Cẩn trọng khi mua máy xông hơi giá rẻ

Để tránh mua phải máy xông kém chất lượng, khi mua cần cân nhắc nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính và nên chọn những dòng máy xông hơi uy tín, có xuất xứ rõ ràng và được kiểm định bởi các cơ quan chức năng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Có rất nhiều mẫu máy xông hơi kết hợp với phòng xông phù hợp sẽ đáp ứng đúng nhu cầu. Người có thể trạng tốt thường thích xông hơi ướt. Những ai muốn nâng cao sức khỏe hoặc vận động viên muốn tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp có thể lựa chọn xông hơi khô. Mỗi dòng máy lại có công suất khác nhau tùy không gian xông mà lựa chọn cho phù hợp. Thế nhưng mọi chuyện lại không chỉ đơn giản như vậy.

tai-sao-nen-mua-may-xong-hoi1

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Tình trạng máy xông hơi chất lượng thấp- Đã qua sửa chữa

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu máy xông hơi khác nhau đa dạng về công suất và mẫu mã khiến người tiêu dùng hoang mang trong việc chọn lựa. Một số hàng trôi nổi của Trung Quốc bán với giá thành rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng, an toàn. Vì vậy người tiêu dùng đặc biệt các chủ đầu tư kinh doanh phòng xông nên tới các đại lý bán máy xông hơi chính hãng để được tư vấn và mua các dòng sản phẩm máy xông hơi chính hãng đảm bảo chất lượng .

Theo ông Võ Quốc Phú, đại diện công ty Viên Mỹ-một công ty uy tín trong lĩnh vực thiết bị xông hơi, từ đầu năm đến nay, Viên Mỹ nhận được yêu cầu sửa chữa phòng xông từ hàng loạt cá nhân, Spa. Bên cạnh yếu tố hư điện trở và một số sự cố do sử dụng sai cách, rất nhiều trường hợp máy xông có vỏ chính hãng nhưng, bo mạch, thậm chí cả hệ thống dây điện bên trong đều đã bị thay thế, sửa chữa. Nhiều trường hợp hư hỏng nặng buộc phải thay máy mới hoặc đợi linh kiện.

amazon
Theo chuyên gia, để hạn chế tối đa việc mua phải những loại máy xông kém chất lượng, trước khi lắp đặt phòng xông, bạn cần phải xác định nhu cầu sử dụng như số người, không gian phòng xông. Việc trang bị những kiến thức cơ bản cũng là điều tốt để không bị người bán lập lờ về chất lượng máy xông. Hơn nữa, giá cả cũng là yếu tố khác cần cân nhắc, chỉ lựa chọn dòng máy phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình hơn là tìm mua máy xông tên tuổi lớn công suất cao nhưng giá lại “bèo”.

Ông Phú cho biết: “Thị trường máy xông hơi đang rất đa dạng nhưng khó tránh khỏi tình trạng nguồn hàng chất lượng thấp. Điều đáng lo ngại là nếu không mở thiết bị, ngay cả chuyên viên lâu năm cũng rất khó nhận biết máy xông đã bị thay thế linh kiện bởi vỏ máy còn mới, có nhiều loại vỏ của các thương hiệu uy tín như Amazon, Coast, Sawo”.

Nếu có thể quý khách nên chọn mua máy xông hơi đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế hoặc có cung cấp kiểm định và chứng nhận sử dụng an toàn, thực hiện đầy đủ quy trình kiểm soát, có sự am hiểu kỹ lưỡng về thiết bị cùng với chế độ hậu mãi tối ưu cho người tiêu dùng.

Và điều quan trọng nhất vẫn là tìm được một địa chỉ uy tín để mua máy xông, khi đó nguy cơ mua phải hàng sửa chữa hay không đảm bảo sẽ hoàn toàn bị loại bỏ

Nên mua máy xông hơi loại nào tốt và mua ở đâu là uy tín

 sefgrsdg

Một trong số các thương hiệu máy xông hơi được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng là: máy xông hơi Amazon và máy xông hơi Sawo. Đây là hai thương hiệu nhập khẩu hoàn toàn linh kiện từ nước ngoài, lắp ráp tại Việt Nam nên đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ máy cao và giá thành lại rất phải chăng. Hai dòng máy xông hơi Sawo và Amazon được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO9001, chứng nhận CE và được xuất qua nhiều nước như: Mỹ,EU..

Các máy chính hãng như Amazon CE, Sawo Nimbus, Sawo Savonia, Sawo Scandia… có nhiều ưu điểm so với các máy xông hơi trôi nổi trên thị trường, như:  Hệ thống cấp nước hoàn toàn tự động, thiết bị điều khiển nhiệt được đặt trên máy, kích thước nhỏ gọn, được thiết kế phù hợp với không gian xông hơi Spa, resort có không gian xông hơi nhỏ, thậm chí là phòng tắm nhà riêng .

Bên cạnh đó, Máy xông hơi Amazon và máy xông hơi Sawo có nhiều dòng máy xông hơi khác nhau như: cả khô và ướt với nhiêu mức công suất khác nhau từ 4kW – 12kW mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa dễ dàng .

Hoạt động từ năm 2006,Viên Mỹ  là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy xông hơi, phòng xông hơi chính hãng với giá cả cạnh tranh, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp. Đến với Viên Mỹ quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng – giá cả.

Công ty Viên Mỹ

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

Thiện Nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged