03 lưu ý khi chọn mua phòng xông tắm kết hợp giá rẻ trên mạng

Phòng xông tắm kết hợp là sản phẩm cao cấp, phù hợp sử dụng cho không gian nội thất sang trọng như tại các spa thư giãn, thẩm mỹ viện, khách sạn, resort,… Việc chọn mua sản phẩm tốt đi kèm chế độ bảo hành chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng.

Đây cũng chính là những điểm khác biệt giữa nhà cung cấp uy tín và các đơn vị quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Chọn mua phòng xông tắm đầy đủ chức năng

Hiện tại, Viên Mỹ cung cấp đa dạng mẫu mã phòng xông tắm kết hợp chất lượng cao. Bên cạnh hai chức năng xông – tắm chính, một số sản phẩm còn được tích hợp một số tính năng như: tắm sạch, massage nước, diệt khuẩn bằng khí Ozone… Bộ phận massage nước được thiết kế với các mắc vòi phun tạo được lực massage mạnh, vừa giúp nhanh chóng phục hồi sinh lực lại vừa giảm cân vô cùng hiệu quả. Khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu phòng xông tắm sở hữu chức năng massage chân, giúp giảm nhanh triệu chứng tê thấp, đau nhức cơ bắp vùng bắp chân. Có thể nói, phòng xông tắm kết hợp thật sự chất lượng sẽ cung cấp cho khách hàng đa chức năng hữu dụng, rất khác biệt so với các sản phẩm đơn năng, thuần túy xông hơn hoặc tắm thư giãn.

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Lựa chọn sản phẩm phòng tắm kết hợp đa chức năng, giúp tăng trải nghiệm thư giãn.

Chọn nhà cung cấp đồng hành cùng bạn

Các chức năng của phòng xông tắm kết hợp có thể được điều khiển dễ dàng với bảng điều khiển điện tử. Từ nhiệt độ phòng xông đến áp lực nước khi tắm, khách hàng đều có thể tùy chỉnh chỉ với vài thao tác nhấn nút đơn giản. Tuy vậy, khi mua sắm phòng xông tắm kết hợp chính hãng từ nhà cung cấp uy tín, bạn nên yêu cầu hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển ngay khi nhận hàng. Nhà cung cấp chủ động thực hiện việc này cũng thể hiện được tính chuyên nghiệp, tận tâm trong mắt khách hàng.

Kỹ thuật viên Viên Mỹ hướng dẫn khách hàng sử dụng bảng điều khiển bên trong phòng xông tắm kết hợp.

Bên cạnh việc điều khiển hai chức năng chính của sản phẩm là xông hơi và tắm massage, bảng điều khiển còn giúp khách hàng tiếp cận chức năng trả lời điện thoại ngay trong phòng xông. Ngoài ra, bộ phận nghe nhạc CD/MP3/FM lắp ngoài phòng còn giúp bạn có những phút giây thư giãn hoàn toàn, không gây cảm giác nhàm chán trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bảo trì sản phẩm với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Viên Mỹ thấu hiểu nỗi ưu tư của khách hàng khi sản phẩm đắt tiền hư hỏng và không biết nên tìm dịch vụ sửa chữa, bảo trì sản phẩm uy tín ở đâu. Từ đó,V.Care ra đời với sứ mệnh đảm bảo sản phẩm mà khách hàng lựa chọn luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên V.Care sẽ giúp khách hàng giải quyết bài toán bảo hành, bảo trì sản phẩm với trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ nhiệt tình.

Với V.Care, chủ đầu tư spa – thẩm mỹ sẽ luôn có được điểm tựa an tâm khi mua sắm sản phẩm nội thất, máy móc thẩm mỹ cao cấp tại Viên Mỹ. Đây cũng chính là điểm khác biệt, tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu Viên Mỹ trong lòng khách hàng.

Hoạt động bảo trì, lắp đặt, thi công của đội ngũ kỹ thuật viên V.Care trực thuộc Viên Mỹ.

Viên Mỹ hiện là nhà cung cấp trọn bộ sản phẩm, thiết bị, mỹ phẩm, giải pháp ngành spa – thẩm mỹ viện. Chủ đầu tư lựa chọn Viên Mỹ sẽ tiếp cận ngay thế giới sản phẩm spa – thẩm mỹ đầy đủ, đa dạng, đi kèm chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, giúp bạn an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, Viên Mỹ luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng, giúp bạn tăng hiệu quả đầu tư, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm hãy đến ngay showroom Viên Mỹ gần nhất nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Khánh Trung)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged