Mua phòng xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Phòng xông hơi do Công ty Viên Mỹ phân phối đã và đang đem lại những lợi ích chăm sóc sức khỏe – làm đẹp thiết thực. Đồng thời, với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, trang thiết bị còn góp phần làm không gian trở nên sang trọng, hiện đại. Hãy chọn mua!

Xông hơi là một trong những biện pháp chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho con người. Với mức sống ngày càng tăng cao, chúng ta quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn. Do đó, nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi tại nhà cũng như trang bị cho đơn vị kinh doanh Spa cũng gia tăng đáng kể. Tuy nhiên, sự xuất hiện của vô số các loại phòng xông hơi từ nhập khẩu cho đến mặt hàng trong nước, đầy rẫy những đơn vị cung cấp sản phẩm,…. đã khiến khách hàng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp và mua ở đâu là tốt nhất.

Các loại phòng xông hơi và công dụng

Để chọn mua được thiết bị phù hợp với nhu cầu, trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu về các loại phòng xông và công dụng của chúng. Hiện tại trên thị trường có 2 loại phòng xông hơi chính: phòng xông khô và phòng xông ướt. Mỗi phòng đều có đặc điểm chức năng và công dụng khác nhau.

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Đối với phòng xông hơi khô, bộ phận tạo nhiệt được thiết lập bằng đá toả nhiệt trên các thanh điện trở hoặc bằng nhiệt hồng ngoại. Nhiệt lượng tạo ra lên đến trên 50 độ C cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Phòng xông khô truyền thống sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, tránh gây bỏng da cho người sử dụng. Ngày nay, còn có thêm mẫu phòng xông hơi gỗ kết hợp đá muối Hymalaya giúp gia tăng tác dụng và điều trị được nhiều chứng bệnh khác.

Mua phòng xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 01

Công dụng phòng xông khô là tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trẻ hóa làn da, giảm stress và căng thẳng. Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo”  kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Cuối cùng, xông hơi khô giúp bài tiết mồ hôi, loại bỏ độc tố, làm sáng da và ngăn ngừa mụn.

Đối với phòng xông hơi ướt, nhiệt tạo ra bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng; có nhiệt độ khoảng 45 độ C và 100% độ ẩm; không cho phép cơ thể có khả năng làm mát thông qua sự bay hơi. Phòng xông ướt được xây bằng gạch men hoặc kính cường lực giữ kín không khí, ngăn chặn hơi thoát ra ngoài. Phòng xông ướt phải được thiết kế với trần nhà nghiêng để hơi nước không nhỏ giọt trên đầu của người dùng.

Công dụng của phòng xông ướt là giảm đau khớp, cơ bắp và căng thẳng. Giống như phòng xông khô, nhiệt độ tăng trong phòng xông ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tạo ra một “cơn sốt nhân tạo” để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.

Cách chọn mua phòng xông hơi tốt nhất

Quả thực, biện pháp xông hơi mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể chúng ta, một khi đã hiểu được những công dụng nêu trên thì chắc chắn ai cũng muốn sở hữu một phòng xông hơi cho gia đình hoặc đầu tư cho Spa/Khách sạn/Resort để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa. Thế nhưng, việc trang bị một phòng xông hơi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn phòng xông hơi tốt nhất.

Mua phòng xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 02

Trước khi chọn mua, điều cần quan tâm đầu tiên là kích thước phòng xông. Đa phần các không gian dự kiến đặt phòng xông là có sẵn và khó có thể thay đổi. Do đó,  khách hàng phải lựa chọn kích thước phòng xông hơi cho phù hợp với không gian của mình.

Yếu tố tiếp theo là cần quan tâm linh kiện. Đây là một phần thiết bị vô cùng quan trọng. Các loại phòng xông hơi cao cấp thường được nhập khẩu linh kiện của Malaysia hoặc của Phần Lan …. Do đó, khi lựa chọn, cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành, bảo trì linh kiện (thường là 1 năm).

Cuối cùng, nên chú ý đến các tính năng của phòng xông hơi. Tùy theo nhu cầu sử dụng  và không gian mà chúng ta có thể lựa chọn phòng xông hơi cho phù hợp như: xông hơi khô, xông hơi ướt, xông tia hồng ngoại hay kết hợp khô – ướt. Ngoài ra, một số phòng xông hơi còn bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp như: ánh sáng sinh học, tắm vòi sen, massage nước ở lưng, chân …

Mua phòng xông hơi chất lượng nhất TP.HCM tại công ty Viên Mỹ

Viên Mỹ là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phòng xông hơi tại TP.HCM. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng tắm nhập khẩu chính hãng, phòng xông hơi, máy xông hơi đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mua phòng xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 03

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, khảo sát công trình thực tế, tư vấn thiết kế, lắp đặt phù hợp với từng không gian diện tích. Chúng tôi đưa ra các giải pháp bố trí thiết bị, phụ kiện đi kèm một cách chuyên nghiệp, làm cho phòng xông hơi của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, Viên Mỹ còn cung cấp chế độ bảo hành, bảo trì, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với phương châm hoạt động là “Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên – Sự hài lòng của khách hàng là quyết định sự tồn tại của Viên Mỹ”. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng cả về sản phẩm và dịch vụ.

Hoạt động từ năm 2006 đến nay, Viên Mỹ trở thành địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt những năm qua. Do đó, để đảm bảo mua được phòng xông hơi tốt nhất, hãy đến với Viên Mỹ!

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp Thiết bị xông tắm hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 090.860.3189 
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được phòng xông hơi phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả trị liệu và gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

Thanh Huyền

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged