Spa tại nhà cùng máy xông hơi nước Hàn Quốc

Với tính năng độc đáo và hữu dụng, máy xông hơi nước Hàn Quốc do công ty Viên Mỹ phân phối có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm spa ngay tại nhà.

Hiện nay, spa tại nhà được nhiều hộ gia đình hiện đại áp dụng bởi tính tiện lợi. Giải pháp này có thể giảm stress, gắn kết tình cảm, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần. Các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những liệu pháp spa, đặc biệt là xông hơi để khỏe, đẹp và yêu thương nhau hơn. Chỉ với 15-20 phút xông hơi, cơ thể bạn có thể tự đào thải độc tố, thư giãn, đem đến làn da tươi trẻ.

spa-tai-nha-cung-may-xong-hoi-nuoc-han-quoc

Máy xông hơi nước Twin Sauna giúp bạn hưởng thụ spa tại nhà dễ dàng hơn.

Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất trong nước được quy đổi 1.000 đồng. Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất nhập khẩu được quy đổi 2.000 đồng. Áp dụng đến 31/08/2019, Chỉ còn

Việc thiết kế một phòng xông hơi tại nhà đang được nhiều người quan tâm. Máy xông hơi nước Twin Sauna đến từ Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm, có đặc tính phù hợp với nhu cầu hộ gia đình hiện đại Việt Nam.

Điểm nổi bật của thiết bị này là có kích thước nhỏ gọn (400x240x16 mm) nên máy dễ dàng lắp đặt ngay trên trần phòng tắm kính, tạo thành phòng xông nước kết hợp thú vị. Nhờ sản xuất dòng máy 3,7kW, Twin Sauna thuận tiện sử dụng chung hệ thống điện hiện có mà không cần đi dây riêng. Cấu trúc ngôi nhà không bị phá vỡ hay tốn thêm diện tích và vẫn đảm bảo vẻ mỹ quan.

spa-tai-nha-cung-may-xong-hoi-nuoc-han-quoc-1

Twin Sauna sở hữu nhiều đặc tính phù hợp nhu cầu hộ gia đình hiện đại Việt Nam.

Thiết kế bằng công nghệ mới tại Hàn Quốc giúp máy xông hơi nước Twin Sauna vận hành ổn định, tiết kiệm điện, thân thiện với người dùng. Chỉ sau 2-3 phút khởi động máy, hơi nước sẽ tỏa ra đều đặn nhờ hệ thống cảm biến vận hành bên trong. Bạn và gia đình chỉ việc ngồi thư giãn mà không cần tốn công sức chuẩn bị như trước đây. Đặc biệt, chức năng điều khiển ngắt điện tự động khi máy quá nóng có thể ngăn chặn sự cố không mong muốn. 

Bên cạnh đó, trải nghiệm spa tại nhà đạt hiệu quả cao khi thiết bị có tích hợp đầu phun hơi, cho phép nhỏ tinh dầu trực tiếp vào. Hương liệu có thể tăng cường thư giãn, “đánh thức” các giác quan cơ thể. Hơn nữa, dòng máy xông hơi Twin Sauna còn sử dụng thiết bị ISUL khuếch tán nước thông minh. Những tia nước siêu nhỏ dưới dạng sương điều tiết lượng hơi tỏa ra vừa đủ, đem đến cảm giác thoải mái, tránh tình trạng ngột ngạt, khó chịu.

spa-tai-nha-cung-may-xong-hoi-nuoc-han-quoc-2

Xông hơi khỏe – đẹp hơn cùng thiết bị ISUL và đầu phun hương tinh dầu.

Với máy xông hơi nước Hàn Quốc, gia đình bạn không chỉ có khoảng thời gian trị liệu trọn vẹn mà còn sở hữu không gian thư giãn tiện nghi, hiện đại. Thiết bị có thể biến phòng tắm thành một spa mini thu nhỏ. Đặc biệt, dù ở môi trường ẩm ướt, máy xông hơi Twin Sauna vẫn hoạt động ổn định, bền lâu trong nhiều năm nhờ khung và vỏ bọc sản phẩm chất lượng cao, giúp bảo vệ tốt các linh kiện. Lớp vỏ máy được bao phủ sơn tĩnh điện hoặc inox, chống rỉ sét và trầy xước.

Đầu tư khoản chi phí hợp lý để tạo ra không gian spa chuyên nghiệp tại nhà với Twin Sauna là giải pháp phù hợp cho hộ gia đình hiện đại Việt Nam. Máy xông hơi Hàn Quốc được công ty Viên Mỹ nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam.

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị cung cấp trọn bộ ngành spa chuyên nghiệp và tại nhà. Bạn có thể chọn mua sản phẩm chính hãng ngay tại Viên Mỹ để có giá tốt.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***