Viên Mỹ tham dự các triển lãm làm đẹp trong nước tháng 12

Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan và tìm hiểu về sự tiến bộ của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, cũng như góp phần phố biến các công nghệ chăm sóc sắc đẹp tiên tiến trên thế giới đến nhiều người.

Trong tháng 12/2016, công ty Viên Mỹ sẽ tham dự một số hội nghị/ triển lãm lớn khu vực phía Nam cụ thể như sau:
 
– Từ ngày 9,10,11/12/2016 tại Khách sạn New World Saigon (76 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM) : Viên Mỹ sẽ tham dự Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế Thường niên Lần Thứ XIV & Khóa Đào Tạo Lần thứ I của Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc tế. Chương trình do bệnh viện Trưng Vương kết hợp cùng hiệp hội phẫu thuật thành phố Hồ Chí Minh (HSPAS) và Hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế (ISAPS) tổ chức. Đây là hoạt động thường niên nhằm giới thiệu những công nghệ mới nhất cho ngành chăm sóc sắc đẹp, công bố các báo cáo, đề tài nghiên cứu khoa học về thẩm mỹ y khoa của các chuyên gia hàng đầu,….
 
 photo Viecircn-M-tham-gia-hi-ngh2_zpskp3vygu9.png
 
– Tiếp đến là Triển lãm quốc tế VIETBUILD HOME 2016 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM) từ 15/12 – 19/12/2016. Là một trong những sự kiện triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay,  VIETBUILD HOME hội tụ hàng ngàn doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực. Trong đó, các gian hàng thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp luôn nhận được sự quan tâm và ưu ái. Viên Mỹ tự hào là một trong những doanh nghiệp thường niên của triển lãm quốc tế này.
 
– Ngoài ra, Viên Mỹ còn tham gia Hội thảo Da Liễu tại Bệnh viện Da Liễu TP.HCM vào ngày 27/12/2016.
 
 photo Viecircn-M-tham-gia-hi-ngh_zpsknhiqahz.png

Gian trưng bày của Viên Mỹ tại các hội thảo/triển lãm có gì?

Là một doanh nghiệp đầu ngành trong việc cung cấp trọn bộ trang thiết bị cho Spa – Thẩm mỹ viện, gian trưng bày của Viên Mỹ không thể thiếu sản phẩm hỗ trợ làm đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay như: các dòng máy giảm béo, trẻ hóa da, thiết bị trị liệu đa chức năng, mỹ phẩm cao cấp,…. Và còn rất nhiều mặt hàng đặc trưng khác của ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp hiện đại sẽ được cập nhật để phục vụ cho những sự kiện trên.
 
 photo VM_zpscomwn5em.png
 
Ngoài ra, để phục vụ cho các sự kiện được tốt hơn, Viên Mỹ đã nghiên cứu và tìm hiểu một số trang thiết bị mới: máy xông ướt Twin Sauna đến từ Hàn Quốc, công nghệ “Cấy phấn” dưỡng sáng da cùng Serum Meso White, máy tiêm Filler, dòng mỹ phẩm thiên nhiên Forderm,…. Hãy nhanh chân đến với gian hàng của Viên Mỹ để cập nhật ngay nhé.
 
Bên cạnh việc tham quan và tìm hiểu sản phẩm, đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên gia Đào tạo, Setup, Demo của Viên Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách tham quan có những trải nghiệm thực tế thú vị nhất.
 
Mong rằng sự chuẩn bị của Viên Mỹ sẽ giúp quý khách hàng hài lòng và có được những thông tin thiết thực để phục vụ cho việc kinh doanh spa thành công hơn.

 photo Viecircn-M-tham-gia-hi-ngh4_zpsg27i2ofp.png

Cơ hội nhận quà “nặng tay” khi đến gian hàng Viên Mỹ

Đặc biệt, khi đến tham quan và tìm hiểu các dòng sản phẩm do Viên Mỹ cung cấp tại các sự kiện trên, quý khách hàng có cơ hội nhận được phiếu quà tặng đèn đá muối Hymalaya trị giá lên tới 400.000đ. Chương trình chỉ áp dụng cho 20 đèn đá muối/ sự kiện. 
 
 photo Viecircn-M-tham-gia-hi-ngh5_zps1337ivsi.png
 
Đèn đá muối Hymalaya được khai thác hoàn toàn thủ công tại các mỏ muối có niên đại hàng trăm triệu năm, chứa hơn 84 khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe con người. Đèn đá muối Hymalaya không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là vật phẩm trang trí nội thất mang lại may mắn, tài lộc và sự mạnh mẽ. Thật tuyệt vời!
Để tham khảo thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY VIÊN MỸ
Nhà cung cấp hàng đầu Thiết bị – Mỹ phẩm – Sản phẩm Spa
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2:: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn
 
Hẹn gặp lại quý khách hàng tại các sự kiện sắp tới, kính chúc quý khách hàng một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc cùng năm mới kinh doanh nhiều thành công.
Phương Tuấn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***