Tìm hiểu về các loại máy xông hơi

Sử dụng máy xông hơi không những giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi mà còn là một liệu pháp chữa một số loại bệnh, hiệu quả nhất như bệnh hen suyễn, viêm xoang hay cảm cúm…Chính vì những tác dụng này mà rất nhiều của Spa, resort, khách sạn đã chọn mua máy xông hơi trang bị cho các phòng tắm hoặc phòng xông. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy xông hơi, nên mua máy xông hơi loại nào tốt vẫn là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm.

untitled-1

Chọn mua máy xông hơi phù hợp

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Máy xông hơi hiện nay có 2 loại bao gồm máy xông khô và máy xông ướt. Sau đây Viên Mỹ sẽ giúp quý khách tìm hiểu về 2 loại máy này để quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm của Spa, resort, khách sạn hoặc nhà riêng của mình.

Máy xông hơi ướt: Máy thường được lắp đặt trong phòng xây bằng chất liệu kính chịu lực. Sử dụng máy  nhằm tạo ra nhiệt ướt trong phòng khoảng 45 độ C với độ ẩm gần 100%. Do đó  với những phòng tắm của Spa, resort, khách sạn sử dụng phòng tắm kính chỉ cần lắp thêm máy là có thể tiết kiệm được không gian phòng tắm của Spa, resort, khách sạn mình.

may-xong-hoi-uot-sawo-3

Máy xông ướt Sawo

Máy xông hơi khô: Máy chủ yếu được lắp đặt trong phòng gỗ ( thông thường phòng gỗ được thiết kế bằng gỗ thông có khả năng chịu được nhiệt độ lớn, chịu được ẩm thấp). Khi máy hoạt động làm nóng đá hoặc sỏi( loại đá sỏi chuyên dụng cho xông hơi đã được qua xử lý) tạo ra nhiệt độ lớn với khoảng 60 độ C, thậm chí có thể lên đến 70 độ C trong khi đó độ ẩm chỉ khoảng 10%.

Máy xông khô Sawo scandia

Máy xông khô Sawo scandia

Tuy có kiểu dáng thiết kế khác nhau, cơ chế hoạt động khác nhau nhưng sử dụng máy xông hơi ướt hay máy xông hơi khô đều mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Do đó tùy thuộc vào thiết kế phòng tắm của mỗi Spa, resort, khách sạn mà lựa chọn loại máy xông hơi cho phù hợp. Tuy nhiên, việc lắp đặt máy xông hơi khô thường sẽ mất thời gian, chi phí tốn kém hơn so với máy xông hơi ướt.

Các loại máy xông hơi có chất lượng đạt tiêu chuẩn trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu như máy xông Amazon CE, máy xông Coast, máy xông Harvia, Sawo Savonia…Các loại máy xông hơi này có xuất xứ, giá cả và công suất khác nhau. Chính vì sự đa dạng này khiến nhiều khách hàng hoang mang lo lắng khi chọn mua máy xông hơi.  Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng tốt quý khách nên tìm đến những đại lý ủy quyền để được tư vấn và mua các sản phẩm máy xông hơi.

Một số sản phẩm tiêu biểu được tìm mua nhiều đó là máy xông hơi Sawo Nimbus, Sawo Tower, Sawo Scandia, Sawo Savonia, máy xông Harvia…

savonia

Máy xông khô Sawo savonia

Máy xông hơi Sawo Savonia được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO9001, chứng nhận CE ( EMC EU 03107401 ), LVD EU ( 0203105201) và được xuất qua nhiều nước như: Mỹ, châu âu… Loại máy này có thiết kế phần vỏ bằng Tole sơn tĩnh điện, thùng trong bằng chất liệu Inox chống gỉ sét nên rất bền. Máy có thiết kế nhỏ gọn được chia thành nhiều mức công suất, tạo nhiệt bằng điện trở kết hợp với đá sauna tiết kiệm điện năng, tạo không khí tinh khiết và an toàn cho người xông

Máy xông hơi khô Sawo Nimbus thì được thiết kế độc đáo, không trùng lặp với các dòng sản phẩm máy xông hơi nào trên thị trường, các mặt của máy được bao phủ bởi lớp đá gia nhiệt. Lớp đá đã qua xử lý này sẽ giúp cho máy tăng hiệu quả sưởi ấm lên nhiều lần. Mỗi góc trên của máy được thiết kế để hỗ trợ việc lưu giữ hương thơm từ tinh dầu sử dụng cho quá trình xông hơi.

máy xông hơi Sawo nimbus

máy xông hơi Sawo nimbus

Viên Mỹ tự hào là đại lý phân phối ủy quyền cho các thương hiệu máy xông hơi với nhiều năm kinh nghiệm phân phối thiết bị xông hơi .

Hoạt động từ năm 2006 đến nay trong lĩnh vực Spa, Viên Mỹ luôn tâm niệm tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm, thiết bị mang lại hiệu quả kinh tế và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Spa. Hãy đến Viên Mỹ ngay bây giờ để tham quan và được tư vấn chọn mua những máy xông hơi chuyên nghiệp, tạo ra lợi nhuận cao cho Spa của bạn.

CÔNG TY VIÊN MỸ

Nhà cung cấp máy giảm béo dành cho Spa hàng đầu Việt Nam

Hotline: (08) 62 99 11 66 – (08) 38 444 144

(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn| info@vienmy.vn

thiện nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged