Ưu đãi có “1-0-2” từ chương trình “Tặng muối ăn Himalaya” tại Viên Mỹ

Với mong muốn tri ân những quý khách hàng gần xa, những người đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi, cũng như mong muốn tạo ra các giải pháp thiết thực, hữu ích cho sức khỏe con người, Viên Mỹ quyết định tổ chức chương trình “Tặng muối ăn Himalaya”, sẽ diễn ra từ ngày 05/09-30/09/2016.  Hy vọng sẽ được gặp bạn để chúng ta có thể san sẻ cho nhau những giá trị đích thực trong cuộc sống nhé!

1nhe

Muối ăn Himalaya là gì?

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Muối ăn Himalaya sản phẩm tinh khiết được kết tinh hàng triệu năm bởi quả trình kiến tạo địa chất ở Ấn Độ, Á- Âu, tạo ra dãy núi Himalaya hùng vĩ. Trải qua áp lực lớn trong tiến trình hoạt động dưới lòng đất, cùng kết hợp các khoáng chất tự nhiên, muối ăn Himalaya hình thành với tinh thể độc đáo và có màu hồng  dịu nhẹ. Bạn có thể xem đầy đủ thông tin về muối ăn Himalaya mà Viên Mỹ đã thực hiện tại www.muoianhimalaya.damuoihimalaya.net

Loại muối này không những được bảo tồn trong môi trường nguyên sơ, bao phủ bởi lớp băng đá, mà dung nham còn bảo vệ muối khỏi bị ô nhiễm. Đó là lý do khiến nó trở thành loại muối tinh khiết nhất trên thế giới hiện nay. Trên 84 khoáng chất trong muối ăn Himalaya giúp cân bằng điện giải của cơ thể, đào thải độc tố, cải thiện rất tốt cho sức khỏe của con người.

Tại sao nên sử dụng muối ăn Himalaya để thay thế muối ăn thông thường

2nhe

Theo các chuyên gia, muối ăn Himalaya tinh khiết chứa những khoáng chất tự nhiên tốt hơn gấp nhiều lần so với bất kỳ loại muối ăn nào trên thế giới, bởi khi sinh ra nó đã là một loại muối và không cần phải trải qua bất ký một quá trình sơ chế nào đáng ngại, ảnh hưởng đến sự tinh khiết vốn có.
Bên cạnh đó,phần nhiều lượng muối ăn hằng ngày chúng ta sử dụng là muối biển. Tuy nhiên, biển và đại dương ngày nay luôn gặp những vấn đề ô nhiễm nặng nề, khiến chất lượng của muối ăn bị giảm sút nghiêm trọng. Do vậy, việc dùng muối ăn từ mỏ là giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.
 Quà tặng đặc biệt từ chương trình “Tặng muối ăn Himalaya” tại Viên Mỹ
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, muối ăn Himalaya chứa tới 84 khoáng chất tự nhiên cần thiết như natri, kali, sắt, magiê, canxi, đồng…, mang đến công dụng cải thiện rối loạn tiêu hóa đầy bất ngờ. Đồng thời, loại muối này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống loãng xương, giảm đau đầu kinh niên, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, điều hòa kinh nguyệt, cân bằng độ pH cho cơ thể, giảm tình trạng acid trào ngược…
tangdamuoihimalaya
Vì thế, với mong muốn mang đến những giải pháp thật sự có lợi đến sức khỏe con người, Viên Mỹ mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt trong chương trình như:

– Khi mua hàng tại Viên Mỹ, khách hàng sẽ được tặng 1 lọ muối ăn Himalaya trị giá 70.000đ. Loại muối ăn này bạn có thể dùng tương tự như muối ăn mà bạn vẫn thường sử dụng hằng ngày.

– Mua 10 lọ muối ăn Himalaya tại Viên Mỹ với giá ưu đãi chỉ còn 350.000 đồng. Chương trình đặc biệt chỉ diễn ra trong tháng 9 này và chỉ có tại Viên Mỹ nhé!

– Viên Mỹ gửi tặng khách hàng lọ muối ăn Himalaya khi tham gia các hội thảo trong tháng 9 gồm Hội thảo “Để mở Spa thành công”, hội thảo “Trị mụn hiệu quả bằng công nghệ Peeling”, Hội thảo “Để tăng doanh thu kinh doanh Spa”.

– Chưa dừng lại ở đó, đế với hội thảo và ghé thăm gian hàng của Viên Mỹ tại hội thảo do Bệnh viện Da liễu tổ chức vào cuối tháng 9/2016, bạn cũng có cơ hội nhận được 1 lọ muối ăn Himalaya từ Viên Mỹ đấy!

Quá nhiều bất ngờ! Quá nhiều ưu đãi! Hãy đến ngay để bạn khám phá những giá trị đích thực cùng chúng tôi nhé!!!

Hoạt động trong lĩnh vực Spa từ năm 2006, Viên Mỹ là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm-thiết bị ngành Spa. Các sản phẩm tại Viên Mỹ không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng, công nghệ mà còn đa dạng phong phú, đầy đủ, để cung cấp trọn bộ giải pháp cho spa. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và các sản phẩm tại Viên Mỹ, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ
Đơn vị cung cấp Máy thẩm mỹ hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – (08) 38.444.144 | Hotline: 0908603189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
*Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.
(Nguồn Công ty Viên Mỹ)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged