thời tăng cường hoạt động trao đổi chất và hô hấp. Nhờ đó, cơ thể trở nên khỏe khoắn hơn!

Ngoài ra, độ ẩm trong phòng xông hồng ngoại được giữ ở ngưỡng an toàn, giúp hạn chế tình trạng ngột ngạt, khó thở, kích ứng da khi xông hơi, cũng như tránh tình huống bạn đụng nhầm vào bồn xông, gây bỏng.

Có thể nói, phòng xông hơi hồng ngoại không chỉ là giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu ích mà còn là cầu nối tình thân đáng quý trong mỗi gia đình.

Chọn lựa nhà cung cấp uy tín hàng đầu

Viên Mỹ là nhà cung cấp trọn bộ ngành spa – thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm từ 2006, đội ngũ nghiên cứu và đào tạo của chúng tôi đã sớm xác định xu hướng thịnh hành của xông hơi hồng ngoại nói riêng và homespa nói chung tại Việt Nam. Vì thế, các mẫu phòng xông hơi hồng ngoại đã sớm góp mặt tại các gian hàng Viên Mỹ theo chủ đề homespa tại các sự kiện triển lãm uy tín.

Lựa chọn Viên Mỹ là bạn đã lựa chọn người đồng hành cùng xây dựng homespa từ A đến Z. Viên Mỹ cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn bộ sản phẩm dành cho homespa theo yêu cầu. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Viên Mỹ sẽ giúp bạn không chỉ có được mô hình homespa ứng ý mà còn bảo hành, bảo trì sản phẩm định kỳ, thường xuyên, giúp không gian thư giãn của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 06/2019 khi mua nội thất spa xem tại đây.

Bộ sản phẩm phòng xông hơi hồng ngoại cực hot tại Viên Mỹ.

Showroom Viên Mỹ hiện là “siêu thị” có quy mô hàng đầu trong ngành spa – thẩm mỹ, nơi bạn có thể nhanh chóng mua sắm sản phẩm cần thiết với giá cả hấp dẫn, đi kèm khuyến mãi hấp dẫn.

Viên Mỹ mang thế giới spa – thẩm mỹ đa dạng đến gần bạn hơn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Khánh Trung)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged