VIÊN MỸ HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHO HỘI NGHỊ THẨM MỸ DA MEKONG LẦN 2

Ngành Spa rất phát triển và để tìm được chỗ đứng vốn không phải là chuyện dễ dàng. Viên Mỹ vinh dự là nhà tài trợ cho hội nghị mang tầm khoa học thẩm mỹ da Mekong lần II-2016 diễn ra thành công tốt đẹp tại TP.Cần Thơ.  Đây 15/7/2016 cũng là dịp để những công ty hàng đầu như Viên Mỹ giới thiệu sản phẩm – thiết bị Spa tốt nhất đến với khách hàng.

Hội nghị Khoa học Thẩm mỹ da Mekong lần II thu hút sự quan tâm của nhiều đại biểu và các đơn vị, lãnh đạo các sở Y tế, bác sĩ chuyên ngành da liễu và nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ tham dự. chương trình kỳ này có chủ đề “vì một làn da khỏe đẹp”.

Hội nghị tập trung vào các vấn đề chuyên môn liên quan đến thẩm mỹ da, các công nghệ mới trong chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm đẹp, trẻ hóa da cũng như cập nhật những thông tin, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay…

Mua Phòng tắm xông hơi nước nhỏ PTX-D9090
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

DSC06972

Cùng với hơn 20 thương hiệu cao cấp khác trong ngành thẩm mỹ, Viên Mỹ trưng bày nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng, thu hút rất đông khách hàng đến tham quan, như: Máy phân tích da MPD-J009, Máy điện di tích hợp MDD E3, Máy điện di Skin Cool, Mặt nạ vàng chăm sóc da, Peeling trị mụn, Mỹ phẩm Forderm…

Với không gian trưng bày bố trí đẹp mắt, gian hàng của Viên Mỹ thu hút sự chú ý của khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, là nhà cung cấp hàng đầu cho nhiều Spa-Thẩm mỹ viện trên khắp cả nước, các sản phẩm của Viên Mỹ không chỉ đạt chất lượng cao mà còn có giá cả tốt nhất trên thị trường.

Tại hội nghị, phương pháp trị mụn bằng Peeling là sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất. Với dung dịch được chiết xuất từ trái cây lên men như: táo, mơ, lê và hạnh nhân, đây là phương pháp trị mụn dịu nhẹ, an toàn, mang lại kết quả tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn…

Song song đó, làm đẹp bằng tinh chất Vàng cũng đang là liệu pháp được ưa chuộng và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Dòng mỹ phẩm Vàng Nearm Nhật Bản được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên, sản xuất bằng công nghệ cao tại Nhật Bản, giúp tái tạo và ngăn ngừa lão hóa da, đem đến cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng,được nhiều khách hàng tin dùng.

Đây là dòng mỹ phẩm chủ lực của Viên Mỹ được các chuyên gia và hầu hết khách hàng đánh giá cao, sử dụng đều tỏ ra vô cùng hài lòng. Bởi ngoài cung cấp dưỡng chất chống lão hóa da, nó còn hình thành “hàng rào” bảo vệ da chống lại một số yếu tố gây hại từ môi trường.

DSC0g7044

 

Một khách hàng đang tham khảo thông tin Serum Power VC15 Ample nguồn gốc Hàn Quốc. Đây là sản phẩm dòng mỹ phẩm chuyên chống lão hóa, xóa nhăn và làm trắng da của Vlancvere được sản xuất bằng những nguyên liệu hạng A chất lượng, nhập từ Mĩ, Thụy Sĩ, Đức, Pháp. Nhờ vậy, kết quả không chỉ đạt cao nhất mà còn rất an toàn cho người sử dụng.

DSC06994

Tại hội nghị, gian hàng của Viên Mỹ thu hút đông khách hàng đến tham quan. Mặc dù tham dự lần đầu tiên, nhưng sản phẩm-thiết bị của Viên Mỹ đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với các đại biểu, khách hàng miền Tây Nam bộ.

Hoạt động trong lĩnh vực Spa từ năm 2006, Viên Mỹ tự hào là người đồng hành mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… Đến với Viên Mỹ, bạn sẽ được cung cấp giải pháp trọn bộ ngành Spa: Nội thất spa, Máy thẩm mỹ, Mỹ phẩm, Dụng cụ – vật tư spa, Setup – Thiết kế…

Bên cạnh chất lượng và sự uy tín, Viên Mỹ sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng ưu tú, chuyên nghiệp và trình độ cao. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng. Đặc biệt, chế độ bảo hành-bảo trì ưu việt giúp Viên Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của các Spa hiện nay.

Ông Huỳnh Văn Tùng – Phó Viện trưởng Viện KT-XH TP.Cần Thơ đến tham quan gian hàng trưng bày của Viên Mỹ tại hội nghị.

Với quy mô, tính chất và số lượng người tham gia, Hội nghị khoa học thẩm mỹ da Mekong lần 2 là sự kiện nổi bật trong ngành thẩm mỹ, giúp khẳng định vị thế của công ty. Đồng thời, đây sẽ là “đòn bẩy” hỗ trợ Viên Mỹ thu hút khách hàng, mở rộng thị trường khu vực miền Tây Nam Bộ.

Cũng tại Hội nghị Khoa học Thẩm mỹ da Mekong lần II, Giám đốc Công ty Viên Mỹ – Bà Cao Bảo Linh – vinh dự nhận bằng khen tuyên dương 10 gương mặt tiêu biểu của năm. Đây chính là niềm vinh dự, tự hào cho toàn thể lãnh đạo và nhân viên công ty. Là động lực giúp Viên Mỹ cố gắng hơn nữa để mang đến những giá trị tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của mọị người.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***