Ba mô hình phòng xông khô hiện đại

Mặc dù chăm sóc và làm đẹp với spa đã không còn là mới, tuy nhiên để thực sự mang lại nguồn cảm hứng cũng như khiến khách hàng quay lại với Spa của bạn ngày  một nhiều hơn, cần có những sử thay đổi đồng bộ, cả về phương thức và thiết bị của dịch vụ.

Những thiết bị và thiết kế cho những phòng chuyên biệt này đã được nâng cấp cả về mặt kỹ thuật lẫn tính mỹ thuật. Vì thế, khi được lắp đặt vào các phòng tắm gia đình, chúng không những phục vụ đắc lực cho nhu cầu xông hơi, mà còn làm sang trọng cho không gian này, trở thành niềm tự hào của chủ nhân. Xin giới thiệu với độc giả ba mô hình phòng xông khô được đánh giá cao nhờ yếu tố kiểu dáng và sử dụng vật liệu.

Ventano của hãng Klafs (Đức)
49514-5735239
Hình dạng vẫn theo kiểu cổ điển nhưng những chi tiết đã được giản lược. Không hề biểu lộ sự phô trương, nhưng nét trang nhã của nó toát lên ngay từ bên ngoài với màu sắc và vân của loại gỗ óc chó. Thiết kế của Designbüro Henssler & Schultheiss nổi bật nhờ một góc phòng được lắp toàn kính, để lộ không gian bên trong. Nội thất với hai băng ghế dài được phủ chất chống trầy xước, rộng rãi và an toàn.

Việc điều khiển nhiệt độ hoàn toàn qua thiết bị cảm ứng nên rất dễ dàng. Ngoài ra, bảng điều khiển này còn bảo vệ tối đa cho người sử dụng với màn hình độ phân giải cao và có mật mã cài đặt. Ánh sáng bố trí gián tiếp tạo ra môi trường thư giãn thật sự. Kết nối MP3 để người sử dụng tha hồ thưởng thức âm nhạc theo sở thích.

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Divano của hãng Rôger (Đức)

Không còn tuân thủ lối vuông thành sắc cạnh như những phòng xông kiểu cũ, thiết kế này của hãng Rôger mang tính đột phá về kiểu dáng sản phẩm. Một thiết kế lấy cảm hứng từ những hình dạng hữu cơ, vừa thể hiện sự sáng tạo vừa giải quyết nhu cầu tiết kiệm không gian.

Hai bên thành của phòng xông là hai mảng gỗ vân sam lớn, có hai cửa sổ hình bầu dục, nhấn mạnh hình dạng hữu cơ của thiết kế tổng thể. Ý đồ này cũng được thể hiện ở hai ghế nằm bên trong, tạo ra nét sinh động cho phần nội thất.

Proteo của hãng Klafs Saunabau (Đức)

Archiexpo

Sự kết hợp khung gỗ cứng, mặt hông bằng ván ép Zebrano và kính mờ tạo được bề mặt sản phẩm thật hiện đại nhưng không quá lạnh lùng. Nội thất rộng rãi. Những băng ghế được làm tròn các góc cạnh tạo cảm giác mềm mại và an toàn.

Xem thêm các phòng xông hơi khô do Công Ty Viên Mỹ cung cấp và phân phối độc quyền TẠI ĐÂY.

B PHẠM
(Mộc decor by source  Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged