Xông hơi hồng ngoại giảm đau như Lady Gaga

Thật dễ dàng để nghĩ rằng người nổi tiếng có dễ dàng hơn rất nhiều so với chúng ta chỉ là con người, nhưng thực sự họ cũng giống như bạn và tôi (chỉ có rất nhiều tiền và không gian tủ quần áo lớn hơn). 

Chúng ta thường nghĩ rằng người nổi tiếng hẳn là có cuộc sống dễ dàng hơn chúng ta rất nhiều. Kỳ thực họ cũng có một cơ thể cần được quan tâm như bạn và tôi, chỉ khác là nhiều tiền hơn và tủ quần áo lớn hơn. Bằng chứng là, Lady Gaga, thần tượng được nhiều cô gái hâm mộ lại đang chia sẻ trên Instagram về khó khăn cá nhân của mình với những cơn đau mãn tính.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Hoàn toàn không chia sẻ cụ thể về căn bệnh nhưng một số fan đã phát hiện Lady đang gặp vấn đề gì đó dựa trên dòng trạng thái của cô trên “Có một ngày bực bội với những cơn đau mãn tính, nhưng tôi thấy bản thân mình rất may mắn vì có một nữ bác sĩ thông minh và mạnh mẽ như vậy. Dường như một ngày trở nên dễ dàng hơn khi tôi nghĩ về Joanne và sức mạnh của cô ấy.”

Joanne, người dì của Lady Gaga đã qua đời và cũng là nguồn cảm hứng cho album mới nhất của cô. Bài Instagram của cô ấy đã đánh trúng tâm lý nhiều người, vì vậy cô đã tiếp tục với các bài khác, chia sẻ một số biện pháp khắc phục cơn đau mãn tính cá nhân của mình.

Tôi đã rất choáng ngợp bởi sự đồng cảm, lời thú nhận và những câu chuyện cá nhân liên quan đến những cơn đau mãn tính trong phản hồi bài trước đây của tôi, tôi nghĩ cái quái gì vậy. Có lẽ tôi chỉ nên chia sẻ một số biện pháp cá nhân mà tôi đã tích luỹ được trong vòng năm năm qua vì cơ thể và tình trạng của mỗi người là khác nhau. Bạn nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ của bạn.”

“Khi cơ thể của tôi lên cơn đau co thắt, có một điều tôi thấy thực sự giúp được là xông hơi hồng ngoại. Tôi đã đầu tư một cái. Chúng tồn tại dưới nhiều hình thức như một hộp lớn như quan tài và thậm chí là chăn điện! Bạn cũng có thể đến phòng tắm hơi hồng ngoại công cộng hoặc xông hơi trong trung tâm vi lượng đồng căn ở xung quanh nơi ở của bạn. “

“Tôi kết hợp điều trị với chăn bạc cấp cứu marley (xem trong ảnh) để ủ trong phòng xông. Nó rất rẻ có thể tái sử dụng và hiệu quả để thải độc cũng như giảm cân!”

“Để không làm cơ thể quá nhiệt có thể gây viêm nặng hơn, tôi xông hơi cùng với tắm nước lạnh, hoặc nước đá (nếu bạn có thể chịu đựng được, nó rất có ích) hoặc cách am hiểu môi trường nhất là để nhiều gói giữ lạnh tái sử dụng trong các tủ đông (hoặc đậu Hà Lan đông lạnh với cà rốt chẳng hạn) rồi đặt chúng quanh cơ thể ở những vị trí bị đau. “

“Hy vọng điều này sẽ giúp được một số người khi nó có thể giúp tôi tiếp tục công việc, niềm đam mê và những điều tôi yêu ngay cả trong những ngày mà tôi cảm thấy như mình không thể bước nổi ra khỏi giường. Yêu tất cả và cảm ơn vì những lời nhắn tích cực.”

Với sức ảnh hưởng từ một người như Lady Gaga, những lời chia sẻ này thật đáng quý vì nó dựa trên các vấn đề sức khỏe cá nhân của để giúp đỡ người khác trong tình trạng tương tự.

Quang Lập

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged