Cách chính xác để lắp đặt phòng tắm xông hơi

Hiện nay có khá nhiều loại phòng tắm xông hơi trên thị trường và toàn bộ trong số đó đều có một điểm chung đó là: dễ lắp đặt. Tất cả những phòng tắm xông hơi đều cần phần nền ổn định và đảm bảo hệ thống thoát nước phù hợp. Phía trước hệ thống thường là cửa, đây là tấm chắn đầu tiên mà bạn cần kết nối với nền. Hệ thông sẽ có đinh ốc tự khóa hoặc then chốt để bạn thực hiện công việc này. Khi bạn đã lắp đặt xong tấm chắn đầu tiên, bạn có thể tiếp tục và lắp đặt phần còn lại của các tấm chấn và kết nối chung với phần đáy.

Các hướng dẫn chi tiết sẽ đi kèm với hệ thống phòng tắm xông hơi. Thậm chí nếu bạn chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, thì hướng dẫn sử dụng cũng thực sự cần thiết bởi vì mỗi hãng chế tạo phòng tắm xông hơi sẽ có quy trình hướng dẫn khác nhau đối với từng thiết bị khác nhau. Bạn không nên cho rằng vì bạn đã hỗ trợ hàng xóm lắp đặt phòng tắm xông hơi loại này nên bạn cũng sẽ cần một quy trình giống như vậy. Trong một số mẫu, bạn cần dán thêm lớp silicone xung quanh các bên để gắn các góc, trong khi các mẫu khác sẽ cần đến miếng bít cao su (rubber seal) trong vị trí này.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại XHN-021PA
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Vào thời điểm bạn lắp đặt các tấm chắn của thiết bị phòng tắm xông hơi, sau đó bạn sẽ đặt phần trên của thiết bị vào vị trí. Theo thời gian bạn sẽ thấy rằng hệ thống không còn bền vững và cố định như bạn mong muốn, thế nhưng khi bạn đã đặt thêm phần trên, bạn sẽ khá hài lòng với sự vững chắc của nó. Khi sử dụng nhựa bít kín sealant, nếu cần thiết bạn sẽ phải vặn chặt các đai ốc và bulông lắp ghép, đồng thời buộc chặt các dây có màu.

Khi lắp đặt hệ thống phòng tắm xông hơi trong nhà đã có hệ thống ống nước, bạn sẽ không gặp nhiều khí khăn để kết nối các ống nước. Tuy nhiên với các hệ thống có các ống linh động và đường ống nước, bạn cần lắp ráp trên tấm chắn nơi bạn lắp đặt hệ thống. Thoát nước phải được lắp đặt dưới phòng tắm xông hơi. Có thể bạn phải thay đổi hệ thống ống nước khi tân trang lại phòng tắm của bạn để mở rộng và có đủ không gian cho phòng tắm cũng như phòng tắm xông hơi.

Phòng xông hơi phải có mạch điện của riêng nó, hoặc có thể nếu không bạn sẽ phải lắp đặt mạch điện riêng cho phòng tắm. Hãy kiểm tra bộ nối mạch tiếp đất có vấn đề để đảm bảo nó đã làm việc chính xác. Nếu không làm như vậy, bạn có thể gặp nhiều vấn đề khi bắt đầu sử dụng hệ thống xông hơi, và bạn sẽ phải thay đổi mạng điện để phòng ngừa sốc điện.

Ngoài việc tuân theo các hướng dẫn cơ bản để lắp đặt hệ thống máy xông hơi, bạn sẽ quan sát vào hệ thống thống gió của phòng tắm. Thông gió là yếu tố quan trọng giúp bạn tránh tích tụ quá nhiều độ ẩm từ máy xông hơi hoặc bồn tắm gây ẩm ướt, dẫn đến ẩm mốc cũng như những tổn thương cấu trúc khác.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về phòng tắm xông hơi, lắp đặt và khó khăn về những yêu cầu đối với phòng tắm xông hơi, hãy liên hệ với những người có chuyên môn tại Perfectbath.com với số 1-866-843-1641 để được trả lời câu hỏi.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged