Điểm khác biệt giữa xông hơi khô hồng ngoại và xông hơi khô

Bạn cần trải nghiệm một chuyến đến vùng có khí hậu ấm hơn? Để thoát khỏi hoặc hồi sinh? Đừng đặt  du lịch ngay – hãy tìm đến phòng xông hơi hồng ngoại.

Bạn không cần phải đi đâu xa nếu bạn trang bị phòng xông hơi khô tại nhà. Trong nhiều thế kỹ, nhà tắm, hamams (phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ) và phòng xông hơi đã rất phổ biến nhằm cải thiện sức khoẻ và giúp thư giãn với bạn bè trên khắp châu Âu. Nhiều bác sĩ vật lý trị liệu, bác sĩ nắn khớp và những người áp dụng nhiên nhiên liệu pháp (naturopaths) khuyên nên tắm hơi hồng ngoại và xông hơi khô vì lợi ích điều trị mang lại vô cùng giá trị.

Phòng xông hơi hồng ngoại xa hoạt động bằng nhiệt bức xạ. Loại nhiệt này xuyên qua da, sưởi ấm cơ thể chứ không phải là luồng không khí. Nhiệt khô, mềm, và nhiệt độ thấp hơn so với xông hơi khô. Chính vì những điểm tối ưu này phòng xông hơi hồng ngoại rất thích hợp cho những người mắc chứng bệnh về đường hô hấp, dành cho những người thích trải nghiệm xông hơi mát mẻ hơn!

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại XHN-021PA
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Phòng xông hơi hồng ngoại xa mang lại nhiều lợi ích cho các bộ phận khác nhau của cơ thể, bắt đầu bằng hệ thống tim mạch bằng cách thúc đẩy quá trình lưu thông. Nếu bạn muốn tăng cường độ tập thể dục, ứng cử viên nện sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại xa để điều trị tim mạch. Xông hơi thường xuyên sẽ cải thiện tính linh hoạt và nhanh nhẹn, rất tốt nếu được trang bị tại phòng tập gym. Thẩm thấu nhiệt là một điều tuyệt vời đối với những người thường chơi thể thao chẳng hạn như bong gân, mỏi cơ bắp từ những buổi tập luyện.

Có rất nhiều người trong số chúng ta đều mong muốn giảm thêm vài cân. Cả hai loại hình xông hơi và xông hơi hồng ngoại xa đều có tác dụng giảm cân và giải trừ độc tố. Chúng giải phóng chất độc kim loại nặng, chất gây ô nhiễm, cải thiện chức năng bạch huyết, tăng cường hệ thống miễn dịch. Cơ thể sẽ nhẹ nhàng thoải mái hơn, thúc đẩy hiệu quả giảm cân thông qua việc kết hợp tập luyện thể dục và chế độ ăn kiêng.

Những cơ đau nhức mãn tính có thể làm chúng ta bị phân tâm trong lúc làm việc, mất đi  niềm vui trong cuộc sống. Gỉam đi thời gian vui chơi của chúng ta. Luồng ánh sáng hồng ngoại có thể giảm viêm, chữa lành các mô mềm. Điều này rất thích hợp cho những người bị đau khớp, viêm khớp, viêm mãn tính. Việc xông hơi hằng này có thể làm giảm đau nhức và thúc đẩy quá trình chữa lành, giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn, tạo nhiều niềm vui hơn trong các hoạt động sau giờ làm việc.

Bạn có muốn làn da rạng rỡ, trẻ trung? Bằng cách thúc đẩy quá trình tuần hoàn và giải độc, phòng xông hơi giúp trẻ hóa da, cung cấp độ ẩm cho da và tóc. Sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại để làm giảm những bệnh về da như bệnh vẩy nến, và nó cũng đóng vai trò như một công cụ chống lão hóa, Cả 2 loại hình xông hơi điều cải thiện tình trạng da, độ đàn hồi, kết cấu và khôi phục lại sức sống của da mà không cần sử dụng hóa chất hoặc phẫu thuật. Thoa dầu dưỡng tóc khi xông hơi sẽ tác dụng sâu, giúp tóc chắc khỏe hơn.

Thiếu ngủ ảnh hưởng đến tâm trạng, sự phối hợp, và khả năng tập trung. Nếu bạn bị trăn trở, khó ngủ, bạn có thể xông hơi trước khi đi ngủ giúp đi vào giấc ngủ sâu tự nhiên. Hơi nước cũng có những tính năng vô cùng sang trọng như một hệ thống âm thanh hoàn hảo kết hợp cùng với những bài hát yêu thích giúp bạn thư giãn hoàn toàn.

Xông hơi khô có nhiệt độ cao hơn và sử dụng nhiệt ẩm. Đối với mùa lạnh, cảm cúm hoặc dị ứng, bạn có thể tìm thấy vị cứu tin là phòng xông hơi. Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng các loại tinh dầu, bạn có thể tự điều chỉnh hương liệu pháp cho riêng mình tùy thuộc vào mục đích y tế hay thư giãn.

Đối với vấn đề sức khỏe, chống lão hóa và thư giãn, thì phòng xông hơi khô tại nhờ là sự lựa chọn hàng đầu, vô cùng tiện lợi để trãi nghiệm trị liệu spa tại nhà. Sự hài lòng, sang trọng mà phòng xông hơi mang lại sẽ truyền cảm hứng để khách hàng sử dụng thường xuyên hơn kéo dài năm tháng vui chơi.

Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged