Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt bồn tắm xông hơi

Ngày nay, mọi người đều nhận ra một điều rằng phòng tắm xông hơi là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Nhưng thật đáng buồn khi chỉ có ít người có được lựa chọn đúng đắn khi lắp đặt phòng tắm xông hơi. Vì vậy để giúp bạn thực hiện chính xác và tránh những lỗi lầm mà bạn nhất định sẽ hối hận, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý bạn có thể sử dụng dưới đây:

  1. Chỉ tìm nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Rất nhiều người sử dụng các dịch vụ của nhiều công ty để lắp đặt phòng tắm xông hơi. Thế nhưng bạn cần biết rằng sẽ có khả năng người đó không phù hợp với công việc này. Có một số người thầu thường đánh giá quá cao khả năng của họ. Để thiết bị của bạn có thể được lắp đặt tốt, bạn nên tìm một người thầy hiểu rõ về loại công việc này. Có một cách khá hiệu quả giúp bạn tìm nhà cung cấp dịch vụ phòng tắm xông hơi chính xác đó là hỏi người bán phòng tắm xông hơi cho bạn.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Công việc chính của chuyên gia đó là đánh giá những điều kiện về không gian phòng tắm và tìm ra cách hoạt hảo để phòng tắm xông hơi phù hợp với phòng tắm nhà bạn.

  1. Mua bộ phòng tắm xông hơi (steam shower kit)

Tìm một nhà thầu sẽ khiến mọi thứ đơn giản hơn với bạn, tuy nhiên sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí. Ngoài ra bạn luôn phải theo dõi anh ấy mọi lúc, sau đó hoặc toàn bộ thời gian để chắc chắn rằng anh ấy đã hoàn thành công việc phù hợp và không có trì hoãn. Đối với những người không đủ tiền cho khoản chi phí liên quan thì bộ phòng tắm (steam shower kit) hoặc phòng tắm xông hơi modun (modular steam shower) sẽ có thể khá phù hợp. Bộ phòng tắm xông hơi sẽ đi kèm với các hướng dẫn sử dụng để lắp đặt phòng tắm xông hơi. Không cần phải có chuyên gia trong lĩnh vực này, bất cứ ai cũng có thể lắp đặt phòng tắm, đơn giản chi cần tuân theo các hướng dẫn. Mọi thứ đều có chi tiết và thường có hình ảnh giúp bạn hiểu được. Điều quan trọng bạn cần nhớ đó là bình tĩnh, kiên nhẫn và đọc kỹ hướng dẫn 2 lần để tránh những sai sót, và nếu bạn mua sản phẩm từ một công ty chất lượng có cung cấp hỗ trợ kỹ thuật thì bạn có thể sử dụng nó để có chi tiết chính xác ngay từ lần đầu tiên.

  1. Sẽ rất quan trọng nếu bạn phát hiện ra được các rò rỉ

Đây là một trong những thứ bạn cần kiểm tra. Hãy đảm bảo hơi nước không bị rò rỉ để có thể tiết kiệm điện cũng như đơn nước. Để làm được như thế, bạn sẽ cần đến cửa, sàn nhà và tường chống thấm nước. Bạn cũng cần đảm bảo thiết bị của mình đã kín khí.

Trừ khi đã sử dụng hết các phương sách nếu không sẽ kém hiệu quả hơn khi hơi nước rò rỉ ra khỏi thiết bị. Rò rỉ hơi nước ra khỏi thiết bị khiến bạn mất nhiều thời gian để thư giãn cũng như vệ sinh sâu. Cuối cùng, có một khả năng nhỏ là nội thất phòng tắm bị hư hỏng do hơi nước thoát ra.

  1. Phù hợp với màu sắc

Một số chủ sở hữu lắp đặt phòng tắm xông hơi mà không suy nghĩ về yêu cầu thẩm mỹ. Khi lựa chọn phòng tắm hoặc bộ lắp đặt, bạn cần đảm bảo màu sắc của nó phù hợp với gạch lát phòng tắm. Nếu có thể hãy tìm một phòng tắm có vẻ ngoài phù hợp với thiết kế phòng tắm hiện tại cuả bạn.

Lắp đặt phòng tắm xông hơi phù hợp trong gia đình sẽ tạo điều kiện cho những người thân yêu của bạn được tận hưởng khi sử dụng nó và thậm chí với những người mua tiềm năng nếu bạn có ý định bán căn nhà của mình trong tương lai.

Một số phòng tắm xông hơi có thủy tinh thấy thế được. Nếu bạn nghĩ rằng thủy tinh đã chuyển màu, hãy quan sát kỹ hoặc bạn muốn thiết kế khác, bạn cần thay đổi thủy tinh đó ngay lập tức để giữ được vẻ ban đầu.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged