Lợi ích kỳ diệu của đá muối Hymalaya

Đá muối Himalaya được khai thác ở mỏ muối Khewra hay còn gọi là Mayo. Đây là mỏ muối lớn thứ hai trên thế giới, nằm trong vùng Khewra thuộc phía bắc của quận Punjab ở Pakistan, cách dãy núi Himalaya 300 km.

Xem video sau: http://goo.gl/n4mTDN
Năm 2003, cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Bayerisches Landesamt für Gesundheit und Lebensmittelsicherheit tiến hành phân tích 15 mẫu vật của các loại muối Himalaya được bán ở Đức và đã phát hiện ra 84 khoáng chất có công dụng tốt đối với sức khỏe của con người. Chúng bao gồm 1,2% lưu huỳnh, 0,4% canxi, 0,35% kali, 0,16% magie và 80 khoáng chất vi lượng khác.
Đá muối có đến 84 khoáng chất có lợi cho cơ thể con người
Nổi bật nhất trong số những công dụng kỳ diệu của đá muối Himalaya đó là duy trì ham muốn tình dục lành mạnh, hỗ trợ tim mạch, hỗ trợ chức năng hô hấp, cải thiện lượng đường trong máu, làm giảm dấu hiệu lão hóa và giúp xương cứng cáp hơn. Vì vậy, Đức cũng như nhiều quốc gia ở Châu Âu và trên toàn Thế giới đã sử dụng đá muối Himalaya để tạo ra nhiều dịch vụ Spa độc đáo thu hút được rất đông người sử dụng, chẳng hạn như phòng trị liệu Himalaya, massage toàn thân cùng đá muối, ngâm cùng muối tắm Himalaya, xông hơi cùng đá muối ……
Theo nghiên cứu mới nhất của tổ chức Y tế thế giới (WHO) trong thành phần muối ăn hàng ngày có chứa đến 2,5 % hóa chất, 97,5 % Natri clorua và nhiều độc tố khác trong quá trình tẩy trắng tích tụ lại. Do đó, sử dụng quá nhiều muối ăn, bạn có nguy cơ bị loãng xương, đặc biệt là ở phụ nữ. Hơn nữa, với việc cắt giảm đi lượng muối mà bạn ăn hàng ngày (khoảng 2gr) còn có thể giúp bạn tránh mắc phải những căn bệnh tim mạch lên tới 20%. Thống kê cho thấy, hàng năm tại Anh có khoảng 4.400 bệnh nhân tử vong và 32.000 người bị tim mạch do sử dụng quá nhiều muối ăn.
Vì vậy, WHO khuyến cáo nên giảm lượng muối ăn hàng ngày hoặc tìm một chất khác thay thế. Tình cờ ở Châu Âu các nhà khoa học phát hiện ra ngoài công dụng làm dụng kì diệu được kể ở trên, muối Himalay còn có thể sử dụng như một loại gia vị thay thế hoàn toàn cho muối ăn. Không những hạn chế hoàn toàn những nhược điểm của muối ăn, muối Himalaya còn giúp tăng lượng canxi trong cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp và một số bệnh lý khác.
Đồng thời, do muối Himalaya là hóa thạch của muối biển, được khai thác bằng tay đã rửa sạch nên có vị thanh lạ. Nếu nêm vào món ăn sẽ mang lại vị mặn vừa phải cùng nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Bạn hãy theo dõi Infographics bên dưới để hiểu rõ hơn về những lợi ích kì diệu của Đá muối Himalaya.
Viên Mỹ sẽ đề cập đến cách sử dụng đá muối Himalaya để tạo nên các dịch vụ Spa độc đáo cũng như cách sử dụng muối Himalaya để thay thế muối ăn trong những bài viết sắp tới trên hệ thống website của Viên Mỹ (vienmy.vn, blog.vienmy.vn, spanews.vn). Bạn có thể tìm mua sản phẩm đá muối Himalaya theo địa chỉ:
CÔNG TY VIÊN MỸ
Nhà cung cấp hàng đầu Thiết bị – Mỹ phẩm – Sản phẩm Spa
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2:: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ biết thêm một phương cách khỏe đẹp tự nhiên và liệu pháp Spa độc đáo, đầy hữu ích.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged