4 ý tưởng thiết kế phòng tắm

Tu sửa lại phòng tắm hoa sen có thể giúp bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo phòng tắm của mình. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế thú vị bạn có thể tham khảo để thực hiện với phòng tắm của mình!

Dưới đây là 4 ý tưởng thiết kế bạn có thể tham khảo:

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Thêm một số chi tiết nghệ thuật vào phòng tắm

Phòng tắm art  deco bathroom này lắp các cánh cửa và lát gạch subway trên tường phòng tắm. Toàn bộ căn phòng đều có chức năng như một sàn tắm với các lát gạch màu xanh dương và xanh lá cây. Những tấm chắn phòng tắm bằng thủy tinh trong suốt góp phần đem lại sự sạch sẽ và một không gian mở cho căn phòng. Buồng trống và cao lắp bên trong phòng tắm giúp đảm bảo chăm sóc cá nhân.

Làm sáng phòng tắm

Không thứ gì có thể làm sáng ngày mới của bạn bằng một vòi sen tươi mới. Với thành tường bên ngoài và mái kính thủy tinh, bạn sẽ có được ánh sáng như ban ngày vậy. Hãy chọn mái kính thoáng đãng để độ ẩm có thể thoát ra, đồng thời phòng ngừa những vấn đề liên quan đến khuôn của phòng tắm.

Tiết kiệm không gian

Bạn muốn một bồn tắm và vòi sen nhưng thiết không gian trong một phòng tắm nhỏ bé? Thay vì ép mình phải thích ứng với không gian phân tách này, bạn nên tìm một bồn tắm hình chữ L có giới hạn rộng hơn, giúp bạn có không gian tắm thoải mái hơn.

Bồn tắm hoa sen bổ sung thêm phòng tắm hơi

Có thể kết hợp vách vòi sen đi vào trong với máy xông hơi để tạo ra không gian xông hơi của  riêng bạn. Đây là một cách đơn giản giúp bạn có được không gian spa riêng. Đối với trường hợp này thì tính tiện nghi thực sự rất quan trọng. Sẽ thông minh hơn nếu có một cửa nhỏ có thể mở được khi bạn chỉ sử dụng phòng tắm để tuần hoàn không khí. Bạn cũng có thể sử dụng không gian này cho cả phòng tắm thông thường và phòng xông hơi, hãy tận hưởng phút giây thư giãn ở trong chính gian phòng của bạn nhé

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged