Tại sao cá nhân và hộ gia đình thích phòng xông hồng ngoại

Phương pháp xông hơi sử dụng công nghệ tia hồng ngoại (Infrared sauna – IR) là một loại sóng ánh sáng để làm nóng không khí. Loại tia này được khoa học chứng minh rất tốt đối với sức khỏe và được ứng dụng trong y khoa trong nhiều thập kỷ qua. Do mang đến nhiều hiệu quả đối với sức khỏe – sắc đẹp, cũng như tiện lợi trong lắp đặt, vận hành, xông hơi hồng ngoại hiện đang phát triển phổ biến, rộng rãi trên khắp Thế giới.

Khác hẳn với các phương pháp xông hơi truyền thống làm nóng thông qua không khí trong phòng, liệu pháp này sử dụng tia hồng ngoại xuyên sâu dưới da, làm nóng cơ thể bạn một cách trực tiếp, mồ hôi mang theo độc tố ẩn chứa bên trong cơ thể thoát ra ngoài, mang lại cảm giác thoải mái, hoàn toàn dễ chịu. Người sử dụng ngồi trong phòng xông hơi hồng ngoại rất thư giãn, không có cảm giác chịu đựng nhiệt độ và hơi nước như các loại phòng xông hơi truyền thống.

Phòng xông hơi hồng ngoại là thiết bị Spa phổ biến được nhiều cá nhân và hộ gia đình trên khắp thế giới chọn mua. Bởi nhiều tính năng hiện đại, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của xông hơi truyền thống.

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được trang thiết bị phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

(Nguồn Công ty Viên Mỹ)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged