Phương pháp chữa bệnh bằng nước ở Akasha

Các dòng nước di chuyển trên cơ thể sẽ đem đến cảm giác bất tận, đầy đam mê, tẩy rửa toàn bộ cơ thể và làm mới tâm hồn. Chính vì vậy trị liệu với nước đã được rất nhiều Spa chọn và đưa vào menu như một dịch vụ độc lập mang lại nhiều kết quả khả quan. Vì thế không lạ gì khi Akasha , một Spa nổi tiếng tại London lại được ưa chuộng nhiều đến vậy khi tại đây có đến 9 phương pháp điều trị dưới nước dành cho mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Tắm hồ nước Watsu

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Watsu là phương thức chữa bệnh bằng thủy liệu pháp vô cùng hiện đại; kết hợp các yếu tố kéo cơ, vận động khớp, massage và Shiatsu (bấm huyệt kiểu Nhật). Akasha vô cùng tự hào khi trở thành địa điểm có hồ nước Watsu đầu tiên ở London.

Khi đã được làm nóng đến 35 độ C, bạn sẽ bước vào hồ bơi riêng với một chuyên gia Watsu dày dặn kinh nghiệm. Không có điều trị nào giống nhau bởi vì nó sẽ được thực hiện tùy theo thể trạng, nhu cầu của khách hàng, nhằm giúp khách có được cảm giác thư giãn không gì có thể so sánh được và cảm thấy hoàn toàn tươi mới.

Xông hơi Hammam

Ngoài phòng xông hơi, Akasha còn có một phòng xông hơi Hammam riêng tư dùng để tẩy da chết và thực hiện massage chăm sóc với sản phẩm spa 23 carat vàng.

Trong phòng tắm hơi Hammam, mọi thứ đều được tạo ra trong đá cẩm thạch được làm nóng, cơ thể bạn được thanh lọc và tuần hoàn máu sẽ cải thiện. Điều trị sẽ bắt đầu với liệu trình vệ sinh và tẩy da chết trong phòng Hammam trước khi đến phòng điều trị để thực hiện massage vàng lên mặt hoặc lưng.

Thủy liệu pháp Vichy

Phòng điều trị tắm Vichy là bổ sung mới nhất của Akasha, được dùng để hoàn thành liệu trình chăm sóc da thủy liệu pháp. Hình thức này có nguồn gốc ở French spa – thị trấn Vichy.

Trải nghiệm Vichy sẽ kết hợp kỹ thuật massage toàn bộ cơ thể cùng nguồn năng lượng của 6 đầu vòi sen hướng trực tiếp vào các điểm áp lực khác nhau trên cơ thể. Tính năng điều chỉnh áp suất và nhiệt độ của nước sẽ được điều chỉnh phù hợp với sở thích khác nhau của khách hàng. Từ đó chuyên viên trị liệu có thể truyền thêm sinh khí, sức sống hoặc cảm giác thư giãn và dịu mát cho khách hàng.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***