Thiết lập phòng trị liệu đá muối Hymalaya để làm đẹp và chữa bệnh hiệu quả với “Yaga” Nóng

Hot Yoga thu hút đông đảo người tham gia bởi tập ít lợi nhiều. Thiết lập phòng trị liệu đá muối Himalaya để tập Hot Yoga mang lại hiệu quả làm đẹp và chữa bệnh tối ưu.

Bikram Choudhury, bậc thầy yoga ở Mỹ là người đầu tiên khởi xướng hình thức Yoga Nóng có một không hai trên thế giới. Điều đặc biệt là loại yoga này được tập trong phòng có nhiệt độ khá nóng, từ 40oC trở lên. Phương pháp của Bikram gồm 2 bài tập thở và 26 tư thế được chọn lọc từ các tư thế yoga truyền thống. Bikram cho rằng Hot Yoga giúp chúng ta nâng cao sức khỏe tinh thần, thanh lọc cơ thể, làm đẹp và chữa một số bệnh thường gặp. Hiện nay, người ta gọi phương pháp trên là Bikram Yoga để phân biệt với các hình thức Hot Yoga được phát triển sau này.
 

“Yoga Nóng” dễ tập luyện cho tất cả mọi người

 
Trước những lợi ích mà yoga mang lại, rất nhiều người thích thú với bộ môn này. Tuy nhiên, những người theo học ở độ tuổi trưởng thành, ít vận động, cơ thể kém dẻo dai khó lòng theo được các bài học yoga truyền thống. Vì phòng tập “Yoga Nóng” có nhiệt độ cao nên cơ bắp người tập linh hoạt, mềm dẻo hơn, ít bị tê cứng, chuột rút như khi tập luyện các tư thế yoga thông thường. Do đó, Hot Yoga thu hút đông đảo đối tượng tham gia bởi  ít động tác, lại dễ dàng tập luyện.
 
Yoga nóng là bộ môn mới tốt cho sức khỏe
 
Cũng như các loại yoga thông thường, Yoga Nóng được tập trong thời gian từ 60 đến 90 phút với hơn 20 tư thế yoga và bài tập thở được chọn lọc. Do đặc thù luyện tập trong môi trường nhiệt độ cao, cơ thể sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi. Phòng tập Hot Yoga cần đáp ứng độ ẩm và nhiệt độ thích hợp để gia tăng hiệu quả mà vẫn thông thoáng và thoải mái cho người tập. Vì vậy, các chuyên gia khuyên chúng ta nên luyện tập Hot Yoga trong Phòng trị liệu đá muối Himalaya, một dạng phòng được bao bọc bởi những viên đá muối lung linh sắc đỏ trên hệ thống sưởi nóng kích hoạt ánh sáng hồng ngoại.
 

Phòng trị liệu đá muối Himalaya gia tăng hiệu quả làm đẹp với Hot Yoga

 
Khi tập luyện Hot Yoga, người tập thường uống rất nhiều nước, hỗ trợ phần nào thanh lọc cơ thể, cải thiện vóc dáng và làn da. Các công dụng này sẽ càng có hiệu quả rõ rệt nếu người tập sử dụng Phòng trị liệu đá muối Himalaya. Với loại đá muối đặc biệt được kết tinh từ 84 nguyên tố trên trái đất trong hàng triệu năm trời, căn phòng sẽ ngập tràn các ion âm có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.
 
Phòng xông hơi đá muối Himalaya hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp
 
Các hạt mang điện tích này cuốn lấy bụi bẩn, làm sạch không khí, thanh lọc cơ  thể và lấy đi các chất bẩn trên da. Các chất crom, kẽm, iot, lưu huỳnh trong đá muối hỗ trợ điều trị mụn và giữ cho làn da tươi sáng, mịn màng. Không chỉ vậy,  ion âm từ đá muối Himalaya còn có tác dụng cân bằng độ pH và loại bỏ các kim loại chì, độc tố tích tụ trên da, đặc biệt hữu ích cho các chị em thường xuyên sử dụng mỹ phẩm. Luyện tập Hot Yoga trong phòng trị liệu đá muối còn thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giải phóng lượng mỡ dư thừa bên trong cơ thể, giúp đàn ông có cơ thể săn chắc, chị em phụ nữ giữ được vóc dáng gọn gàng.
 

Phòng trị liệu đá muối Himalaya gia tăng hiệu quả chữa bệnh với Hot Yoga

 
Kỹ thuật thực hiện các động tác Hot Yoga khá chậm rãi. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các chuỗi động tác thiên về hít thở và hành thiền khiến người tập thoải mái về mặt cảm xúc, giải tỏa căng thẳng  và quên đi những áp lực trong cuộc sống. Ngoài những lợi ích về mặt tinh thần, Hot Yoga được xem như một liệu pháp trị liệu tâm thần và chữa một số bệnh như hạ huyết áp, xơ cứng động mạch, viêm khớp cùng một số bệnh liên quan đến xương sống và cơ quan sinh sản.
Thông thường, người tập Hot Yoga với mục đích chữa bệnh phải kiên trì luyện tập trong nhiều năm mới đạt được hiệu quả mong muốn. Tuy nhiên, Phòng trị liệu đá muối Himalaya có thể rút ngắn thời gian xuống chỉ còn vài tháng. Thật đáng ngạc nhiên! Ngoài ra, đá muối Himalaya còn có tác dụng trị những căn bệnh mãn tính ở đường hô hấp như viêm xoang, hen suyễn, dị ứng; chữa các bệnh da liễu: khô da, chàm dị ứng,…; chữa rối loạn tiêu hóa; hỗ trợ lưu thông máu; điều hòa kinh nguyệt…  
 
Có thể xem thêm tính năng và công dụng của Phòng Trị Liệu Đá Muối Himalaya tại website Công ty Viên Mỹ.
 

Đến Viên Mỹ lắp đặt ngay Phòng trị liệu đá muối Himalaya để luyện tập Hot Yoga trọn vẹn

Viên Mỹ tư vấn, thiết kế, thi công phòng xông hơi đá muối Himalaya
 
Phòng trị liệu đá muối Himalaya dành riêng cho Hot Yoga cần đáp ứng yêu cầu khắt khe về nhiệt độ và độ ẩm cần thiết. Hệ thống làm nóng lắp đặt âm sàn phải đạt độ an toàn, đảm bảo phát nhiệt hồng ngoại liên tục và tiết kiệm điện năng tối đa. Do đó, để thiết lập phòng trị liệu đạt tiêu chuẩn, người tập cần liên hệ với những nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế, thi công, lắp đặt phòng xông hơi, trị liệu.
 
Cung cấp thiết bị xông hơi, thiết bị làm nóng từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị duy nhất nắm giữ cả công nghệ thiết lập phòng trị liệu đá muối Himalaya từ Ấn Độ và Hàn Quốc. Hãy liên hệ ngay với Viên Mỹ để được tư vấn chọn mua và lắp đặt Phòng Trị Liệu Đá Muối Himalaya đạt tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ bạn làm đẹp và chữa bệnh hiệu quả cùng Hot Yoga.
 
 
CÔNG TY VIÊN MỸ
Cung cấp Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya hàng đầu Việt Nam
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144
(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
 
Thiên Di
 
Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người yêu thích Hot Yoga để họ có thể tiếp cận với các loại Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya làm đẹp và chữa bệnh hiệu quả tại Viên Mỹ.  Khi sao chép, trích dẫn một phần hoặc toàn bộ nội dung trên, bạn hãy ghi lại “Nguồn/Tham khảo Công ty Viên Mỹ” để khuyến khích và tôn trọng sự sáng tạo của người viết. Chân thành cảm ơn.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***