Những điều cần biết để chọn mua được máy xông hơi như ý

Cũng như nhiều thiết bị khác, nếu có nhu cầu mua máy xông hơi, người tiêu dùng nên biết một số kinh nghiệm mua máy xông hơi sau đây . Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và thiết kế, thi công phòng xông hơi, Viên Mỹ xin chia sẻ tới quý vị cách chọn mua máy xông hơi tốt nhất.

sefgrsdg

Lựa chọn loại máy xông hơi phù hợp nhu cầu sử dụng:

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Hiện nay máy xông hơi có 2 loại là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt, cả hai loại đều có những ưu điểm riêng .

Các loại máy xông khô được làm nóng hoặc các thanh điện trở để làm tăng nhiệt độ phòng lên đến 60 độ C, qua đó tăng nhiệt độ cơ thể người xông , giúp mồ hôi vã ra thật nhiều và cảm thấy thoải mái ngay lập tức.

Các loại máy xông nước thì làm nóng nhiệt độ lên đến 45 độ bằng hơi nước và toàn khu vực xông có độ ẩm rất cao cũng do hơi nước. Các độc tố thải qua các lỗ chân lông, người đang mệt mỏi uể oải sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông , bên cạnh đó hơi nước còn giúp làn da tươi trẻ mịn màng .

Với những Spa có diện tích nhỏ và vừa, bạn có thể tận dụng phòng tắm kính cường lực kết hợp làm phòng xông hơi ướt luôn.

Lựa chọn thương hiệu máy xông hơi uy tín :

Hiện nay để mua được máy xông hơi bất kỳ thì rất dễ vì nhiều sản phẩm máy xông giá rẻ được sản xuất tràn lan trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm máy xông ra đời với chất lượng không đảm bảo, vì thế quý khách đừng vì giá rẻ mà gây ảnh hưởng sức khỏe của mình. Như vậy chẳng phải cải thiện sức khỏe mà còn rước thêm mối nguy cho bản thân.

Để sở hữu máy xông hơi phục vụ cho sức khỏe của Spa, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm có danh tiếng như Sawo hoặc Coast, Amazon… Đây đều là những sản phẩm chính hãng sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO9001, chứng nhận CE và được xuất qua nhiều nước như: Mỹ,EU. Người tiêu dùng lựa chọn những dòng sản phẩm này vì sản phẩm có chất lượng tương xứng với giá tiền, bên cạnh đó lại được hỗ trợ rất chu đáo trong quá trình sử dụng.

Điều quan trọng khác khi bạn mua máy xông hơi là sản phẩm phải bảo đảm an toàn trong khi xông hơi . Bên cạnh máy xông đạt tiêu chuẩn thì phòng xông hơi phải phù hợp với máy xông.  Phòng xông hơi phải bảo đảm độ kín và cách nhiệt để tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Lót sàn phòng xông hơi bằng vật liệu không trơn trượt và cửa phòng xông hơi dễ dàng đóng mở.

may-xong-hoi-kho-sawo-nimbus-2

Lựa chọn mua máy xông hơi tại những địa chỉ uy tín

Viên Mỹ hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm máy xông chất lượng cao giá hợp lý như Sawo, Amazon, Coast…

Việc chọn mua máy xông tại những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị, phòng xông, máy xông sẽ giúp quý khách đảm bảo được việc mua được máy chính hãng và chưa qua sửa chữa để đảm bảo an toàn.

Mua máy xông tại những địa chỉ uy tín như Viên Mỹ cũng giúp quý khách yên tâm trong vấn đề bảo hành và tuổi thọ của máy do được hỗ trợ bảo trì thường xuyên .

Các công đoạn lắp đặt một máy xông hơi phù hợp không gian spa cũng cần sự chuyên nghiệp để đạt được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn kỹ thuật . Nếu như có nhu cầu tư vấn kỹ thuật lắp đặt một máy xông hơi phù hợp, tăng cường tối đa tác dụng của xông hơi, quý khách có thể gọi ngay cho Viên Mỹ. Hoạt động từ năm 2006, là công ty hàng đầu trong ngành Spa và thiết bị xông hơi, Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Công ty Viên Mỹ

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

Thiện

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged