Mua thiết bị xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Chọn mua thiết bị xông hơi tốt nhất TP.HCM tại Công ty Viên Mỹ sẽ hỗ trợ cá nhân hoặc Spa thực hiện liệu trình chăm sóc sức khỏe – làm đẹp đạt hiệu quả cao.

Xông hơi mang lại nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe, như: thải độc tố, giảm cân, hỗ trợ điều trị bệnh và thư giãn …. Vì vậy, liệu pháp này ngày càng được nhiều khách hàng hiện đại ưa thích và sử dụng thường xuyên tại nhà, Spa, trung tâm massage … Và để hưởng thụ xông hơi, điều tất yếu là cần phải có thiết bị xông hơi.

Thiết bị xông hơi gồm những gì?

Thiết bị xông hơi là các loại máy sử dụng điện năng để làm sôi nước tạo ra hơi xông. Nhóm sản phẩm này bao gồm các loại máy xông hơi dành cho cá nhân lẫn cho Spa – Thẩm mỹ viện, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da, cải thiện sức khỏe, giảm béo hoặc chữa trị bệnh. Để tiện theo dõi, chúng tôi phân loại thiết bị xông hơi như sau:

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

+ Máy/cần xông hơi mặt: dùng cho cá nhân hoặc Spa với tác dụng làm sạch sâu làn da. Cần xông hơi có nhiều loại đa dạng, như: xông nóng, xông lạnh, kết hợp thêm Ozone, xông thảo dược,… đáp ứng các liệu trình trị liệu khác nhau.

+ Tủ xông hơi cá nhân: bộ sản phẩm gồm nồi đun nước và lều xông dùng để tạo ra một phòng xông hơi nhỏ gọn, di động, dành cho cá nhân. Thiết bị có tác dụng thư giãn, thải độc tố, hỗ trợ giảm cân, làm trắng da.

+ Chậu xông chân: bộ chậu gỗ và nồi đun tạo nhiệt xông bằng hơi nước. Ngoài ra còn có chậu xông chân bằng nhiệt hồng ngoại giúp thư giãn, thải độc, massage , cải thiện sức khỏe và giấc ngủ.

+ Chậu xông mông: cấu tạo tương tự chậu xông chân, dùng cho phụ nữ sau sinh giúp thu hẹp vùng kín, chữa trĩ, ngừa viêm âm đạo và cải thiện chức năng sinh lý.

Mua thiết bị xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 01

Cách chọn mua thiết bị xông hơi chất lượng

Thiết bị xông hơi đem lại nhiều công dụng thiết thực. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng thường xem nhẹ việc tìm hiểu lựa chọn thiết bị xông hơi tốt nhất. Nhiều người mải mê tìm mua sản phẩm giá rẻ mà bỏ qua các yếu tố đảm bảo chất lượng. Do đó, sau một thời gian ngắn sử dụng, thiết bị mau hư hại. Điều này vô hình chung gây tốn kém tiền bạc và làm trở ngại quá trình trị liệu.

Vậy có yếu tố nào mà khách hàng cần lưu ý để chọn mua được các thiết bị xông hơi tốt nhất không? Hãy lưu ý đến 4 yếu tố sau:

+ Tính năng: cần phải nắm rõ, xem xét các tính năng sản phẩm đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn hay chưa? Ví dụ: Nếu chỉ là chăm sóc da cơ bản thì bạn chỉ cần đến máy xông mặt có tính năng xông nóng/ lạnh/ nóng lạnh kết hợp tùy theo loại da là đủ. Nhưng nếu xông hơi là bước kết hợp để hỗ trợ trị mụn, cần chọn loại có thêm tính năng tiệt trùng bằng điện tím, tạo ozone. Tương tự, nếu muốn cùng lúc xông mông và xông chân, hãy chọn thùng xông gỗ mang kiểu dáng cao.

+ Chất lượng: do các thiết bị xông hơi sử dụng điện năng tạo hơi xông nên phải đảm bảo an toàn về điện. Người  mua có thể kiểm tra tiêu chuẩn an toàn này qua các thông số kĩ thuật, đóng dấu tiêu chuẩn CE đi kèm trong mỗi máy.

+ Bảo hành: kể cả thiết bị mang kết cấu đơn giản thì hãy chọn đơn vị uy tín có chế độ bảo hành đầy đủ để đặt mua. Có như vậy, bạn sẽ thấy an tâm khi sử dụng.

+ Giá cả: nguyên tắc “giá cao – chất lượng tối ưu” nhằm đảm bảo cho sự hài lòng của bạn trong suốt quá trình sử dụng, như: máy dùng bền, an toàn hoặc có thể đổi trả khi gặp vấn đề,.…

Mua thiết bị xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 02

Mua thiết bị xông hơi  tốt nhất TP.HCM tại Công ty Viên Mỹ

Sau khi nắm được các yếu tố để chọn được thiết bị xông hơi tốt nhất, bạn cần tìm một đơn vị phân phối uy tín.

Viên Mỹ tự hào là nhà cung cấp các thiết bị xông hơi tốt nhất tại TP.HCM với kinh nghiệm hoạt động trong ngành Spa từ năm 2006. Đến Viên Mỹ, khách hàng dễ dàng tìm thấy và sở hữu những dòng máy đa dạng, chất lượng với bảo hành tin cậy, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giúp người mua chọn ra những thiết bị xông hơi tốt nhất, phù hợp nhu cầu sử dụng, tránh hao phí.

Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn mua các thiết bị xông hơi phù hợp và tốt nhất!

CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp Thiết bị Spa hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 090.8603189 
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được thiết bị xông hơi phù hợp, góp phần chăm sóc sức khỏe – làm đẹp hiệu quả.

Trâm Anh

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged