Những đặc điểm thú vị của phòng tắm xông hơi

Ngày nay, với công nghệ kỹ thuật đang phát triển, các phòng tắm thông thường đã được phát triển thành những thiết bị xuất sắc, ví dụ như phòng tắm xông hơi.  Những thiết bị này có nhiều đặc điểm thú vị không chỉ giúp bạn được trẻ hóa làn da mà còn giảm bớt căng thẳng, đẩy chúng ra khỏi cơ thể, tăng cường hô hấp cũng như vẻ ngoài của làn da. Ngoài ra, thiết bị phòng tắm xông hơi còn được thiết kế với những đặc điểm thú vị tùy thuộc vào loại nhãn hiệu, thiết bị và tính phức tạp của phòng tắm xông hơi đó. Dưới đây sẽ là một số đặc điểm hữu ích thông thường xuất hiện trong phần lớn phòng tắm xông hơi ngày nay.

Bề ngoài lịch sự và đẹp. Đầu tiên, chưa đề cập đến chất lượng phòng tắm, những phòng tắm xông hơi ngày nay có bề ngoài hiện đại và phong cách. Đây là một căn phòng thủy tinh được cho vào thùng và được trang bị mọi thứ bạn cần để tắm xông hơi. Tuy nhiên tính năng phong cách và khép kín của thiết bị không phải vì nguyên nhân thẩm mỹ hoặc khiến căn phòng trở nên cao cấp hơn. Thiết bị được cho vào thùng để tránh hơi nước làm hỏng giấy dán tường và sơn phòng tắm.

Mua Phòng tắm xông hơi nước nhỏ PTX-D9090
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Vòi sen tắm. Những thiết bị này cũng có vòi sen tắm. Chúng được trang bị sẵn vòi sen cầm tay hoặc vòi sen trên đầu để giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt ngày..

Máy xông hơi. Rõ ràng, do thiết bị này thực để tắm xông hơi nên nó sẽ có phòng tắm xông hơi. Máy xông hơi đặc trưng là một thiết bị cho phép hệ thống phun ra hơi. Một phòng tắm sẽ không phải là phòng tắm xông hơi thực sự nếu thiết máy xông hơi. Thưc tế thì thiết bị xông hơi của bạn sẽ trở nên vô ích nếu không có máy xông hơi.

Bảng điều khiển. Bảng điều khiển hiển thị menu dùng để điều khiển thiết bị, nhiều loại bảng điều khiển là các bảng điện. Bạn có thể dùng bảng điều khiển để mở thiết bị lên. Bảng điều khiển cũng có các công tắc để tăng các chức năng và đặc điểm làm việc khác của hệ thống.

Ánh sáng trên đầu. Chắc chắn rồi, mỗi thiết bị máy xông hơi nước đều có đèn sáng trên đầu để duy trì trạng thái sáng nhẹ khi bạn vào trong phòng tắm xông hơi. Những ánh sáng này không cần quá sáng nhưng phải đủ ánh sáng để chiếu sáng căn phòng và giúp bạn thấy được mọi thứ xung quanh bạn khi ở trong thiết bị. Ánh sáng cũng tăng thêm hiệu quả chữa trị và làm ấm khi ở trong thiết bị.

Quạt. Bởi vì không khí có thể nóng và đầy hơi nước khi ở trong thiết bị nên phần lớn các thiết bị đều được trang bị quạt để oxy vẫn có thể tuần hoàn, không làm bạn bị nghẹt hở nếu không khí bên trong quá ẩm và nóng.

Điều khiển nhiệt độ. Gần như không có phòng tắm xông hơi nào mà không có bảng điều khiển nhiệt độ. Điều khiển nhiệt độ đặc biệt thường được thấy trong giao diện người dùng. Giống như tên gọi, chức năng của thiết bị này để điều chỉnh nhiệt độ nhất định hoặc bộ điều chỉnh nhiệt. Bạn có thể thực sự điều chỉnh nhiệt độ của phòng tắm xông hơi dù bạn muốn lựa chọn nhiệt độ cao hoặc thấp.

Trên đây đều là những yếu tố thông thường nhưng vô cùng cần thiết trong các hệ thống phòng tắm xông hơi. Mỗi một yếu tố đều giúp thiết bị của bạn làm việc tốt hơn cũng như tận dụng được những lợi thế tắm xông hơi cho bạn. Thế nhưng nó cũng dựa vào loại thiết bị mà bạn sử dụng. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều thiết bị phát triển với những đặc điểm cải tiến hơn.

Những yếu tố bổ sung được thấy trong các thiêt bị hiện đại gồm có thiết bị massage chân, trị liệu mùi hương… đây đều là những thứ bạn không chỉ sử dụng trong phòng tắm xông hơi mà còn sử dụng cho những mục đích chữa trị khác. Giống như vậy, một số thiết bị khác có radio và loa hoặc thậm chí kết nối điện thoại sẵn trong trong thiết bị.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged