Phòng tập thể hình nên trang bị phòng xông hơi để tăng thu nhập

Thông thường, phòng tập thể hình chỉ có một nguồn thu cố đinh và duy nhất từ phí tập luyện. Trong khi đó, các chi phí đầu tư như thuê địa điểm, nhân viên, huấn luyện…đều gia tăng. Vì thế, để mở và kinh doanh phòng tập thể hình thành công, bắt buộc chủ đầu tư phải tìm các phương cách tăng thu nhập. Nhưng làm thế nào để phòng tập thể hình tăng thu nhập đây?

Tham khảo slide: http://goo.gl/4oA087

Tham khảo video: http://goo.gl/g0ynzZ

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại XHN-021PA
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp và rèn luyện sức khỏe của con người ngày càng tăng, đã có hàng triệu người trên toàn thế giới đến phòng tập thể hình (phòng Gym) mỗi ngày để tập luyện và duy trì thể chất của họ. Ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, đông đảo mọi người đều đã nhận thức được việc rèn luyện thể dục là thật sự cần thiết cho sức khoẻ và đời sống.

Để tăng lợi nhuận kinh doanh, các phòng tập thể hình cần tạo ra sự khác biệt

Bạn nhận thấy nhu cầu tập luyện duy trì và cải thiện sức khỏe. Bạn tham gia kinh doanh và mở phòng tập thể hình. Tuy nhiên, gần đây rất nhiều người cũng cùng ý tưởng với bạn. Vì vậy mà một lượng lớn những phòng tập thể hình hạng A, B, C đã được lập nên, đáp ứng đầy đủ thị hiếu của mọi tầng lớp từ giáo sư, bác sỹ, kỹ sư, giới doanh nhân, showbiz đến nhân viên văn phòng, sinh viên. Muốn tăng thu nhập và sinh ra có lãi trong thị trường đầy cạnh tranh như vậy, bạn bắt buộc phải làm ra các giá trị gia tăng cho phòng gym nhằm tạo ra sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

gym-1Tăng lợi nhuận kinh doanh với dịch vụ mới trong phòng tập thể hình

Bạn có thể tạo ra những điểm độc đáo riêng bằng nhiều cách, chẳng hạn như mua các thiết bị tập thể dục mới hay cung cấp huấn luyện viên cá nhân và mở dịch vụ Spa basic (xông hơi, massage…). Với hy vọng hỗ trợ doanh nhân Việt đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua việc đầu tư mở phòng tập thể hình tiếp tục thành công, Viên Mỹ đề xuất các đơn vị nên chọn trang bị phòng xông hơi.

Phòng xông hơi mang lại nhiều lợi ích cho người tập thể hình

Khoa học đã chứng minh được rằng xông hơi tốt cho sức khỏe của người tập thể hình. Liệu pháp độc đáo này, từ lâu đã được đưa vào trong chương trình huấn luyện các vận đông viên từ thời La Mã cổ đại để hỗ trợ điều trị những vết bầm tím, vết cắt và chấn thương cơ bắp. Ngày nay, những hiệu quả và tiện ích đầy ấn tượng đã giúp phòng xông hơi rất được ưa chuộng, trở thành thiết bị nội thất phòng gym cần có ở các nước phát triển như: Mỹ, Nhật, Canada, Đức, Hà Lan …

8623

Một trong những công dụng cơ bản nhất của xông hơi với người tập gym là giảm đau nhức thông qua việc giải phóng một lương lớn axit lactic. Điều này, được lí giải như sau: Người tập thể hình, ngồi trong phòng xông hơi, nhiệt độ da thường tăng lên đến 40 độ C và nhiệt độ trong cơ thể cũng nằm trong khoảng 38 độ C. Nhiệt ôn hòa này giúp tăng nhịp tim, tăng tuần hoàn máu, đồng thời làm đổ mồ hôi tích cực. Nhưng khác hẳn với quy trình thông thường, đổ mồ hôi sâu trong phòng xông đào thải phần lớn các chất độc trong cơ thể, bao gồm cả là axit lactic.

Bên cạnh đó, xông hơi còn giúp giảm căng thẳng thông qua việc sản xuất ra endorphin. Hocmoon này thúc đẩy cơ thể con người có cảm giác hạnh phúc hơn, giấc ngủ cũng tốt và cảm giác thư giãn kéo dài trong nhiều ngày sau. Do vậy, người hưởng thụ xông hơi trước và sau tập gym luôn có tâm l‎ý háo hức chờ đợi các buổi tập tiếp theo. Bạn có thể tham khảo thêm những bài đăng trên hệ thống website Viên Mỹ về nhiều hiệu quả khác của liệu pháp xông hơi với sức khỏe cũng như làm đẹp.

Trang bị phòng xông hơi giúp tăng lợi nhuận kinh doanh của phòng tập thể hình

Dựa vào những công dụng độc đáo nêu trên, phòng tập thể hình có thể lắp đặt thêm phòng xông hơi vào khu vực phù hợp để các thành viên trong đó xông hơi trước hoặc sau tập luyện. Điều này, tạo hình phòng tập thể hình của bạn đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn so với những phòng tập thông thường. Những đối tượng khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về điều này và có thể trở lại tập luyện thường xuyên, chẳng hạn một tuần hai lần. Từ đó, thu nhập trong phòng tập ổn định hơn so với trước đây!.

small-home-gym-sauna-design-with-less-space_zps28eb3d5d
Lắp đặt phòng xông hơi trong phòng tập thể hình giúp tăng lợi nhuận kinh doanh
 

Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn sẽ có thêm một khoản thu đều đặn hàng ngày từ dịch vụ xông hơi. Vì đây là một trong những tiện ích nâng cao, không nằm trong thỏa thuận tập luyện cơ bản. Ở một số phòng tập thể hình còn áp dụng cả phương pháp tính phí dịch vụ xông hơi vào học phí ban đầu và cũng mang lại hiệu quả kinh doanh như mong muốn.

Hơn nữa, khi có thêm kinh phí từ dịch vụ xông hơi, về sau bạn có thể phát triển các dịch vụ Spa trong phòng tập thể hình như massage toàn thân, ngâm tắm thảo dược … nhằm gia tăng nguồn thu nhập.

Liên hệ Viên Mỹ mua phòng xông hơi triển khai dich vụ xông hơi trong gym

Nếu bạn đã có một ý tưởng về kinh doanh phòng tập thể hình có kết hợp dịch vụ xông hơi mà chưa biết phải bắt đầu như thế nào thì hãy để công ty Viên Mỹ hỗ trợ giúp bạn phát triển dự án này theo cách tốt nhất bằng những kinh nghiệm mà chúng tôi đã có được.

Lựa chọn Viên Mỹ, bạn không những mua phòng xông hơi tính năng hiện đại, giá thành hợp lý mà còn được tư vấn chọn loại sản phẩm phù hợp với từng đặc điểm kinh doanh riêng. Qua đó, bạn giảm được chi phí đầu tư, nhanh chóng thu hồi vốn, tăng lợi nhuận kinh doanh. Hãy liên hện ngay:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm chuyên ngành spa

Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Thiết bị – Mỹ phẩm – Đào tạo

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Để khuyến khích và tôn trọng sự sáng tạo của người viết, bạn hãy ghi lại “Nguồn/Tham khảo Công ty Viên Mỹ” khi sao chép, trích dẫn một phần hoặc toàn bộ nội dung trên. Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ tăng lợi nhuận kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Nguồn: Công ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged