Đá Muối Himalaya tạo nên phòng tắm spa tại nhà độc đáo

ây dựng một Phòng tắm Spa tại nhà có trang bị Đá muối Himalaya sẽ đem lại cho gia đình bạn những trải nghiệm thư giãn mới mẻ. Điều quan trọng hơn là hiệu quả chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại nhà được tăng lên nhiều lần.

Để cùng nhau hưởng thụ thư giãn, nhiều gia đình hiện đại đã lựa chọn liệu trình Spa tại nhà. Thiết lập Phòng tắm Spa tại nhà cho phép thực hiện các liệu pháp cơ bản, chẳng khác là bao so với ở Spa đắt tiền. Mô hình này còn biến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh Phòng xông tắm kết hợp, Bồn tắm massage,…. thì Đá muối Himalaya là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trong Spa tại nhà.

Đá muối Himalya giúp cải thiện sức khỏe – sắc đẹp người sử dụng

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Được hình thành từ hàng triệu năm dưới áp lực mạnh mẽ, Đá muối Himalaya chính là những tinh thể muối thiên nhiên ở dạng cứng. Khác với muối biển thường có lẫn tạp chất, các tinh thể muối khai thác dưới chân núi Himalaya có độ tinh khiết rất cao. Chúng hoàn toàn không bị ảnh hưởng hay ô nhiễm bởi các chất độc hại. Hơn nữa, trải qua một quãng thời gian hình thành dài như thế, cấu trúc của Đá muối vô cùng hoàn hảo. Đó là những tinh thể cân bằng, kết nối chặt chẽ với 84 khoáng chất chứa trong muối. Điều này giúp cải thiện sức khỏe – sắc đẹp hiệu quả và an toàn

Trang bị đá muối Himalaya để cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình

Đá muối Himalaya có thể hỗ trợ tăng cường cải thiện lưu thông khí huyết và giảm đau nhức, chuột rút. Lợi ích này sẽ được thấy rõ khi bạn sử dụng kết hợp thường xuyên với ngâm tắm, ngâm chân. Dưới tác động của nước ấm, những khoáng chất của Đá muối thúc đẩy kích thích hệ tuần hoàn và ổn định nhịp tim. Khi khí huyết lưu thông thì sự tắc nghẽn trong kinh mạch cũng được giải tỏa. Nhờ vậy, tình trạng đau nhức nhanh chóng thuyên giảm. Bên cạnh đó, 84 khoáng chất còn hạn chế và ngăn ngừa triệu chứng chuột rút. Chúng ta biết rằng một trong những nguyên nhân gây chuột rút cơ bắp chính là chất điện phân bị mất cân bằng. Đây là vật liệu chính tham dẫn truyền các xung điện nhằm làm cơ bắp có thể co giãn. Đồng thời, nó truyền tín hiệu từ các xung thần kinh đến các tế bào khắp nơi. Nếu thiếu chất điện phân thì các tế bào trong cơ thể không hoạt động bình thường. Đá muối Himalaya giúp cân bằng chất điện phần bằng cách cung cấp natri và kali. Ngoài ra, Đá muối bổ sung thêm 2 khoáng chất quan trọng ngừa chứng chuột rút: canxi và magie.

Hơn thế nữa, Đá muối Himalaya còn hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả. Một lần nữa, các khoáng chất chứa trong Đá muối có tác dụng làm da khỏe đẹp. Như là: kẽm (ngừa sẹo và mụn trứng cá), crom (chống mụn), iốt (tăng quá trình trao đổi chất ở da), lưu huỳnh (giữ da rạng ngời và mịn màng),…. Tinh chất muối có khả năng sát khuẩn cao, nhanh làm lành vết thương và chống nhiễm trùng da. Nhờ tác dụng tẩy tế bào chết của Đá muối, phần da khô bong tróc sớm bị loại bỏ. Việc tăng cường trị liệu Đá muối có thể ngăn ngừa lão hóa da. Bạn sẽ luôn sở hữu làn da khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Bức tường Đá muối Himalaya tạo nên không gian Phòng tắm Spa tại nhà ấn tượng

Với những ưu điểm chăm sóc sức khỏe – làm đẹp, dễ hiểu vì sao Đá muối Himalaya được ưa chuộng đến thế. Một ưu điểm đặc biệt nữa là bạn có thể thiết kế bức tường Đá muối. Điều này không chỉ tạo nên không gian Phòng tắm Spa tại nhà vô cùng ấn tượng mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Đá muối Himalaya tạo nên phong cách độc đáo cho phòng tắm

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, Đá muối Himalaya có niên đại trên 250 triệu năm. Trải qua sự biến động lâu dài của những lớp trầm tích, Đá muối Himalaya ẩn chứa một năng lượng vô cùng lớn. Thiết kế bức tường Đá muối sẽ giúp bạn nhận được nguồn năng lượng dồi dào đó. Năng lượng tỏa ra từ bức tường dễ dàng cân bằng và chuyển hóa vào trong cơ thể thông qua hệ hô hấp. Chúng tác động sâu vào các tế bào thần kinh, thực sự đem lại cho bạn một sức sống mạnh mẽ. Không dừng lại ở đấy, Đá muối Himalaya còn thanh lọc môi trường xung quanh. Chúng ta biết rằng trong không khí chứa nhiều ion dương. Những ion dương thường gây hại cho cơ thể, khiến tinh thần mệt mỏi, uể oải. Các tinh thể Đá muối sẽ làm sạch bằng cách tạo ra ion âm. Việc thiết kế bức tường Đá muối cũng chính là hình thành ra nhiều ion âm. Ion âm sẽ lan tỏa vào không khí, “bám” lấy ion dương, gây nặng và rơi xuống, biến mất hoàn toàn. Kết hợp thêm hương tinh dầu, bạn sẽ sở hữu một không gian Spa tại nhà rất sạch và thơm mát. Các tinh thể muối đã giúp bạn trở nên thoải mái và hài hòa hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, nhờ cấu trúc độc đáo, Đá muối Himalaya có nhiều màu sắc phong phú: đỏ, hồng nhạt, trắng đục hoặc trong suốt…. Ánh sáng tỏa ra từ bức tường Đá muối Himalaya có tác dụng xoa dịu thần kinh. Người trị liệu cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Sự ấn tượng này từ sản phẩm tự nhiên càng khiến cho buổi trị liệu trong Phòng tắm Spa tại nhà thêm phần tốt đẹp.

Phòng xông hơi đá muối Himalaya gia tăng hiệu quả trị liệu

Bên cạnh ngâm tắm, bạn có thể sử dụng Đá muối Himalaya trong Phòng xông hơi. Đây còn được gọi là liệu pháp phòng muối. Sự kết hợp độc đáo này không chỉ tăng cường thư giãn mà còn thúc đẩy hiệu quả trị liệu sức khỏe.

Trang bị phòng xông hơi đá muối Himalaya để chăm sóc cho cả gia đình

Xông hơi đã trở nên quen thuộc trong đời sống hiện đại. Thường xuyên xông hơi, tinh thần được thư giãn thoải mái. Mọi mệt mỏi, căng thẳng bị xóa bỏ ngay lập tức Cơ thể mau chóng phục hồi sinh lực và luôn khỏe khoắn. Vì vậy, trong thiết kế Spa tại nhà, nhiều gia đình hiện đại thường cho lắp đặt thêm phòng xông hơi. Ngày nay, trang thiết bị này rất phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và đầy sáng tạo. Để tìm hiểu sâu hơn về Phòng xông hơi cũng như tác dụng, bạn hãy đọc thêm các bài viết trên hệ thống website: www.vienmy.vn

Phòng xông hơi đá muối giúp gia tăng kết quả trị liệu, đồng thời đem lại cho bạn sự trải nghiệm thư giãn độc đáo. Dưới tác động nhiệt, các tinh thể muối nhỏ xíu sẽ lan tỏa khắp phòng xông. Chúng cũng sẽ tạo ion âm sát khuẩn, giữ không khí luôn tinh khiết. Đồng thời, tinh thể muối dễ dàng hấp thụ sâu vào trong cơ thể thông qua hệ hô hấp. Tại đây, khi tiếp xúc với độc tố, tinh thể muối mau chóng liên kết ion, hình thành thành các chất nhầy. Cùng với cơ chế bài tiết mồ hôi, mọi độc tố bị đào thảo nhanh dưới sự hỗ trợ của các chất nhầy này. Nhờ vậy, sức đề kháng cơ thể càng được tăng cường. Nhất là, một lần nữa, làn da của bạn nhận sự hỗ trợ chăm sóc tuyệt vời.

Để sở hữu Phòng tắm Spa tại nhà có Đá muối Himalaya đầy hữu ích, hãy đến ngay Viên Mỹ

Viên Mỹ tư vấn, thi công, cung cấp tất cả các loại đá muối tốt cho sức khỏe

Kết hợp xông hơi Đá muối hay tạo bức tường Đá muối đều rất tốt cho những người bị mắc bệnh hô hấp: viêm xoang, hen suyễn,…. Vì sự tinh khiết của muối làm không gian luôn sạch, thông thoáng, giúp hoạt động thở trở nên dễ dàng. Đá muối Himalaya được biết đến là loại đá tự nhiên nhất trên trái đất. Điều đó cũng đồng nghĩa tác dụng trị liệu khỏe đẹp mà chúng mang lại là rất to lớn. Để hiểu hơn về sản phẩm Spa này, bạn hãy liên hệ với Viên Mỹ. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Trên hơn hết, Viên Mỹ sẽ giúp bạn sở hữu một Phòng tắm Spa tại nhà có Đá muối Himalaya đầy hữu ích và độc đáo. Hãy liên hệ!

CÔNG TY VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa
Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Thiết bị – Mỹ phẩm – Đào tạo
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Diên Vỹ

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để hỗ trợ họ thiết kế Spa tại nhà, giúp cả gia đình ngày càng khỏe đẹp hơn. Khi sao chép, trích dẫn một phần hoặc toàn bộ nội dung trên, bạn hãy ghi lại “Nguồn/Tham khảo Công ty Viên Mỹ” để khuyến khích và tôn trọng sự sáng tạo của người viết. Chân thành cảm ơn.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***