Máy xông hơi ướt Twin Sauna chất lượng Hàn Quốc là lựa chọn số 1 cho gia đình Việt

Máy xông hơi ướt Twin Sauna công nghệ mới vượt trội hơn hẳn các thiết bị xông hơi hiện nay và là lựa chọn số 1 cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Xông hơi tại nhà đang trở thành trào lưu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe không thể thiếu. Đây là phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao: giảm mệt mỏi, căng thẳng, cải thiện sức khỏe và giúp làn da mịn màng, trắng sáng. Đồng thời, phòng ngừa và điều trị cảm cúm nhanh chóng, là phương thuốc chữa bệnh dân gian vô cùng hữu hiệu. Chính những hiệu quả kì diệu đấy, những năm trở lại đây, việc sở hữu một phòng xông hơi tiện lợi được các gia đình hiện đại Việt Nam chú trọng đầu tư.

Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất trong nước được quy đổi 1.000 đồng. Mỗi 1.000.000 đồng mua nội thất nhập khẩu được quy đổi 2.000 đồng. Áp dụng đến 31/08/2019, Chỉ còn

Tuy nhiên, do khí hậu ẩm ướt, nhiều nơi nhiễm mặn như Việt Nan, việc lựa chọn máy xông hơi nào cho phù hợp rất được quan tâm. Máy xông hơi Twin Sauna chất lượng Hàn Quốc không chỉ giúp cả nhà bạn trải nghiệm phút giây Spa đích thực mà còn đáp ứng tốt nhất điều kiện môi trường tại Việt Nam. Điều này hỗ trợ sử dụng thiết bị hiệu quả và lâu dài. Hãy khám phá qua bài viết ngay sau đây nhé!

Với công nghệ xông hơi tiên tiến Hàn Quốc, điểm độc đáo của “phương pháp xông hơi mới mẻ” này là có khả năng làm nóng phần dưới và làm mát phần trên của cơ thể. Nhờ kết hợp thiết bị khuếch tán tia nước siêu nhỏ dưới dạng phun sương, Twin Sauna khắc phục được hạn chế do hơi nóng của xông hơi ướt gây ra. Nhờ vậy, tạo cảm giác thoải mái, không gây ngột ngạt hay khó chịu cho người dùng. Đồng thời, sử dụng thiết bị phun hơi nước chứa tinh dầu giúp quá trình xông hơi đạt hiệu quả vượt trội.

Không dừng lại ở đó, Twin Sauna còn tích hợp những tính năng ưu việt hơn hẳn các thiết bị xông hơi hiện nay trên thị trường như: sử dụng chức năng xông hơi ướt và phun sương cùng lúc, có lỗ để nhỏ tinh dầu trực tiếp, cải tiến chức năng cho phép người dùng mở máy từ bên ngoài phòng xông hơi bằng điều khiển từ xa, trang bị thiết bị cảnh báo nóng quá mức gấp 3 lần, giúp ngăn ngừa cháy nổ khi xảy ra tình trạng ngắt mạch hoặc quá tải nhiệt. Đồng thời, chức năng làm sạch hiệu quả giúp bồn xông không bị nhiễm bẩn và làm sạch nhờ sử dụng nút thoát nước (trong vòng 1 phút). Có hộp kiểm tra phát hiện và thông báo sự cố gặp phải để bảo dưỡng dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa tối đa.

Linh kiện và lắp ráp hoàn toàn tại Hàn Quốc

Không chỉ sở hữu công nghệ xông hơi đỉnh cao, máy xông hơi ướt Twin Sauna được lắp ráp bởi những kỹ sư tài giỏi và lành nghề của xứ sở kim chi. Đặc biệt, toàn bộ linh kiện của máy được sản xuất bằng dây chuyền và công nghệ mới nhất Hàn Quốc giúp tiết kiệm điện, sử dụng bền lâu, tuổi thọ cao, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho hộ gia đình Việt Nam

Đầu tư máy xông hơi ướt Twin Sauna, bạn không cần phải lo lắng diện tích phòng tắm nhỏ thì không thể sử dụng được. Bởi các kỹ sư của Twin Sauna đã nghiên cứu và xem xét rất kỹ chiều cao của sàn nhà và phạm vi lắp đặt. Hiện nay, chiều cao của máy xông hơi Twin Sauna đã giảm xuống còn 240mm. Nghĩa là, máy dễ dàng bổ sung vào bất kì phòng tắm kính (hoặc phòng xông – nếu có sẵn) mà không phải tăng thêm diện tích. Bạn sẽ sở hữu một Phòng Spa tại nhà hoàn hảo và ưng ý nhất.

Đặc biệt, Máy Twin Sauna phù hợp với hệ thống điện nhà nên bạn không cần đi đường dây riêng. Sự tiện lợi này một mặt đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời, nhằm tiết kiệm chi phí tối đa.

Phù hợp với điều kiện môi trường, khí hậu Việt Nam

Trên thực tế, thị trường có rất nhiều loại máy xông hơi ướt khác nhau, việc chọn mua một thiết bị xông hơi phù hợp không phải là điều đơn giản. 

Ngoài ra, với đặc thù Việt Nam có khí hậu nhiệt đới ẩm ướt, phần lớn diện tích tiếp giáp biển nên không khí mang lượng muối cao, nhiều vùng miền nhiễm mặn,…. Do đó, vấn đề đặt ra là không chỉ chọn được loại máy xông hơi kiểu dáng đẹp, hợp túi tiền mà còn phải đảm bảo chất lượng.

Kết cấu Twin Sauna vững chắc, đã trải qua quá trình kiểm định kỹ càng và nghiêm ngặt. Nhất là, lớp vỏ sử dụng sơn tĩnh điện và Inox cao cấp chống trầy và rỉ sét, giúp máy sáng bóng, giữ được màu sắc. Khung và vỏ bao bọc sản phẩm chất lượng cao, bảo vệ tốt  linh kiện ở nhiệt độ quá nóng, quá ẩm ướt hoặc chống ăn mòn trong môi trường nhiễm mặn. 

Với hiệu quả cao, tính năng vượt trội, giá thành hợp lý, máy xông hơi Twin Sauna không chỉ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe từ khách hàng Việt Nam, mà còn là “bác sĩ” chăm sóc sức khỏe tuyệt vời của nhiều gia đình trên khắp thế giới. 

Viên Mỹ tự hào là nhà phân phối Twin Sauna chất lượng tại Việt Nam

Nếu bạn muốn sở hữu máy xông hơi Twin Sauna chất lượng, giá cả tốt nhất thị trường, Viên Mỹ chính là lựa chọn hàng đầu cho gia đình của bạn. Bởi chúng tôi là đơn vị duy nhất phân phối độc quyền dòng sản phẩm này. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành Spa, không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín, nhập khẩu chính hãng, chúng tôi còn thành lập trung tâm bảo hành sửa chữa thiết bị Spa chuyên nghiệp. Do đó, khi thiết bị xảy ra các sự cố kỹ thuật, nhân viên Viên Mỹ sẽ đến tận nơi giúp bạn khắc phục nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp cung cấp trọn bộ cho ngành Spa hàng đầu

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được máy xông hơi phù hợp, góp phần gia tăng sức khỏe và làm đẹp.

(Lê Mai)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***