Phòng tắm xông hơi có thật sự giúp bạn cải thiện làn da?

Bạn có biết rằng phòng tắm xông hơi đang nổi lên như một xu hướng trong quy trình sửa đổi phòng tắm, tuy nhiên bạn có thể chưa biết về hiệu quả vệ sinh làn da của phòng tắm xông hơi. Thực tế có một danh sách dài về những lợi ích sức khỏe mà tắm hơi nước đem lại cho cơ thể chúng ta.

Phòng tắm xông hơi trong gia đình có dạng trị liệu xông hơi. Những phòng tắm xông hơi hiện đại có nhiều kích thước để bạn có thể lắp đặt trong bất kỳ một phòng tắm xông hơi nào. Máy xông hơi cũng dùng ít nước hơn so với phòng tắm thông thường. Nó chỉ mất khoảng 2 gallon nước trong vòng 2 phút!

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Tắm với hơi nước sẽ giúp bạn vệ sinh làn da thông qua hoạt động đổ mồ hôi của cơ thể trong môi trường có độ ẩm cao. Kết quả cơ thể bạn sẽ được làm sạch tốt hơn so với cách tắm thông thường. Trước tiên, hơi nước sẽ bao phủ hoàn toàn cơ thể bạn, trong khi đó nếu bạn tắm thông thường, chỉ một vùng riêng biệt của cơ thể được đầu sen vệ sinh.

Biểu đồ đầy đủ về cấu trúc da con người

Quá trình toát mồ hôi sẽ giải phóng độc tố, chất bẩn và vi khuẩn ra khỏi cơ thể. Nó sẽ làm sạch sâu da và thông thoáng lỗ chân lông. Phương pháp này cũng giúp điều trị mụn và chất bẩn trên cơ thể. Sau khi tắm xông hơi, làn da của bạn trở nên đẹp hơn và tone da cũng sáng hơn. Nhiều người tin rằng tắm với hơi nước có thể giảm sự xuất hiện của mỡ dưới da.

Phòng tắm xông hơi còn cải thiện tuần hoàn của cơ thể. Khi máu lưu thông khắp cơ thể, sẽ có nhiều oxy và chất dinh dưỡng được đưa vào các cơ quan nội tạng, cơ bắp và da. Điều này đặc biệt tốt cho cơ thể và làn da của bạn.

Trị liệu xông hơi cũng tăng cường hệ thống miễn dịch. Nhiệt nóng sẽ tạo ra một cơn sốt nhân tạo, báo hiệu cơ thể cần kích hoạt hệ thống miễn dịch để chống lại vi khuẩn và bệnh tật. Cơ thể sẽ dao động lên đến chế độ bảo vệ và tạo ra bạch huyết để chống lại vi khuẩn.

Như vậy cơ thể bạn có thể chống lại được những vấn đề của làn da. Dĩ nhiên, đem lại làn da khỏe mạnh không phải là lợi ích sức khỏe duy nhất của tắm với hơi nước. Nhiều người tin rằng trị liệu hơi nước sẽ tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân. Trị liệu xông hơi sẽ điều trị cơn đau thông qua hoạt động tăng cường tuần hoàn máu đến những cơ bắp bị đau và mệt mỏi. Hơi nước sẽ mở đường cho hệ thống hô hấp, giảm lượng nước nhầy trong cơ thể, khiến bạn dễ dàng hô hấp. Đầy là phương pháp điều trị tuyệt vời đối với dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm, hen suyễn, viêm phế quản…

Phòng tắm xông hơi cũng là phương pháp điều trị tuyệt vời với những người mong muốn thư giãn sâu. Tắm với hơi nước sẽ đem lại cảm giác thư giãn lớn hơn so với tắm thông thường, ngoài ra những phòng tắm xông hơi hiện đại còn phát bài nhạc yêu thích của bạn, với tinh dầu đặt ở hệ thống trị liệu mùi hương và đèn trị liệu.

Phòng Tắm Xông Hơi Nước AT-0219-1 là một ví dụ về phòng tắm xông hơi mô đun hiện đại. Nó được trang bị với máy xông hơi 6 KW, 20 vòi phun massage châm cứu, đèn trị liệu, vòi sen trần nhà xả nước, đầu vòi sen tay cầm và 2 ghế ngồi. Nó còn được trang bị thêm một số thứ để phù hợp với không tan tắm tiêu chuẩn hoặc không gian bồn tắm tiêu chuẩn.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***