Cách thức tắm xông hơi có thể giảm cân ?

Bạn có muốn giảm cân? Vâng? Bạn và nhiều người khác cũng vậy. Sự thật thì người Canada và người Mỹ vẫn đang thực sự cố gắng để giảm một vài pound. Vấn đề là bạn có thể tách biệt giữa sự thật và những thứ xa vời. Có một chiến lược đã được áp dụng và có khá nhiều người tin dùng đó là sử dụng phòng tắm hơi. Đây cũng là một sự thật, cũng có thể là điều vô lý. Hãy xem xét gợi ý này nhé.  

Bằng chứng khoa học về chủ đề phòng tắm xông hơi và hiệu quả của nó với tác dụng giảm cân vẫn khá khó để chứng minh. Điều này có thể làm vấn đề nghiêm trọng hơn, mặc dù vẫn có lòng tin về hiệu quả giảm cân nhờ phòng xông hơi, nhưng bằng chứng ủng hộ cho điều này không khả quan như những gì bạn nghe thấy. Hiển nhiên, như đã nói, phòng tắm xông hơi sẽ đem lại những lợi ích tối thiểu với những người muốn sử dụng chúng để giảm cân, nhưng những lợi ích tối thiểu này có thể đem lại kết quả vĩnh viễn.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại XHN-021PA
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Tắm xông hơi giúp bạn giảm cân như thế nào?

Tắm xông hơi thường được tiến hành ở nhiệt độ 110 đến 114 độ F. Nhiệt độ cao hơn có thể khiến cơ thể toát mồ hôi – ‘ sáng rực rỡ” đối với phụ nữ- điều này có nghĩa rằng bạn đẩy lượng nước thường tích tụ trong cơ thể. Toát mồ hôi có chức năng như một phần của hệ thống làm mát cơ thể tự nhiên. Rõ ràng mất nước sẽ khiến bạn giảm cân tương đương với lượng nước đã mất. Tuy nhiên, điều quan trọng bạn cần nhớ đó là bạn đang giảm lượng nước chứ không phải chất béo – mục tiêu giảm cân khi bạn tập luyện chăm chỉ. Ngay khi bạn rời phòng xông hơi và uống một cốc nước, trọng lượng cơ thể sẽ trở lại như lúc đầu.

Đâu là thời điểm lý tưởng để giảm cân?

Những người muốn rèn luyện cơ thể và những vận động viên có thành tích tốt điều biết rằng giảm cân là điều tốt, đặc biệt là khi họ đang cố gắng “nghiêm túc” cho cuộc thi quan trọng. Tuy nhiên có một điều quan trọng bạn cần nhận ra khi bị mất nước, bạn cũng đang mất chất điện phân và những chất quan trọng khác, đây là điều hết sức nguy hiểm. Thế nhưng bạn không nên vì thế mà tránh xa phòng tắm xông hơi. Thay vào đó, hãy sử dụng phòng tắm hơi và xem những lợi ích thể chất và tinh thần như một phần thường quý giá sau khi luyện tập, điều này không còn nghi ngờ gì về tác dụng giảm cân.

Nếu sử dụng phòng xông hơi phù hợp, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Thế nhưng với trường hợp nhiều người giảm cân thì bạn phải luyện tập cẩn thận trước khi sử dụng. Điểm mấu chốt là bạn phải sử dụng đầu của mình và nghe hết sức cẩn thận những gì cơ thể bạn đang lên tiếng. Với cách đó bạn sẽ không bao giờ sai cả, bạn sẽ tận hưởng những lợi ích sức khỏe tắm xông hơi trong nhiều năm.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged