Giảm béo, khỏe đẹp với phòng xông hơi tại nhà

Ngoài hỗ trợ giảm béo, cải thiện sức khỏe, làm đẹp toàn diện, sử dụng phòng xông hơi tại nhà sẽ đem tới những phút giây trò chuyện gần gũi, gắn kết thành viên trong gia đình.

Từ lâu, xông hơi được nhiều người sử dụng để giải cảm. Ngày nay, phương pháp này còn giúp giảm béo và làm đẹp hiệu quả. Trong cuộc sống hiện đại, nhiều gia đình đã lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi để các thành viên cùng thư giãn, chăm sóc sức khỏe lẫn nhau.

Thói quen ăn uống không điều độ, thường xuyên dùng thực phẩm nhiều chất béo, lười vận động khiến cơ thể tích tụ độc tố, mỡ thừa, gây hệ quả xấu. Do vậy, thường xuyên xông hơi là cách thanh lọc cơ thể an toàn. Quá trình bài tiết mồ hôi nhằm điều hòa nhiệt lượng cơ thể hấp thu nên không ảnh hưởng đến thận hay gây ra các phản ứng phụ. Độc tố, bã nhờn, bụi bẩn ẩn sâu sẽ bị đào thải theo đường mồ hôi, cơ thể trở nên nhẹ nhõm và khỏe hơn.

Bên cạnh đó, liệu pháp này giúp gia tăng tuần hoàn máu đến nuôi da nhiều hơn, làm da hồng hào, sáng đẹp. Những cơ trơn của thành mạch máu khi giãn ra còn điều hòa thần kinh giao cảm, nhằm giải tỏa căng thẳng và giảm stress.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Đặc biệt, nhiệt tỏa ra từ phòng xông được cơ thể hấp thu, trực tiếp tác động lên mỡ thừa, chuyển hóa một phần ra bên ngoài theo hệ bài tiết. Chỉ cần kiên trì từ 15 đến 25 phút với 2-3 lần xông một tuần, bạn đã có thể tìm lại vóc dáng thon thả. Quá trình xông hơi giúp tiêu hao năng lượng tương đương khoảng 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Vì vậy, đây là phương pháp giảm béo thích hợp cho người bận rộn vì không tốn nhiều thời gian hay gò bó vào khẩu phần dinh dưỡng khắc nghiệt.

giam-beo-khoe-dep-voi-phong-xong-hoi-tai-nha

Xông hơi mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho cả gia đình.

Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các loại phòng xông hơi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn lành mạnh. Kết hợp giữa phương pháp truyền thống và ứng dụng công nghệ hiện đại, phòng xông hơi là thiết bị nội thất sáng tạo, nâng cao chất lượng cho cuộc sống.

Một số loại phòng xông đang phổ biến hiện nay là: xông hơi ướt (steambath), xông hơi khô (sauna), xông hơi hồng ngoại và xông hơi đá muối Himalaya. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích, bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp. Các phòng xông hơi hiện đại không chỉ tăng cường sức khỏe, giảm béo, hỗ trợ điều trị một số bệnh thông thường mà còn giúp cơ thể được trẻ hóa, căng tràn sức sống.

giam-beo-khoe-dep-voi-phong-xong-hoi-tai-nha-1

Kiểu dáng phòng xông hơi luôn đa dạng phù hợp vớimọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Phương pháp xông hơi được dùng ở nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc… Tuy vậy, ở Việt Nam, xông hơi còn lạ lẫm cho nhiều gia đình. Bạn có thể trang bị phòng xông hơi tại nhà để vừa tốt với sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần, vừa ích lợi cho hạnh phúc tổ ấm.

Để sở hữu phòng xông hơi như mong muốn, bạn nên tìm đến đơn vị thiết kế và thi công có uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Chi tiết xem tại đây.

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ ngành Spa

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

                        Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM     

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được mỹ phẩm phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged