Phòng xông hơi hồng ngoại giúp bạn giảm béo như thế nào?

Phương pháp xông hơi giảm béo đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người, bởi hiệu quả mang lại cho sức khỏe cũng như vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, đôi khi người tiêu dùng vẫn chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động dẫn đến những lầm tưởng hoặc nghi ngờ.

Trong bài viết này, Viên Mỹ sẽ phân tích rõ hơn về cơ chế hoạt động của phòng xông hơi trong hỗ trợ giảm béo. Qua đó, bạn sẽ có thêm cơ sở để yên tâm sử dụng.

Tiêu hao năng lượng nhờ cơ chế phản xạ của da khi xông hơi hồng ngoại

Thân nhiệt bình thường của chúng ta là 36,5oC và được duy trì tương đối ổn định. Ở điều kiện xông hơi, nhiệt độ phòng xông tăng dần trong vòng 5-10 phút và có thể đạt ngưỡng 50oC. Thân nhiệt lúc này cũng tăng theo, khiến cơ thể rơi vào trạng thái “sốt nhẹ”. Nhằm duy trì ổn định thân nhiệt, các tuyến mồ hôi sẽ tiết ra theo đường lỗ chân lông để làm mát bề mặt da. Quá trình này đồng thời giúp đào thải độc tố, lượng nước tích trữ trong cơ thể,…

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Cơ thể tiêu hao mỡ thừa dưới da nhằm điều hòa thân nhiệt khi xông hơi.

Xông hơi hồng ngoại giúp thân nhiệt tăng dần đều từ 5-10 phút, qua đó cơ thể thích nghi an toàn với sự thay đổi của nhiệt độ môi trường. Mặt khác, đèn hồng ngoại trong phòng xông được bố trí thông minh với nguồn nhiệt tỏa đều. Toàn bộ cơ thể sẽ toát mồ hôi, thúc đẩy quá trình chuyển hóa, trao đổi chất diễn ra tốt hơn.

Viên Mỹ cung cấp phòng xông hơi hồng ngoại thiết kế thông minh, giúp cơ thể tiếp xúc đều với nguồn nhiệt xung quanh.

Sau khoảng từ 10-15 phút xông hơi hồng ngoại, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể mình thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Để đạt hiệu quả tối ưu và an toàn, bạn cần xây dựng kế hoạch xông hơi hồng ngoại hợp lí với thời gian phù hợp. Điều này nhằm tránh việc xông quá lâu dễ khiến cơ thể rơi vào trạng thái sốc nhiệt và mất nước, gây đau đầu, buồn nôn, ngất xỉu,….

Xông hơi hồng ngoại tăng hiệu quả giảm béo sau khi tập luyện thể thao

Đến phòng gym đang là cách được rất nhiều người lựa chọn để giúp giảm béo. Các bài tập cardio cường độ cao (HIIT cardio) tại phòng gym sẽ giúp cơ thể dần thích nghi với nhịp độ vận động cực cao thông qua việc gia tăng tốc độ trao đổi chất bên trong cơ thể. Quá trình trao đổi chất tăng lên sẽ giúp cơ thể duy trì đốt nhiều năng lượng hơn ngay cả khi bạn đã rời khỏi phòng gym từ 3-4 tiếng đồng hồ.

Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn xông hơi hồng ngoại thường xuyên. Khi xông hơi, nhịp tim sẽ tăng nhẹ nhằm cung cấp lượng máu cần thiết giúp điều hòa thân nhiệt. Điều này tương tự như sự gia tăng nhịp tim khi bạn tập cardio cường độ cao tại gym.

Xông hơi hồng ngoại thường xuyên giúp kéo dài hiệu quả tập luyện thể dục thể thao.

Sau khi rời phòng tập, bạn có thể tiến hành xông hơi hồng ngoại nhằm thư giãn và phục hồi cơ bắp; đồng thời, cũng giúp kéo dài hiệu quả đốt mỡ của quá trình tập luyện.

Xông hơi hồng ngoại mang đến hiệu quả đốt mỡ không ngờ.

Xông hơi giảm béo an toàn – nghĩ ngay đến xông hơi hồng ngoại

So với các phương pháp xông hơi giảm béo truyền thống, xông hơi hồng ngoại mang đến các ưu điểm vượt trội, giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời:

Những điểm khác biệt giữa xông hơi hồng ngoại và xông hơi truyền thống.

Nhờ vào những lợi điểm khác biệt, xông hơi hồng ngoại đã trở thành phương pháp được tin dùng tại nhiều nơi. Hiện nay, Viên Mỹ đang phân phối đa dạng phòng xông hơi cao cấp, chất lượng nhập khẩu trực tiếp, giá thành cạnh tranh, phù hợp với phong cách tiêu dùng và thói quen của người Việt.

Khách hàng tham quan gian hàng Viên Mỹ tại triển lãm Vietbuild 2018.

Khách hàng trải nghiệm phòng xông hơi hồng ngoại tại triển lãm Vietbuild 2018.

Với uy tín, chất lượng đảm bảo, khách hàng đến với Viên Mỹ không chỉ tận hưởng sản phẩm spa đẳng cấp mà còn tiếp cận được bộ giải pháp kinh doanh spa thành công. Bên cạnh đó, Viên Mỹ luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng quý khách hàng khi sở hữu phòng xông hơi hồng ngoại. Hãy nhanh chóng đến hệ thống showroom Viên Mỹ để được tư vấn chi tiết!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – nội thất spa tốt nhất).

(Khánh Trung)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged