8 lý do nên mua thiết bị xông hơi tại Viên Mỹ

Khi cuộc sống càng hiện đại, các thiết bị xông hơi dần trở thành những tiện nghi quen thuộc trong mỗi gia đình nhằm mang đến những liệu pháp chăm sóc toàn diện cho cả sức khỏe lẫn sắc đẹp.

thietbixonghoi

Tuy nhiên, chính nhờ gần đây thiết bị xông hơi dần quen thuộc,  ứng dụng rộng rãi ở nhiều nơi mà các nhà cung cấp sẵn sàng hạ giá thành sản phẩm, cố tình cung cấp các sản phẩm kém chất lượng hoặc “giữ vỏ, thay ruột” nhằm trục lợi. Điều đó vô cùng đáng báo động vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn và sức khỏe mỗi người dùng.

Mua Phòng tắm xông hơi nước nhỏ PTX-D9090
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Thế nên, chúng tôi khuyên bạn hãy là một người khách hàng tỉnh táo và đừng nên vì cái lợi trước mắt để có những sự lựa chọn chất lượng, an toàn nhằm để tự bảo vệ sức khỏe của mình và cả gia đình. Bên cạnh đó, Viên Mỹ với các tiêu chí của mình xứng đáng là một nhà cung cấp thiết bị xông hơi uy tín để bạn đặt niềm tin và lựa chọn được các sản phẩm đúng ý, đúng giá, chuẩn chất lượng.

  1. CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO

may-xong-hoi

Từ phòng xông hơi, tủ xông hơi đến máy xông hơi hay các thiết bị hỗ trợ liệu pháp xông hơi khác từ Viên mỹ luôn đáp ứng được các tiêu chí chuẩn chất lượng quốc tế, có đầy đủ các giấy tờ, văn bản chứng nhận tiêu chuẩn an toàn về điện. Thế nên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mà trải nghiệm các liệu pháp xông hơi.

  1. ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI

trang-bi-phong-xong-hoi-hong-ngoai-de-thu-hut-nguoi-thue-can-ho-cao-cap-3_zps35e0014f

Sự phong phú, đa dạng đến từ nhiểu chủng loại các thiết bị xông hơi là một trong những lý do khiến khách hàng hài lòng với Viên Mỹ. Bởi ở đó, họ dễ dàng tìm thấy thiết bị mà mình cần, đồng thời có thể tham khảo, bổ sung thêm nhiều sản phẩm hỗ trợ khác để liệu trình chăm sóc sức sức khỏe, sắc đẹp thêm trọn vẹn.

Không chỉ vậy, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại với sức chứa từ nhỏ đến lớn,… Đáp ứng mọi sở thích, gu thẩm mỹ hay điều kiện của mọi đối tượng.

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NGHIÊM NGẶT, TỐI ƯU

Chính dịch vụ bảo hành là điều mà Viên Mỹ tự hào nhất, bởi đây là lý do khiến hơn 90% các khách hàng quay lại với chúng tôi để mua sắm, bổ sung đầy đủ hơn các thiết bị, sản phẩm phục vụ cho cá nhân hoặc kinh doanh spa.

Để làm được điều này, chúng tôi phải là những người am hiểu và thuần thục mọi tính năng, thông số, đặc thù riêng trên mỗi thiết bị spa. Chưa kể, trong từng môi trường, điều kiện, mỗi thiết bị sẽ có cách vận hành cũng như những phát sinh có thể xảy ra là khác nhau. Những điều này, không dễ để các khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp khi mua thiết bị xông hơi dễ dàng nắm bắt hết được mà cần phải có quá trình sử dụng lâu dài.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm bảo hành sửa chữa thiết bị Viên Mỹ là đơn vị duy nhất và lâu năm nhất chuyên về thiết bị xông hơi trên cả nước. Đội ngũ nhân viên trình độ kỹ thuật cao, không chỉ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về vận hành, bảo trì mà còn cung cấp những giải pháp bổ ích để quý khách có thể sử dụng máy được lâu hơn, an toàn, tránh được nhiều rủi ro và tiết kiệm chi phí.

  1. PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

biquyetchonmuamayxonghoichatluongtot3_zps6a45a618

Với một quy trình chăm sóc khách hàng luôn đồng bộ, nhất quán, chuyên nghiệp, toàn bộ đội ngũ nhân viên tư vấn tại Viên Mỹ luôn mang đến những thông tin thiết, bổ ích nhất để khách hàng vững tâm với những sự lựa chọn của mình. Ngoài ra, với kiến thức chuyên sâu về spa kết hợp với thái độ tận tình mà chúng tôi tự hào là những người thấy hiểu và mang đến những giải pháp hữu ích, hợp lý và tiết kiệm nhất.

Ngoài ra khi mua các thiết bị xông hơi tại  Viên Mỹ, quý khách sẽ được tư vấn trọn đời phương pháp và các liệu trình xông hơi thích hợp để gia tăng hiệu quả trị liệu: giảm cân, tắm trắng, đau nhức, mất ngủ ..vv.

  1. TƯ VẤN TẬN TÂM

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Viện Mỹ luôn vận dụng phương châm “ Sản phẩm phải mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng”. Chính vì vậy, chúng tôi không lấy lợi ích trước mắt để làm triết lý kinh doanh của mình. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được thoải mái nghe tư vấn, tìm hiểu sản phẩm và trao đổi. Chúng tôi chỉ bán ra khi cả hai bên tìm thấy những giá trị thật sự từ các thiết bị và thỏa thuận đầy đủ các cam kết.

  1. THIẾT KẾ, GIA CÔNG, LẮP ĐẶT THEO NHU CẦU

Bên cạnh cung cấp các thiết bị xông hơi, Viên Mỹ còn lại đơn vị thi công, lắp đặt những thiết bị xông hơi theo mọi yêu cầu của khách hàng. Tùy theo điều kiện cụ thể, không gian và nhu cầu, chúng tôi sẽ có những tu vấn, thiết kế phù hợp, khoa học, đẳng cấp để bạn không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải trí, thư giãn mà còn đắm chìm trong không gian tiện nghi sang trọng, đẳng cấp.

Không chỉ  đồng hành cùng các dự án, công trình lớn như Khách Sạn, Spa, Resort, Khách sạn, Phòng tập chúng tôi sẵn sàng tư vấn, thiết kế, gia công, lắp đặt tận nơi các thiết bị xông hơi cho cá nhân, hộ gia đình. Bởi chúng tôi luôn mong muốn được mang cảm giác thư giãn, chăm sóc sắc đẹp trọn vẹn cho tất cả mọi người.

phong-xong-hoi

  1. GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Với các thiết bị xông hơi đa dạng  về chủng loại như: phòng xông hơi ( ướt, khô), máy xông hơi, linh kiện, thiết bị máy móc hỗ trợ các liệu pháp xông hơi, Viên Mỹ đáp ứng đầy các tiêu chuẩn chất lượng với giá thành tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

  1. GẦN 10 NĂM KINH NGHIỆM

Tư vấn, thiết kế, gia công và lắp đặt các thiết bị xông hơi vào năm 2006 với đầy đủ các giấy tờ kiểm định và chứng nhận về chất lượng, Viên Mỹ tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Với nhiều năm uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Viên Mỹ hân hạng là đối tác tin cây được nhiều  Spa, Resort, Khách Sạn và hộ gia đình trên cả nước tin tưởng chọn lựa và sử dụng.

Hy vọng với những lý do nêu trên, phần nào đó quý khách sẽ có được một cái nhìn đầy đủ về chất lượng, các nguyên tắc đặc biệt từ kinh doanh các thiết bị xông hơi của Viên Mỹ, qua đó hiểu hơn tại sao thiết bị xông hơi của chúng tôi luôn được đánh giá cao trên thị trường.

Hẹn gặp quý khách vào một ngày gần nhất để chúng tôi có thể trao gửi những giá trị tuyệt vời nhất đến mọi khách hàng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thiết bị xông hơi nhé!

CÔNG TY VIÊN MỸ

Nhà cung cấp thiết bị xông hơi hàng đầu tại Việt Nam

Điện thoại: (08) 6299 1166 – 3844 4144

(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)

CN1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

CN2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn| info@vienmy.vn

Lập Phạm ( Viên Mỹ )

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged