Phòng tắm xông hơi ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta như thế nào?

Dù bạn có nhận ra hay không thì cơ thể chúng ra có rất nhiều chất độc. Mặc dù chúng ta không cần thiết yêu cầu bạn bè mặc hazmat suit khi tiến lại gần mình, nhưng những chất bẩn này vẫn không tốt cho sức khỏe chúng ta. Thật may vì đã có một phương pháp tuyệt vời và phổ biến giúp bạn loại bỏ chất độc hại ra khỏi cơ thể đó là sử dụng bồn tắm xông hơi. Bồn tắm xông hơi, hay còn được biết đến với cái tên tắm hơi, nó có thiết kế vô cùng đơn giản. Về cơ bản, bồn tắm xông hơi là một căn phòng kín được trang bị máy xông hơi bên trong. Tắm xông hơi đã được biết đến từ thời Roman cổ đại và nó vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Phòng tắm xông hơi sẽ tác động lên cơ thể chúng ta dưới một vài cách sau đây:

Cải thiện tuần hoàn.

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Khi cơ thể con người tiếp xúc với hơi nước, mạch máu có xu hướng mở rộng ra giúp cải thiện tuần hoàn. Phương pháp này không chỉ làm cho cơ thể đổ mồ hôi mà còn giảm huyết áp – một trạng thái bạn chỉ có thể đạt được khi uống thuốc. Tắm xông hơi sẽ khiến cơ thể thư giãn hơn, đồng thời không cần uống thuốc.

Phục hồi sau khi luyện tập

Luyện tập sẽ tạo ra chất thải do trao đổi chất, những chất này thường tích tụ trong cơ bắp của chúng ta gây đau và mỏi cơ. Kết hợp tắm hơi với tắm nước lạnh, chất thải sẽ được đẩy ra khỏi cơ thể. Nếu bạn muốn loại bỏ chất thải này nhanh hơn, hãy thử luân phiên 1 phút tắm hơi, sau đó 1 phút tắm nước lạnh… Cách này sẽ đẩy nhanh tuần hoàn cơ thể, đẩy lùi chất bẩn, thậm chí với tốc độ nhanh hơn.

Làn da khỏe mạnh hơn

Tắm hơi sẽ mở lỗ chân lông, giúp bạn được toát mồ hôi thoải mái. Vì vậy đây là một trong những cách hiệu quả nhất để loại bỏ các chất độc, làm sạch da. Chỉ 20 phút xông hơi, bạn sẽ thấy được thay đổi vô cùng lớn số lượng mụn đầu đen và những khuyết điểm trên da.

Ngoài ra tắm xông hơi còn là bước chuẩn bị tuyệt vời để thực hiện cạo lông cho cả nam và nữ giới. Như đã nói rõ ràng trước đây, tần suất xông hơi khỏe mạnh sẽ làm giảm cảm giác đau khi cạo lông.

Làm dịu căng thẳng

Xông hơi là phương pháp thư giãn tự nhiên. Đây là lý do chính  mà nhiều người lựa chọn tắm xông hơi. Những người đến xông hơi chỉ đơn giản biết rằng họ cảm thấy tốt hơn và thư giãn hơn sau khi tắm xông hơi. Xông hơi không chỉ thư giãn cơ mà còn giảm căng thẳng; nhưng nếu bạn tắm xông hơi trước khi ngủ, bạn thậm chí có thể ngủ sâu hơn và nhanh hơn sau khi tắm xông hơi.

Để biết thêm thông tin về tắm xông hơi và máy xông hơi, hãy đến với website Xonghoi.net. Bạn sẽ thưởng thức và ngủ tốt hơn.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***