Lựa chọn dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi cho gia đình

Bạn đang lên kế hoạch mua phòng xông hơi ? Bạn phân vân không biết loại hình phòng xông hơi nào tốt nhất? Bạn lo lắng vì chưa tìm được nhà cung cấp chất lượng, giá cả phù hợp?…. Hãy đến với Viên Mỹ! Chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa mọi lo lắng và trăn trở một cách nhanh chóng.
 
 
Môi trường ngày càng ô nhiễm và khí hậu thay đổi, cũng là lúc mọi người hay chú trọng đến việc cải thiện sức khỏe và sắc đẹp nhiều hơn. Trước nhu cầu đó, cùng với nhiều phương pháp chăm sóc sức khỏe khác, xông hơi được xem là lựa chọn số một của mọi người . 
 
Với mong muốn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về đặc điểm và công dụng các loại phòng xông hơi để chọn mua phù hợp, Viên Mỹ xin giới thiệu 4 dịch vụ lắp đặt phòng xông đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
 

Dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi khô (sauna)

 
Phòng xông hơi khô giúp thư giãn, tăng cường sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Với đặc điểm dùng nhiệt khô, có thể tăng nhiệt lên tới 50 – 750C, cùng khoảng 10% độ ẩm giúp cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Phòng xông hơi khô được thiết kế tinh tế bằng gỗ thông Phần Lan cao cấp. Đây là loại gỗ quý, chống mối mọt cao, có hương thơm đặc trưng, chứa tinh dầu tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu khi xông, hỗ trợ chữa bệnh rất hiệu quả.
 
 
 
Đặc biệt, phòng xông hơi khô sử dụng các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở và được rải đều khắp phòng. Thiết kế này giúp giảm căng thẳng, tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, tiêu diệt ký sinh trùng, vi khuẩn, nấm, bài tiết mồ hôi giúp loại bỏ độc tố, làm sáng da và ngăn ngừa mụn. Bạn cũng có thể nhỏ tinh dầu lên đá nóng để tăng hiệu quả thư giãn tinh thần, kích thích cảm xúc giác quan. 
 
Với những khách hàng yêu thích kiểu dáng truyền thống, phòng xông hơi khô là lựa chọn hàng đầu cho không gian của bạn.
 

Dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi ướt (steam)

 
Khác phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt dùng nhiệt ướt với nhiệt độ chỉ khoảng 450C, nhưng đạt đến gần 100% độ ẩm, ngăn cơ thể làm mát bằng sự bay hơi nước.
 
 photo phograveng-xocircng-hi-t---viecircn-m_zpssgrmnpzu.png
 
 
Nếu như phòng xông hơi khô sử dụng đá sauna để tỏa nhiệt, thì phòng xông hơi ướt sẽ tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng. Vì thế, với những người có da khô, việc sử dụng phòng xông hơi ướt rất phù hợp giúp cho da trở lên tươi trẻ và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, nhờ đặc tính tăng nhiệt độ, phòng xông hơi ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản bằng cách hít thở trong hơi nước. 
 
Nhờ vẻ đẹp hiện đại, được xây bằng gạch men, kính cường lực ngăn hơi thoát ra ngoài, giữ kín không khí, thiết kế mái nghiêng độc đáo, phòng xông hơi ướt giúp tăng thêm đẳng cấp và sự sang trọng cho không gian của bạn.
 

Dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại (infrared sauna)

 
Xông hơi bằng tia hồng ngoại được đánh giá là hình thức trị liệu tiên tiến nhất hiện nay, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và khắc phục được hầu hết các nhược điểm của phòng xông hơi truyền thống. 
 
 photo phograveng-xocircng-hi-HNG-NGOI---viecircn-m_zps9akoi0gd.png
 
Loại xông hơi này dùng tia hồng ngoại xuyên sâu vào da tới 5cm, giúp làm nóng và khiến cơ thể toát mồ hôi gấp 3 lần so với các phương pháp xông hơi truyền thống. Từ đó, cải thiện tuần hoàn máu, thúc đầy tái tạo tế bào, đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, theo đánh giá từ chuyên gia, một phòng xông hơi hồng ngoại đạt chuẩn sẽ giải phóng đến 300% các kim loại nặng gây ung thư, natri, cholesteron, loại bỏ độc tố và các tế bào chết giúp da săn chắc, mịn màng hơn. 
 
Đặc biệt, các bóng đèn hồng ngoại được bố trí thông minh, làm nhiệt tỏa đều khắp phòng. Phương thức xông truyền thống là tạo sức nóng thông qua không khí, truyền nhiệt thông qua da, dẫn đến tăng nhiệt, toát mồ hôi. Trong khi đấy, công nghệ hiện đại sẽ trực tiếp đưa tia hồng ngoại xuyên sâu vào da, tạo sức nóng ngay dưới da. Khi đấy, trong phòng xông hơi hồng ngoại không có nhiều hơi nước như steambath hay nhiệt độ quá cao như sauna. Chính nhờ vậy, xông hơi hồng ngoại có thể sử dụng cho nhiều đối tượng hơn so với xông truyền thống.

 

Dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi đá muối (Himalayan salt sauna)

 
Vượt lên trên tất cả, phòng xông hơi đá muối trở thành đỉnh cao của kĩ thuật trị liệu thư giãn. Đây là phương pháp chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, châu  u,…. Vì thế, sử dụng phòng xông hơi đá muối sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình vào mùa lạnh. 
 
 photo phograveng-xocircng-hi-aacute-mui-himalaya---viecircn-m_zpswpngupyo.png
 
Điểm nổi bật của loại phòng xông hơi này là sự kết hợp hoàn hảo của gỗ thông cao cấp Phần Lan với những viên đá muối tinh khiết được lấy từ dãy Himalaya hùng vĩ – trải qua hơn 250 triệu năm kiến tạo và hình thành. Màu sắc tuyệt vời của đá muối tạo nên một không gian thư giãn thú vị, gây hiệu ứng tốt cho tinh thần và thị giác. Đặc biệt, đá muối Himalaya được đánh giá là tinh khiết nhất trên thế giới hiện nay: không độc tố, không ô nhiễm với khoảng 84 khoáng chất tự nhiên (như natri, kali, sắt, magiê, canxi, đồng….). Do đó, đá muối Himalaya mang tới nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau đầu kinh niên, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, điều hòa kinh nguyệt, cân bằng độ pH cho cơ thể, giảm tình trạng acid trào ngược, làm săn chắc da và trẻ hóa da….
Lượng nhiệt trong phòng xông hơi đá muối phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng (chỉ từ 40-600C). Sự kết hợp giữa nhiệt hồng ngoại và ion âm tỏa ra từ đá muối tạo nên môi trường sạch, cân bằng thể chất, đạt hiệu quả thư giãn tối ưu. Ngoài ra, với phương pháp xông hơi này, bạn có thể sử dụng kết hợp đá muối ủ chân, đá muối massage,…. giúp đánh tan nhức mỏi xương khớp, chống hen suyễn….

Đến Viên Mỹ để sở hữu phòng xông hơi

 
Quá nhiều lựa chọn tốt đẹp dành cho bạn! Ngay từ bây giờ, bạn hãy đến Viên Mỹ để tìm mua và lắp đặt một kiểu phòng xông hơi phù hợp nhu cầu. Hoạt động trong lĩnh vực Spa từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị cung cấp các sản phẩm-thiết bị hàng đầu trong ngành Spa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất lớn trên thế giới, sản phẩm của Viên Mỹ không chỉ đạt chất lượng cao mà còn có giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. 
 
Đặc biệt, là doanh nghiệp đầu tiên thành lập Trung tâm Bảo hành – Sửa chữa Thiết bị Spa, khi có phát sinh vấn đề, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để giúp bạn khắc phục các sự cố xảy ra.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
 
CÔNG TY VIÊN MỸ – 
Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
 
Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng bảo vệ sức khỏe.
 
Mai Lê   

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged