Tại sao Viên Mỹ chọn phân phối dòng máy xông hơi ướt cao cấp Twin Sauna?

Trang bị Máy xông hơi ướt Twin Sauna, bạn không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng, nhiều đặc tính đáp ứng nhu cầu Spa tại nhà mà còn có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xông hơi thư giãn là một trong những phương pháp quen thuộc tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Gần đây, liệu pháp xông hơi càng trở nên phổ biến với các hộ gia đình hiện đại bởi những đột phá trong công nghệ và thiết kế.

Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất trong nước được quy đổi 1.000 đồng. Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất nhập khẩu được quy đổi 2.000 đồng. Áp dụng đến 31/08/2019, Chỉ còn

Sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, công ty Viên Mỹ đã trở thành đơn vị độc quyền phân phối dòng Máy xông hơi ướt Twin Sauna – sản phẩm chất lượng Hàn Quốc dành cho gia đình Việt. Có thể nói, đây là tin vui cho nhiều hộ gia đình vì được sử dụng một thiết bị chính hãng, nhập khẩu trực tiếp, cùng giá cả hoàn toàn hợp lý.

Twin Sauna: thương hiệu máy xông ướt hàng đầu tại Hàn Quốc

Twin Sauna là thương hiệu máy xông hơi phổ biến, có mặt trong hầu hết các phòng tắm gia đình tại Hàn Quốc. Twin Sauna giúp trị liệu thư giãn trở nên bớt đơn điệu, mang lại sự ấm áp và thói quen lành mạnh cho sức khỏe. Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi ướt Twin Sauna là tạo ra nhiệt từ nguồn điện năng, giúp làm nóng nguồn nước được dẫn sẵn vào khoang chứa. Chỉ sau 2-3 phút khởi động, hơi nước được nén và tỏa ra đều đặn để làm nóng phòng xông, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, nhằm giúp việc xông hơi trở nên thú vị hơn, nhà sản xuất còn sáng tạo ra thiết bị khuếch tán tinh dầu. Nhờ vậy, việc ngồi xông sẽ trở nên thú vị và mất đi cảm giác nhàm chán. Người dùng cũng có thể trang bị thêm thiết bị phun sương (Isul) để điều hòa lượng hơi nước trong phòng và có được trải nghiệm độc đáo.

Với Twin Sauna, giờ đây, người dùng chỉ cần bấm điều khiển hoạt động từ xa và ngồi thưởng thức hơi nóng quyện hương tự nhiên. Bạn không còn phải bận tâm hay tốn thời gian chuẩn bị một nồi xông và phủ chăn mền như phương pháp truyền thống.

Thiết bị hiện đại cho phòng tắm gia đình Việt thêm tiện nghi

Bạn có biết một sự khác biệt lớn nữa giữa Máy Twin Sauna và các máy xông hơi khác là gì không? Mang thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản, Twin Sauna có thể dùng chung mạng điện trong gia đình mà không cần đi đường dẫn riêng. Điều này mang lại tính thẩm mỹ và sự tiết kiệm hợp lý. Ngoài ra, sản phẩm không đòi hỏi phải xây dựng một phòng xông riêng biệt. Bạn dễ dàng lắp Máy Twin Sauna vào trong phòng tắm kính hiện tại là gia đình đã có ngay nơi xông tắm kết hợp tiện nghi.

Đặc biệt, vỏ máy được làm từ Inox hoặc phủ thêm lớp sơn tĩnh điện sẽ đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Chất liệu này cũng cực kỳ thích hợp với những hộ gia đình nằm gần vùng biển mà không lo vấn đề bị hơi nước bào mòn, gây rỉ sét mất thẩm mỹ hay tiềm ẩn những nguy hại. Hệ thống an toàn cảm biến tích hợp sẽ ngắt tự động khi nguồn điện chập chờn hay máy hoạt động quá mức công suất nhằm tránh rủi ro cháy nổ không mong muốn.

Thương lượng được mức giá tốt dành riêng cho thị trường tại Việt Nam

Không chỉ phục vụ các hộ gia đình tại Hàn Quốc, hiện nay Twin Sauna đang là thương hiệu có độ “phủ sóng” rộng khắp châu Á. Nhằm đáp ứng nhu cầu Spa tại nhà ngày càng cao, công ty Viên Mỹ đã ký kết thành công hợp đồng chuyển nhượng và phân phối độc quyền dòng sản phẩm này cho thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm trực tiếp mua được máy xông hơi chất lượng, giá cả chính hãng mà không phải qua bất kì trung gian nào. Giờ đây, thay vì phải đến các Spa chuyên nghiệp để thưởng thức dịch vụ đẳng cấp này, hộ gia đình Việt có thể tạo một Spa thư giãn ngay tại nhà với máy xông ướt Twin Sauna. Đây là thiết bị dành riêng cho gia đình hiện đại, nhất là không gian nhà đô thị hay chung cư.

Không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm, trang thiết bị cho Spa – Thẩm mỹ viện, Viên Mỹ còn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của các hộ gia đình Việt Nam. Với máy xông hơi ướt Twin Sauna, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thêm những lựa chọn tốt nhất mang lại cuộc sống thú vị và thư thái hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

 

Mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được máy xông hơi phù hợp, góp phần gia tăng sức khỏe và làm đẹp.

(Phương Tuấn)

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***