Những câu trả lời về phòng tắm xông hơi

Phòng tắm xông hơi là gì?

Điểm tương tự giữa một phòng tắm xông hơi và phòng tắm hoa sen ở nơi tập gym của bạn đó là nó là khu vực bao quanh với phòng hơi nướ, nơi mà mọi người có thể vệ sinh và thư giãn.

Mua Phòng tắm xông hơi nước nhỏ PTX-D9090
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Có thể sử dụng phòng tắm xông hơi và tắm hoa sen cùng một lúc?

Dĩ nhiên rồi. Tất cả mọi đặc điểm đều được thiết kế trong phòng tắm xông hơi độc lập, vì vậy bạn có thể sử dụng nó như một phòng tắm tiêu chuẩn hoặc sử dụng để xông hơi, hoặc tân dụng chức năng không khi khi đang tắm vòi sen để tận hưởng cảm giác thư giãn. Thông thường, với những trang thiết bị lớn hơn, mọi người đều có thể tận hưởng hơi nước, sau đó chuyển sang căn phòng khác để làm mát. Tuy nhiên, đối với phòng tắm xông hơi độc lập, nếu muốn bạn có thể thực hiện các chức năng cùng một lúc.

Phòng tắm có cần phải gắn vào tường?

Ngày nay, điều này thực sự không cần thiết. Những cải tiến công nghệ cho phép buồng phòng tắm xông hơi (steam shower cabinet) được sản xuất dưới dạng phòng tắm xông hơi độc lập, trọng lượng nhẹ và chắc chắn. Bạn có thể đặt thiết bị này ở bất cứ đâu trong phòng tắm mà không cần thêm hỗ trợ gì khác.

Bạn chỉ có thể đứng trong phòng tắm?

Chúng ta đều hiểu rằng các quảng cáo để truyền bá cho mọi người đều ở tư thế đứng trong phòng tắm. Thế nhưng đây là một tư thế khá bình thường mà chúng ta có được khi tắm. Tuy nhiên đây không phải là tư thế duy nhất mà bạn phải chịu đựng trong phòng tắm. Nếu bạn ở trong đó quá 15 phút, sẽ khá dễ hiểu nếu bạn ngồi xuống sau đó. Một số phòng tắm còn có ghế ngồi cố định trông phòng tắm, điều này rất phù hợp. Một người chỉ có thể tân hưởng tắm xông hơi tốt hơn khi toàn bộ cơ thể và cơ bắp được thư giãn hoàn toàn.

Tại sao cần mua phòng tắm xông hơi?

Hơi nước là một chiến sĩ tuyệt vời giúp bạn chống lại các chất độc. Khi tiếp xúc liên tục với hơi nước, con người sẽ có sức khỏe tốt hơn, lâu dài hơn. Đặc biệt hơn nữa hơi nước còn thúc đẩy dòng chảy máu bởi vì nhiệt độ ấm thư giãn cơ thể và cho phép tim bơm nhiều máu hơn.

Hơi nước là cách hoàn hảo để vệ sinh cơ thể. Bởi vì đó là nước trong dạng hơi, nó có thể hoàn toàn bao phủ cơ thể và thấm vào lỗ chân lông của chúng ta. Da sẽ được vệ sinh kỹ lưỡng, tránh các vi sinh vật và vi khuẩn ẩn sâu trong da.

Hơi nước cũng có lợi ích với sức khỏe tinh thần của ngươi sử dụng. Môi trường thư giãn trong phòng xông hơi nước cùng với sự căm sóc cẩn thận của hơi nước sẽ giúp thanh lọc tinh thần. Mọi căng thẳng sẽ được giải tỏa nhờ hơi nước. Những người chịu nhiều áp lực sẽ được trẻ hóa và buộc phải ở trong phòng tắm lâu hơn.

Có giới hạn thời gian khi sử dụng phòng tắm xông hơi?

Dĩ nhiên.  Giống như mọi nỗ lực đều cần có sự tiết chế vậy. Tiếp xúc quá lâu với hơi nước sẽ gây nguy hiểm cho da vì da  trở nên mềm và khô. Da sẽ dễ bị tổn thương trong điều kiện này. Để có được kết quả tốt nhất, thời gian xông hơi khuyên dùng là 15 đến 20 phút. Nếu bạn có thể ở thời gian lâu hơn, điều này hoàn toàn ok, miễn sao bạn không làm nóng cơ thể. Hãy để nhiệt độ cân bằng của cơ thể từ mát xuống bình thường trước khi lắp lại sử dụng tắm xông hơi nước hoặc tắm xông hơi khô.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged