Xông hơi khô với đá muối Himalaya có tác dụng gì ?

Xông hơi khô với đá muối Himalaya đã được đưa vào sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mặc dù liệu pháp này mới có mặt tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng đã được nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi hiệu quả chăm sóc sức khỏe tối ưu mà nó mang đến. Liệu pháp này ngoài việc giúp tăng cường sức khỏe, thanh lọc độc tố trong cơ thể còn giúp cho tinh thần được thư giãn, thoải mái từ đó ngăn ngừa bệnh tật tốt hơn.

xong-hoi-kho-voi-da-muoi-himalaya-co-tac-dung-gi-01

Đá muối Himalaya mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người

Đá muối Himalaya có lịch sử hình thành cách đây hơn 250 triệu năm. Hình thành và lưu giữ trong môi trường hoang sơ của dãy Himalaya, đá muối Himalaya chứa nhiều nguyên tố rất tốt cho sức khỏe con người. Vào năm 2003, tổ chức bảo vệ người tiêu dùng Bayerisches Landesamt für Gesundheit und Lebensmittelsicherheit đã tiến hành phân tích các mẫu vật thu thập được từ  đá muối Himalaya và tìm ra được 84 khoáng chất có lợi, bao gồm: 1,2% lưu huỳnh; 0,4% canxi; 0,35% kali; 0,16% magie và 80 khoáng chất vi lượng khác. Bên cạnh đó, đá muối còn chứa các ion âm có lợi cho môi trường và sức khỏe con người, giúp tinh thần thư giãn, phòng ngừa các bệnh phổ biến, thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố, tăng cường lưu thông khí huyết, chống lão hóa, bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

xong-hoi-kho-voi-da-muoi-himalaya-co-tac-dung-gi-02

Đá muối Himalaya chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe

Đá muối Himalaya khi gặp nhiệt độ cao sẽ tăng mức độ giải phóng ion âm giúp làm sạch không khí, giảm căng thẳng mệt mỏi và đem lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Với nguồn năng lượng ổn định, đá muối có thể tác động và giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng sinh học một cách nhanh chóng. Liệu pháp xông hơi khô với đá muối Himalaya rất tốt cho sức khỏe phụ nữ sau sinh, người già và những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, thiết bị điện tử… Bên cạnh đó, xông hơi khô với đá muối Himalaya còn hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ giúp duy trì hạnh phúc gia đình, làm giảm đi quá trình lão hóa, kéo dài tuổi xuân sắc đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh như da khô, vẩy nến và có hiệu quả với  làn da mụn như mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bọc …

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY
xong-hoi-kho-voi-da-muoi-himalaya-co-tac-dung-gi-03

Phòng xông hơi khô với đá muối Himalaya mang đến không gian sang trọng, ấn tượng

Phòng xông hơi khô với đá muối Himalaya của Viên Mỹ được cấu tạo từ những bức tường gỗ. Trần và sàn của phòng được bao phủ bằng các tấm đá muối được đốt nóng bằng các tia hồng ngoại hoặc các thiết bị làm nóng. Sự hòa quyện giữa đá, gỗ, ánh sáng và nhiệt độ giúp mang lại cho phòng xông hơi một không gian sang trọng, đẳng cấp, ấn tượng. Không những thế, các công trình có trang bị thêm phòng xông hơi đá muối còn tăng thêm sự phong phú, đa dạng.

xong-hoi-kho-voi-da-muoi-himalaya-co-tac-dung-gi-04

Để lắp đặt phòng xông hơi khô với đá muối Himalaya, hãy đến ngay Công ty Viên Mỹ, chúng tôi chuyên lắp đặt phòng xông hơi – khô đá muối Himalaya phù hợp với mục đích sử dụng của cá nhân, gia đình, spa, khách sạn, resort… Thông tin liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ
Địa chỉ 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Địa chỉ 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP HCM.
Tel: (08) 3844 4144 – 6299 1166
Hotline: 093 802 9199
Website: www.vienmy.vn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged