[Infographic] Cách nào giúp nhà bạn sạch thơm đón Tết?

Tết thường được gọi đùa là thời điểm “quốc tế dọn dẹp”. Hàng núi đầu việc cần làm để lau dọn, sắp xếp lại tươm tất ngôi nhà sau một năm bận rộn. Và không mấy chị em hào hứng trông chờ mùa Tết khi nghĩ đến việc này. Vì vậy, Viên Mỹ gửi đến bạn cách sử dụng đèn xông tinh dầu hỗ trợ công việc dọn dẹp thêm phần dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với mục đích chính là khuếch tán tinh dầu trong không khí, đèn xông tinh dầu sẽ mang hương thơm thiên nhiên lan tỏa khắp căn nhà. Hương tinh dầu này giúp các bà nội trợ giải quyết gọn gàng các vấn đề mùi hôi thường gặp khi dọn dẹp nhà cửa trong những ngày cận Tết.

Các vấn đề thường gặp khi dọn dẹp ngày Tết

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Sau một năm, nhà cửa, vật dụng đều bám rất nhiều bụi bặm. Các bước quét dọn ban đầu sẽ khiến bụi bẩn bay vào không khí, gây nên triệu chứng dị ứng, kích ứng ở một số người nhạy cảm. Thực phẩm tươi sống được các chị em mua sắm chuẩn bị đón Tết cũng là tác nhân gây mùi hôi khó chịu.

Bên cạnh đó, các tác nhân khác như quần áo bẩn, màn cửa ẩm mốc,…. cũng khiến công việc dọn dẹp cuối năm thêm phần cực nhọc. Đây đều là những yếu tố gây mùi khó chịu, cần phải loại trừ.

Dọn dẹp ngày Tết không chỉ gây đau đầu cho các bà nội trợ, mà còn khiến không khí gia đình thêm nặng mùi.

Đèn xông tinh dầu giúp ngôi nhà luôn thơm mát, trong lành

Sau khi hoàn thành quá trình dọn dẹp nhà cửa, hẳn bạn ít nhiều cảm thấy không hài lòng vì mùi ẩm mốc vẫn còn vương vấn đâu đây. Đừng lo, một cách đơn giản nhưng cực kì hữu hiệu sẽ được Viên Mỹ bật mí để “khử sạch” mùi hôi tanh, mang gió xuân thơm mát suốt cả năm.

Đó chính là sử dụng đèn xông tinh dầu.

Trước tiên, các loại tinh dầu khi được khuếch tán bởi thiết bị xông chuyên dụng sẽ loại bỏ một số mùi khó chịu trong phòng, diệt khuẩn bay lơ lửng trong không khí. Nhờ vậy, gia chủ sẽ thấy dễ chịu và thoải mái.

Ngoài ra, một số tinh dầu như sả chanh còn có tác dụng ngăn ngừa côn trùng gây hại (ruồi, muỗi, gián), tinh dầu bạc hà giúp làm dịu đầu óc, giảm stress, tinh dầu oải hương tạo sự ấm áp, tinh dầu tràm trà tạo hương thanh mát,…

Bên cạnh tỏa hương dễ chịu, đèn xông tinh dầu còn khuếch tán ion âm có tác dụng làm sạch không khí, khử mùi lâu hơn. Như vậy, dọn dẹp kết hợp đèn xông tinh dầu không chỉ giúp hiệu quả công việc được nâng cao, mà còn tạo thêm bầu không khí thoáng đãng, thoải mái cho gia đình ngày đầu năm.

Tác dụng của đèn xông tinh dầu với công việc dọn dẹp.

Một số lợi ích khác mà đèn xông tinh dầu mang lại

Với kiểu dáng đa dạng, độc đáo và có khả năng phát sáng, bạn có thể dùng đèn xông tinh như một vật trang trí tại nhiều nơi trong nhà, như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hoặc bàn thờ gia tiên,…

Khả năng hoạt động êm ái, an toàn về điện, đèn xông tinh dầu là sản phẩm thân thiện với mọi thành viên gia đình. Cách sử dụng và bảo quản đèn cũng đơn giản, giúp bạn có thêm giây phút sum vầy hạnh phúc bên gia đình.

Đèn xông tinh dầu mang đến tính tiện dụng, thẩm mỹ, phục vụ cuộc sống gia đình tiện nghi.

Các mẫu đèn xông tinh dầu tại Viên Mỹ

Hãy nhanh chóng đến hệ thống showroom Viên Mỹ để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi trong tháng. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ đã xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng, chuyên viên kĩ thuật, thi công, thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm, đối tác tin cậy cho mảng nội thất spa gia đình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144
Hotline: 0908 603 189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – nội thất spa tốt nhất).

(Khánh Trung)

 

 

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged