Kinh nghiệm chọn mua máy xông hơi tại TpHCM

Xông hơi là một phương pháp tuyệt vời để giảm căng thẳng, mệt mỏi, đem lại sức khỏe và vẻ đẹp cho con người. Hiện nay, có rất nhiều hãng máy xông hơi khác nhau. Với nhiều kiểu loại, chức năng ưu việt, giá cả hợp lý, máy xông hơi Sawo, amazon, Harvia được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, spa, khách sạn…

Mặc dù là một dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn máy phù hợp, tiết kiệm mà lại đem lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, Viên Mỹ-trung tâm chuyên bán máy xông hơi TPHCM xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua máy hiệu quả sau.

may-xong-hoi-uot-sawo-3

Máy xông hơi SAWO

Nên chọn máy xông hơi khô hay ướt ?

Mua Phòng tắm xông hơi ướt lớn AT-D8213-1
Tặng Ngay Thùng gỗ IG-320
Giá trị đến 4,500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Trên thị trường máy xông hơi nói chung và máy xông hơi Sawo nói riêng đều có 2 loại máy xông hơi là máy khô và máy ướt. Mỗi loại máy đều có những chức năng và công dụng riêng. Tuy nhiên, nó đều có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.

Những Công dụng mà xông hơi ướt mang lại:

+ Giảm căng thẳng, mệt mỏi tạo sự thư giãn, thoải mái

+ Làm da trở nên sáng mịn

+ Trị và ngăn ngừa mụn trứng cá

+ Ngăn ngừa hen suyễn, dị ứng, viêm xoang…

+ Đào thải độc tố và giúp thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả

+ Tăng cường hệ miễn dịch

+ Cải thiện lưu thông máu…

Công dụng của xông hơi khô :

+ Thanh lọc cơ thể

+ Trẻ hóa tế bào da

+ Loại bỏ vi khuẩn, ký sinh trùng

+ Tăng cường hệ miễn dịch

+ Giảm đau hiệu quả…

Người tiêu dùng cần căn cứ vào công dụng để chọn mua loại máy xông phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc yếu tố tài chính vì đầu tư phòng xông khô bao giờ cũng tốn kém hơn phòng xông ướt.

sawo

Mua máy xông hơi công suất bao nhiêu thì hiệu quả?

Chọn mua máy xông hơi có công suất phù hợp với thể tích phòng tắm của gia đình để đảm bảo xông hơi hiệu quả, tiết kiệm.

Rõ ràng, máy xông hơi công suất càng cao thì sẽ càng khỏe. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng cho nhu cầu gia đình ít người bạn nên mua máy có công suất nhỏ như 4,5 kw, 6 kw, 8 kw, 9 kw…  để tiết kiệm tiền bạc. Ngược lại, sử dụng cho đông người mua máy công suất 10,5 kw, 12 kw, 15 kw là thích hợp nhất.

Ngoài ra, việc lựa chọn công suất máy còn phụ thuộc vào thể tích phòng xông hơi của gia đình. Phòng thể tích nhỏ nên chọn máy công suất nhỏ. Thể tích lớn từ 18 –  21 m3 cần chọn máy có công suất 15 kw.

tu-van-may-xong-hoi

Địa chỉ bán máy xông hơi chính hãng

Nếu có thể quý khách nên chọn mua máy xông hơi đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế CE, đạt tiêu chuẩn ISO9001, và được xuất qua nhiều nước như: Mỹ,EU hoặc có cung cấp kiểm định và chứng nhận sử dụng an toàn, thực hiện đầy đủ quy trình kiểm soát, có sự am hiểu kỹ lưỡng về thiết bị cùng với chế độ hậu mãi tối ưu cho người tiêu dùng.

Công ty Viên Mỹ chính là địa chỉ cung cấp máy xông hơi chính hãng hàng đầu tại Tphcm. Bên cạnh nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn Viên Mỹ còn cung cấp đa dạng kiểu loại máy xông công suất khác nhau cho bạn lựa chọn .

Quý khách mua máy xông hoặc vật tư Spa sẽ được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và miễn phí hướng dẫn sử dụng, bảo quản máy

Ngoài ra Viên Mỹ còn là nhà cung cấp phòng xông gỗ các kích cỡ, thiết bị xông hơi, vật tư Spa. Hoạt động từ năm 2006 đến nay công ty luôn lấy uy tín làm phương châm hoạt động. quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ

Công ty Viên Mỹ

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

thiện nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged