Khám phá ngay sản phẩm xông hơi giảm béo không thể thiếu tại nhà

Bạn mơ ước sở hữu bộ sản phẩm xông hơi giảm béo tại nhà và phân vân với quá nhiều sản phẩm hiện có trên thị trường? Đừng lo, đến ngay Viên Mỹ khám phá thế giới giảm béo tại nhà hiệu quả, tiết kiệm nhé. Trong đó, Viên Mỹ gửi đến quý khách hàng và chủ spa, thẩm mỹ viện giải pháp xông hơi không thể thiếu trong mọi liệu trình giảm béo hữu hiệu nhé!

Tại nhà, chị em phụ nữ đã quen thuộc với các phương pháp giảm béo như sử dụng đai nhiệt quấn bụng, bùn giảm béo hoặc kem giảm béo. Tuy vậy, các đấng mày râu có cùng nhu cầu giảm béo lại ít khi sử dụng chung phương pháp này vì ngại hoặc không quen dùng mỹ phẩm, kem dưỡng,… Vậy đâu là giải pháp giảm béo hiệu quả cho cả gia đình?

Nhà chật đừng lo vì đã có phòng xông hồng ngoại nhỏ gọn

Viên Mỹ gửi đến bạn giải pháp giảm béo hữu hiệu, tiết kiệm với phòng xông hơi hồng ngoại đẳng cấp dùng cho gia đình với ưu điểm vượt trội là thiết kế nhỏ gọn (hình trụ chữ nhật đứng, có thể chứa từ 2 người) diện tích sàn nhỏ, giúp gia chủ dễ dàng bố trí ở góc phòng, nơi không gian sống có hạn như căn hộ chung cư, nhà ở cá nhân,… nhưng vẫn đảm bảo các tính năng hiện đại.

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Điểm khác biệt của xông hơi hồng ngoại nói chung và sản phẩm phòng xông hồng ngoại như XHN-011HB; XHN-021L chính là mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, thích thú khi xông hơi, hạn chế tối đa cảm giác kích ứng da, khó chịu do hơi ẩm so với xông hơi truyền thống. Hơn nữa, các sản phẩm kể trên được tích hợp các tiện ích giải trí đi kèm như nghe nhạc, ánh sáng trị liệu,… giúp bạn có được những giây phút xông hơi giảm béo hoàn toàn thư giãn.

Các bước lắp ráp phòng xông hồng ngoại XHN-011HB.

Các sản phẩm phòng xông cho đối tượng cá nhân, hộ gia đình do Viên Mỹ phân phối thường được sản xuất từ gỗ Hemlock chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài và được hoàn thiện không có chi tiết thừa, cho không gian nội thất phòng xông hoàn hảo, bảo lưu nét mộc mạc của chất liệu.

Sản phẩm phòng xông hồng ngoại cá nhân phù hợp cho các spa vừa và nhỏ, hộ gia đình, chung cư,…

Sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại với mục đích giảm béo tại nhà sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn và người thân. Bởi công nghệ hồng ngoại tạo ra nguồn nhiệt năng lượng cao, sẽ kích hoạt cơ chế làm mát của cơ thể bằng cách toát mồ hôi, gia tăng hoạt động của hệ tuần hoàn, hệ hô hấp và hệ tiêu hóa. Nhờ đó, cơ thể nhẹ nhõm và thư thái hơn hẳn.

Thêm nhiều lựa chọn đa dạng khi mua phòng xông hơi tại Viên Mỹ

Nếu bạn có nhu cầu xông hơi cùng lúc với bạn bè hoặc người thân trong phòng xông lớn, bạn có thể trải nghiệm ngay phòng xông hồng ngoại XHN-042HD; XHN-RELAX1,… do Viên Mỹ cung cấp.

Với thiết kế rộng rãi bên trong, các sản phẩm kể trên sẽ giúp bạn có được những giây phút xông hơi vui vẻ bên bạn bè và người thân. Mang cùng những đặc điểm, tính năng nổi trội của phòng xông hồng ngoại cá nhân, phòng xông tập thể cung cấp trải nghiệm xông hơi tuyệt vời, đồng thời vẫn giúp bạn tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu phòng xông hồng ngoại có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Đặc biệt, quý khách hàng mua phòng xông hồng ngoại tại Viên Mỹ trong tháng 5 sẽ nhận ngay các quà tặng hấp dẫn, giúp bạn hoàn thiện bộ sưu tập xông hơi vô cùng phong phú (xem thêm tại đây).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Khánh Trung)

 

 

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged