Máy xông hơi ướt Twin Sauna – chất lượng Hàn Quốc dành cho gia đình Việt

Máy xông hơi ướt Twin Sauna – chất lượng Hàn Quốc dành cho gia đình Việt

Chọn mua máy xông hơi ướt Twin Sauna, gia đình bạn sẽ được hưởng thụ Spa tại nhà với nhiều lợi ích sức khỏe thiết thực. Quan trọng nữa là, bạn không phải lo lắng về tuổi thọ của máy, vì chất lượng thiết bị được sản xuất từ Hàn Quốc, có độ bền tối ưu.

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Xông hơi là liệu pháp quá quen thuộc với chúng ta. Trong cuộc sống ngày nay, nhiều hộ gia đình hiện đại Việt Nam đã quyết định lắp đặt thêm phòng xông tại nhà để sức khỏe được chăm sóc tốt nhất. Tuy nhiên, làm cách nào lựa chọn được máy xông hơi ướt chất lượng là một trong số nhiều câu hỏi mà khách hàng gửi tới Viên Mỹ. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu hưởng thụ Spa tại nhà ngày càng tăng, Viên Mỹ hiện đang cung cấp dòng máy xông hơi ướt Twin Sauna – chất lượng Hàn Quốc dành cho gia đình Việt. Đặc biệt, đây là sản phẩm Viên Mỹ phân phối độc quyền nên sẽ luôn có giá tốt nhất. Hãy tiếp tục đọc bài viết để biết thêm nhiều ưu điểm tuyệt vời của máy xông Twin Sauna trước khi quyết định chọn mua nhé!

Máy xông hơi ướt Twin Sauna – Kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt cho hộ gia đình hiện đại Việt Nam

Nhiều gia đình Việt khi lắp đặt xông hơi thường gặp không ít khó khăn: máy xông cồng kềnh, phải tốn thêm diện tích xây phòng, chi phí hệ thống đường dây điện riêng…. Điều này vô hình chung gây ra sự e ngại, ngăn cản mong muốn hưởng thụ Spa tại nhà. Quả là những bất cập không mong muốn!

Thế nhưng, Viên Mỹ sẽ giúp bạn gạt bỏ những trở ngại trên. Bạn không còn phải lo lắng một khi đã lựa chọn Máy xông hơi ướt Twin Sauna. Vì sao ư? Máy Twin Sauna có các công suất khác nhau để bạn lựa chọn: 3,7KWh và 6,0 KWh. Nhất là, kích thước máy cực kì nhỏ gọn (410x170x240 (cm)), phù hợp lắp đặt cho hộ gia đình hiện đại Việt Nam.

Quan trọng hơn, khi mua thiết bị Twin Sauna, bạn không phải tốn chi phí xây thêm phòng xông. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, máy Twin Sauna dễ dàng lắp đặt ngay trong phòng tắm kính hiện tại. (Trường hợp chưa có phòng tắm kính, bạn có thể cho sửa lại phòng tắm thông thường để đáp ứng yêu cầu). Và như vậy, không cần tăng thêm diện tích mà bạn vẫn sở hữu được một Phòng Spa tại nhà.

Hơn nữa, Máy xông hơi nước Twin Sauna phù hợp sử dụng hệ thống điện nhà hiện có (220V). Nghĩa là, bạn không cần đi thêm dây điện riêng. Điều đó nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và cực kì tiết kiệm chi phí. Thật tuyệt vời phải không nào?

Máy Twin Sauna – thiết kế và sản xuất theo công nghệ mới nhất tại Hàn Quốc

Thị trường máy xông hơi rất đa dạng mẫu mã. Tuy vậy, nhược điểm của nhiều dòng máy xông sau một thời gian sử dụng là nhiệt hơi không ổn định, khung vỏ rỉ sét, thậm chí cháy linh kiện, tuổi thọ ngắn, độ bền thấp,…. Không ít gia đình còn mua phải sản phẩm nhái, trôi nổi, không được bảo hành, gây tốn kém tiền bạc.

Như đã chia sẻ ở trên, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn máy Twin Sauna. Bởi thiết bị được lắp đặt và sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc. Xứ sở kim chi vốn là đất nước rất ưa chuộng xông hơi (dễ thấy có nhiều phòng xông công cộng). Chính vì vậy, thương hiệu các sản phẩm xông hơi đến từ Hàn Quốc đã được khẳng định từ lâu. Thiết kế theo công nghệ mới nhất, Máy Twin Sauna luôn đảm bảo vận hành ổn định, tiết kiệm ổn định và hoạt động trong nhiều năm.

Đặc biệt, thiết bị làm bằng vỏ sơn tĩnh điện và inox nên chống rỉ sét rất hiệu quả. Khung và vỏ bọc sản phẩm chất lượng cao giúp bảo vệ tốt các linh kiện. Đây là một ưu điểm tuyệt vời không phải máy xông nào cũng có. Nó thật sự hữu ích trong môi trường phòng tắm cũng như khí hậu ẩm ướt tại Việt Nam, và có muối ở một số tỉnh thành gần biển.

Đến Viên Mỹ để chọn mua Máy xông hơi ướt Twin Sauna chất lượng và có giá tốt nhất

Không chỉ đảm bảo chất lượng, Máy Twin Sauna còn tích hợp nhiều tính năng độc đáo, như: kết hợp xông tinh dầu trực tiếp, khuếch tán tia nước siêu nhỏ để cân bằng nhiệt,…. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên hệ thống website www.xonghoi.net để biết thêm chi tiết về sản phẩm này.

Twin Sauna đến từ Hàn Quốc giúp người sử dụng nhận được nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp ngay sau khi hưởng thụ xông hơi ướt. Với nhiều ưu điểm, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo để thiết lập Spa tại nhà cho các hộ gia đình hiện đại Việt Nam. Ngay từ bây giờ, bạn có thể đến Viên Mỹ sở hữu ngay Máy xông hơi ướt Twin Sauna chất lượng, có giá tốt nhất trên thị trường. Bởi chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền. Và nhất là, chúng tôi luôn có chế độ bảo hành – bảo trì tối ưu. Hãy liên hệ:

 

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

 

Mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được máy xông hơi phù hợp, góp phần gia tăng sức khỏe và làm đẹp.

 

(Diên Vỹ)

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged