Phòng Ngừa Và Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Xơ Cứng Teo Cơ Cùng Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya

Hầu hết các bệnh xơ cứng teo cơ đều không có thuốc chữa. Người ta chỉ có thể phòng ngừa hoặc hỗ trợ điều trị giảm bớt phần nào tình trạng bệnh. Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya là một trong số những thiết bị làm được điều đó.

Trào lưu “Thử thách dội xô nước đá – Ice Bucket Challenge” hiện đang gây sốt trên toàn thế giới. Người tham gia sẽ đăng clip mình bị dội một xô nước lạnh cóng lên người, đồng thời thách thức người khác thực hiện trong vòng 24 giờ nhằm gây quỹ phát triển Chương trình nghiên cứu bệnh Xơ cứng teo cơ cột bên (ALS). Chương trình này nhận được sự quan tâm của cả các chính trị gia, doanh nhân và các ngôi sao nổi tiếng như: George W. Bush (Cựu Tổng Thống Mỹ), Bill Gates (Tỷ phú sáng lập Microsoft), Mark Zuckenberg (CEO Facebook), diễn viên gạo cội Tom Cruise,…

Tại Việt Nam, Thử thách dội xô nước đá đang tạo ra sức thu hút vô cùng mãnh liệt. Tần suất xuất hiện tin tức và clip tham gia ngày càng dày đặc trên mạng xã hội, diễn đàn, TV, báo chí… Lần đầu tiên, một chương trình tuyên truyền bệnh tật nhận được hiệu ứng mạnh mẽ đến vậy. Rốt cuộc, căn bệnh này nguy hiểm đến mức nào? Chúng ta có thể phòng ngừa và điều trị bệnh ra sao?

Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất trong nước được quy đổi 1.000 đồng. Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất nhập khẩu được quy đổi 2.000 đồng. Áp dụng đến 31/08/2019, Chỉ còn

Căn bệnh xơ cứng teo cơ quái ác đằng sau “Thử thách dội xô nước đá – Ice Bucket Challenge”

Khi mới xem những clip “dội nước đá”, nhiều người cho rằng hoạt động này chỉ là trò vô bổ. Một số người tham gia theo trào lưu, hoặc chỉ để vui vẻ trong những ngày hè nóng bức. Cho đến khi xô nước đá lạnh cóng đổ thẳng từ đầu xuống chân, họ mới thực sự bừng tỉnh và ý thức đúng về hương trình này. Không một ai có thể quên cái cảm giác cơ thể tê cứng xuyên suốt tận xương, cơ bắp co rút, răng lập cập chẳng thể thốt thành lời. Và đó, chỉ là một phần rất nhỏ những gì bệnh nhân xơ cứng teo cơ cột bên (ALS) phải chịu đựng, để rồi sau đó chết dần chết mòn trong cơ thể teo tóp, bại liệt hoàn toàn cả thể xác lẫn tâm hồn.

Bệnh ALS là một trong những căn bệnh xơ cứng teo cơ nguy hiểm nhất hiện nay. ALS còn được gọi là bệnh Lou Gehrig, đặt theo tên của huyền thoại bóng chày Mỹ bởi ông mắc căn bệnh này khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và qua đời chỉ 2 năm sau đó ở tuổi 39. Đây là một loại bệnh thoái hóa thần kinh, gây suy yếu và phá hoại toàn bộ cơ thể. Ban đầu, bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng tổn thương thần kinh như nói ngọng, khó nuốt, teo cơ lưỡi. Dần dần,  các cơ bắp của họ bắt đầu teo lại, tay chân rung giật, tê liệt, mất cảm giác, kèm theo rối loạn tâm thần. Hầu hết bệnh nhân không may mắn mắc bệnh thường tử vong từ 3 đến 6 năm.

Xông hơi đá muối Himalaya phòng ngừa bệnh xơ cứng teo cơ hiệu quả

Theo các bác sĩ chuyên khoa, viêm nhiễm và quá trình oxy hóa tế bào liên quan mật thiết đến các chứng bệnh xơ cứng teo cơ, đặc biệt là ALS. Bằng cách ngăn chặn và giảm tác động của các phản ứng này, chúng ta hoàn toàn có thể phòng ngừa bệnh xơ cứng teo cơ. Dựa trên cơ sở đó, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên chúng ta nên sử dụng phòng xông hơi đá muối Himalaya đều đặn để tăng sức đề kháng và phòng bệnh hiệu quả.

Phòng xông hơi đá muối Himalaya hiện nay có đủ các loại xông hơi ướt, xông hơi khô, xông hơi hồng ngoại, phòng trị liệu… Như chúng ta đã biết, muối khoáng có tác dụng kháng viêm hiệu quả. Bản thân việc xông hơi đã được chứng nhận có những tác dụng tích cực chống lại quá trình oxy hóa, kích thích hoạt động trao đổi chất và tái tạo tế bào. Nhưng sự kết hợp đá muối Himalaya với liệu pháp xông hơi vượt trội hơn hẳn các loại muối thông thường. Đó là bởi các ion âm được gia tăng tối đa, có tác dụng giải tỏa mệt mỏi, phục hồi thể lực, cung cấp năng lượng cho tất cả các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là phục hồi cơ bắp và hệ thống thần kinh.

Xông hơi đá muối Himalaya tích hợp công nghệ hồng ngoại hỗ trợ điều trị bệnh xơ cứng teo cơ

Để khắc họa rõ nét cơ chế trị liệu của phòng xông hơi đá muối Himalaya với căn bệnh xơ cứng teo cơ, chúng ta sẽ lấy ví dụ cụ thể về bệnh ALS. Những người mắc bệnh thường rất khó khăn khi nói chuyện, di chuyển, vận động và dần mất tự chủ thể xác lẫn tinh thần. Căn bệnh này cho đến nay vẫn chưa có thuốc chữa, các bác sĩ thường điều trị triệu chứng là chính. Nhiều thực nghiệm cho thấy bệnh nhân dùng thuốc và sử dụng phòng xông hơi đá muối Himalaya tích hợp công nghệ hồng ngoại 3 lần mỗi tuần sau có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện và làm chậm tiến triển bệnh.

Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Đá Muối Himalaya là sự kết hợp hoàn hảo của 3 liệu pháp trị liệu: xông hơi, hồng ngoại và đá muối Himalaya. Bệnh nhân có thể chịu được sức nóng của xông hơi hồng ngoại trong thời gian từ 15 – 30 phút bởi nhiệt độ không quá cao, ít xảy ra tình trạng choáng ngợp. Tia hồng ngoại xuyên sâu qua da có tác dụng hiệu quả trong việc kích thích lưu thông máu, giảm đau nhức, phục hồi cơ bắp, điều trị viêm khớp, xơ cứng cơ bắp. Đá muối Himalaya gia tăng ion âm xâm nhập vào cơ thể giúp tăng cường sự trao đổi oxy, tăng cường hoạt động thần kinh phó giao cảm trong hệ thần kinh tự chủ, đồng thời tái tạo tế bào và phục hồi một số tính năng bị suy yếu. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng này, xông hơi đá muối Himalaya hồng ngoại có khả năng hỗ trợ điều trị xơ cứng teo cơ hiệu quả, khắc phục chức năng của các cơ quan và kéo dài tuổi thọ của người bệnh.

Đến Viên Mỹ trang bị ngay Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya phòng ngừa bệnh xơ cứng teo cơ để hưởng thụ cuộc sống mỹ mãn hơn 

Xơ cứng teo cơ ngày càng phổ biến trên khắp thế giới, có thể tấn công bất cứ ai, ở bất cứ độ tuổi nào. Căn bệnh này không chỉ khiến người bệnh mất tự chủ dẫn đến tử vong, mà còn là gánh nặng cho gia đình, những người chăm sóc và toàn xã hội. Trước khi chờ đợi các nhà nghiên cứu đưa ra giải pháp trị liệu hoàn thiện, chúng ta chỉ có thể tăng cường phòng ngừa tối đa các khả năng gây bệnh và hỗ trợ tăng cường chức năng vận động cho người bệnh.

Nhận thức được tầm quan trọng của Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya trong việc gia tăng sức đề kháng nói chung và phòng chống bệnh xơ cứng teo cơ nói riêng, Viên Mỹ đã đàm phán thành công với các đối tác Hàn Quốc để hoàn thiện công nghệ xông hơi đá muối tối ưu tại Việt Nam.

Hãy liên hệ ngay với Viên Mỹ để được tư vấn chọn mua và lắp đặt Phòng Xông Hơi Đá Muối đa dạng, trang nhã, giá cả hợp lý để bảo vệ bạn và những người thân trong gia đình.

CÔNG TY VIÊN MỸ
Cung cấp Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya hàng đầu Việt Nam
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144
(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

Thiên Di

Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để họ có thể tiếp cận với các loại Phòng Xông Hơi Đá Muối phòng ngừa và hỗ trợ điều trị xơ cứng teo cơ hiệu quả tại Viên Mỹ. Khi sao chép, trích dẫn một phần hoặc toàn bộ nội dung trên, bạn hãy ghi lại “Nguồn/Tham khảo Công ty Viên Mỹ” để khuyến khích và tôn trọng sự sáng tạo của người viết. Chân thành cảm ơn.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***