Nên mua phòng xông hơi nào cho gia đình

Lắp đặt phòng xông hơi gia đình là một trong những cách thư giãn mới của những người bận rộn với công việc không có nhiều thời gian để đi đến các Spa thư giãn. Với một chiếc phòng xông hơi lắp tại nhà không chỉ bạn mà cả những người thân trong gia đình cũng được tận hưởng điều tuyệt vời ấy với mức chi phí vô cùng hợp lý !

relax1

Xông hơi giúp thúc đẩy quá trình bài tiết, cải thiện hệ tiêu hóa và các cơ quan khác trong cơ thể hoạt động, máu được tăng cường lưu thông đến các cơ quan, kích thích sản sinh ra các tế bào mới làm trẻ hóa cơ thể, chống lại quá trình lão hóa hiệu quả. Hiện nay có hai phương pháp xông hơi là xông khô (Sauna) và xông ướt (Steambath), cả hai cách cách xông đều có những đặc điểm và công dụng khác nhau

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Nếu bạn cần một phương pháp xông giúp cải thiện cơ xương khớp, giảm đau nhức thì xông khô là 1 lựa chọn hợp lý. Và phòng xông khô là sự đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu này

Một phòng xông khô được làm bằng chất liệu gỗ do đặc tính nhiệt độ cao và độ ẩm thấp từ máy xông khô. Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều từ máy xông, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng. Nhờ được thiết kế bằng gỗ nên phòng xông khô sauna có thêm 1 ưu điểm là có kiểu dáng rất sang trọng .

Đặc điểm của phòng xông khô là sử dụng máy xông khô hun nóng đá sauna gia nhiệt giúp hơi nóng tỏa đều khắp phòng xông, nhiệt độ có thể dao động từ 50-75 độ C, ngoài ra tùy sở thích có thể cho thêm 1 ít tinh dầu lên đá để tạo mùi hương khi xông . Đặc biệt, với người thừa cân béo phì khi xông khô, hơi nóng bốc lên. Những phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng… sẽ bị đào thải thông qua tuyến mồ hôi, làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể để đảm bảo 2 chức năng: Cung cấp năng lượng và giữ thân nhiệt ở 37 độC.

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng một lần tắm hơi tiêu năng lượng tương đương với 20-30 phút chạy bộ.

Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể loại bỏ vi khuẩn có hại và nấm giúp thanh lọc cơ thể, làm trẻ hóa cơ thể và sáng tế bào da.

Xông hơi khô còn được đánh giá như một liệu pháp giảm đau hiệu quả, rất nhiều người bị đau khớp, đau lưng đã tự chứng thực hiệu quả .

2032md-wave_exterior

Phòng xông ướt giúp tiết kiệm không gian và dành cho người yêu thích làm đẹp

Phòng xông ướt thường được thiết kế với kính cường lực và chất liệu Acrylic tạo ra nhiệt ướt tác động khi xông. Nhiệt độ trong phòng xông ướt thấp hơn phòng xông khô nhưng có độ ẩm gần như tuyệt đối dễ dàng mang đến làn da mịn màng.

Tác dụng chính của xông hơi ướt: Giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, đẩy hết các độc tố trong cơ thể nhờ đó, không chỉ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Làn da sẽ mịn màng, giảm mụn, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Một lợi thế khác của phòng xông ướt là các hộ gia đình có thể kết hợp phòng tắm sử dụng kính có sẵn chỉ cần lắp thêm máy xông ướt để tiết kiệm không gian và chi phí.

Ngoài ra điểm khác biệt so với xông khô, khi xông ướt quá trình hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Ngoài ra, hơi nước ở phòng xông có thể giúp hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các thớ tóc, để khi xông không chỉ được thư giãn mà bạn còn có mái tóc suôn mượt.

aqua-glass-one-piece-shower-stall

Phòng xông ướt

Loại phòng xông dễ sử dụng  phù hợp với người cao tuổi và trẻ em

Đó không đâu khác chính là phòng xông hơi hồng ngoại, khi xông bằng loại phòng này, với công nghệ hồng ngoại xuyên sâu, tạo sức nóng ngay bên dưới da.
Tấm carbon được đặt bên trong phòng hồng ngoại được bố trí thông minh giúp tỏa đều hơi nóng khắp phòng và đưa tia hồng ngoại trực tiếp đi vào trong da để trị liệu, đảm bảo toàn thân người xông nóng đều.
Trong phòng xông hơi hồng ngoại cũng không có hơi nước như phòng xông ướt hoặc nhiệt độ cao như phòng xông hơi khô nên rất dễ chịu với người cao tuổi trong nhà .
 
Với nguyên tắc xông như trên, xông hồng ngoại có thể sử dụng cho nhiều đối tượng hơn so với phương cách xông truyền thống.

xhn-relax1-480x540

 

Nên chọn loại phòng xông nào ?

Mỗi loại phòng xông đều có ưu điểm riêng nhưng rõ ràng đều mang lại các lợi ích chung như tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật, cải thiện lưu thông máu, giảm đau nhức, làm đẹp da, loại bỏ chất độc trong người.

Như vậy tùy theo nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình mà quý khách có thể chọn loại phòng xông phù hợp.

Nếu như phòng xông ướt phù hợp để kết hợp với các loại thảo dược giúp làm đẹp da hiệu quả cho chị em phụ nữ trong nhà, lại rất thích hợp sử dụng vào mùa đông thì phòng xông khô lại có thể mang đến hiệu quả trị đau nhức xương khớp và giảm mỡ tối ưu .

Phòng xông hồng ngoại thì ngoài tăng cường sức khỏe còn có khả năng cải thiện dấu hiệu lão hóa vượt trội, rất an toàn, dễ sử dụng, thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ em trong nhà, .

Nếu vẫn phân vân chưa biết nên mua loại phòng xông nào hãy đến trực tiếp các nhà cung cấp phòng xông uy tín để tham khảo và được tư vấn rõ ràng hơn .

Nơi bán phòng xông hơi gia đình uy tín

Một số lưu ý trước khi lắp đặt phòng xông hơi tại nhà bạn cần được tư vấn về thiết kế cũng như cách đi dây điện, đường nước và các thiết bị trong phòng tắm…

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị cung cấp phòng xông hơi cả khô và ướt nhiều kích thước dành cho 2-6 người của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Phòng xông hơi khô SNR 031 phòng xông hơi hồng ngoại AT-8625 AT-0927, AT-0927, AT-9028, phòng xông hơi SAWO, phòng tắm xông hơi kết hợp AT-D1710, AT-D8852A… và rất nhiều phòng xông đủ các kích cỡ bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn cụ thể cách chọn phòng phù hợp nhất khi mua hàng

Đến với Viên Mỹ, ngoài việc được bảo hành theo hãng, khách hàng còn được bảo trì sản phẩm theo định kì

Kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi định kỳ hấp dẫn, chắc chắn Viên Mỹ sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng xem thông tin bên dưới hoặc đến showroom để được chúng tôi tư vấn

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

Thiện Nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged