Nhiệt độ tốt nhất khi sử dụng phòng tắm xông hơi

Đã từng có thời gian khi mà tận hưởng những điều tuyệt vời từ phòng tắm xông hơi chỉ dành cho những người tập gym hoặc có đủ tiền để mua một phòng tắm xông hơi trong nhà của họ. Thật may mắn, công nghệ đã phát triển đến thời điểm mà mọi người gần như có khả năng mua một phòng tắm xông hơi trong gia đình của mình. Tuy nhiên câu hỏi chưa được giải đáp, đâu là nhiệt độ tốt nhất khi khi sử dụng phòng tắm xông hơi?

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy, mặc dù thời gian tối ưu để bạn ở trong phòng tắm xông hơi là khoảng giữa 15 đến 20 phút cho mỗi lần xông hơi, tuy nhiên bạn vẫn có thể ở lâu hơn nếu muốn. Nhiệt độ phổ biến được cài đặt trong các phòng xông hơi thông thường là khoảng giữa 110 đến 115 độ F, hoặc khoảng 43 đến 46 độ C. Phần lớn các chuyên gia khuyên bạn nên cài đặt ở mức nhiệt độ này bởi vì đây là mức nhiệt độ mà trao đổi chất của cơ thể sẽ tăng lên để điều chỉnh nhiệt độ lõi (core temperature) của cơ thể, đồng thời đây cùng là thời điểm mức tiêu thụ năng lượng cao hơn. Để điều chỉnh nhiệt độ tăng lên trong cơ thể, các mạch máu gần bề mặt da sẽ giãn nở để nhiệt thoát ra. Kết quả cơ thể cần nhiều máu hơn để đáp ứng được nhu cầu, làm tăng nhịp tim.

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Mặc dù tắm xông hơi không thể thay thế chạy thể dục đường dài hoặc thói quen tập gym, tuy nhiên với những lợi ích sức khỏe mà phương pháp này đem lại thì sự kết hợp của các yếu tố trên là không thể phủ nhận. Dù bạn muốn sử dụng tắm xông hơi để tăng cường chế độ giảm cân hay để cơ thể cảm thấy thoải mái hơn sau một ngày dài căng thẳng, thì những lợi ích tắm xông hơi đem lại luôn sẵn sàng cho bạn tận hưởng. Bạn muốn đốt cháy calo, đẩy lùi chất độc và chất thải ra khỏi cơ thể để tăng cường giải độc, vệ sinh hoặc dưỡng ẩm cho làn da thì tắm xông hơi đều có  thể giúp bạn.

Nếu bạn muốn nói chuyện với một chuyên gia để biết được những lợi ích về phương diện sức khỏe mà tắm xông hơi đem lại, hãy gọi cho chúng tôi ở perfectbath.com. Chuyên môn của chúng tôi là tắm xông hơi, ngoài ra không có thứ gì khác. Chúng tôi không những chỉ bạn cách phòng tắm xông hơi giúp bạn giảm cân, mà còn hướng dẫn bạn tạo ra những thứ hoàn toàn mới để tận dụng những lợi ích mà phòng tắm xông hơi đem lại. Không thứ gì có thể đem lại sức sống cho cơ thể và tâm hồn của bạn giống như tắm xông hơi. Dù mục đích của bạn là gì, tắm xông hơi từ perfecbath.com đều có thể giúp bạn.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged