Cách hưởng thụ xông hơi hồng ngoại khi nhà hoặc đơn vị của bạn thiếu diện tích

Xông hơi hồng ngoại giúp thải trừ độc tố ẩn chứa bên trong cơ thể, dưới da ra ngoài nhanh chóng thông qua các tuyến mồ hôi trên cơ thể. Hơn nữa, liệu pháp hiện đại này còn giúp tiêu hao năng lượng dư thừa, giữ vóc dáng thon gọn, làm sáng mịn làn da.

Thông thường, muốn đạt những hiệu quả nêu trên, các hộ gia đình, Spa, Trung tâm massage cần phải đầu tư phòng xông hơi hồng ngoại. Tuy nhiên, nếu như thiếu diện tích, giải pháp sẽ là gì? Đó chính là mền nhiệt hồng ngoại.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Mền nhiệt hồng ngoại là giải pháp trị liệu lí tưởng cho những nơi thiếu diện tích.

Mền nhiệt hồng ngoại giúp thải trừ độc tố ẩn chứa bên trong cơ thể, dưới da ra ngoài nhanh chóng thông qua các tuyến mồ hôi trên cơ thể. Hơn nữa, thiết bị này còn giúp giải phóng năng lượng dư thừa, giữ vóc dáng eo thon, làm làn da trở nên sáng mịn.

Quá trình hoạt động của mền nhiệt hồng ngoại.

Ngay sau khi nằm trong chiếc mền nhiệt hồng ngoại khoảng 15 phút, bạn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, những cảm giác mệt mỏi, đau nhức được xua tan. Đặc biệt, bạn có thể nằm hưởng thụ trên giường, ghế sofa, dưới sàn,… và sau đó, chỉ cần lau sạch, xếp gọn như một cái gối để vào một góc nhỏ nào đó. Thật tiện lợi!

Mền nhiệt hồng ngoại rất dễ gấp gọn, xếp cất, di chuyển thuận tiện.

Đặc biệt, đối với đơn vị kinh doanh, chỉ cần đầu tư 1.950k mua mền nhiệt hồng ngoại này, lợi nhuận dịch vụ massage tại Spa / Trung tâm Massage sẽ tăng gấp 2 lần trở lên. Bạn tin không?

Thí dụ như, mỗi khách hàng thu 50.000 đồng/20 phút. Mỗi ngày có 2 khách hàng, bạn có thêm 100.000 đồng. Chỉ trong 20 ngày đầu là bạn đã thu hồi vốn của mền nhiệt hồng ngoại. Các ngày sau, tiền thu là khoản lợi nhuận của bạn. Chưa đầy 1 tháng mà đã hoàn 100% tiền vốn. Nếu khách hàng càng nhiều, bạn còn lãi nhiều hơn nữa. Bạn có thấy khoản đầu tư nào mà đạt đến tỉ lệ SIÊU LỢI NHUẬN như trên không?

Mền nhiệt hồng ngoại mang đến nhiều hiệu quả trị liệu thiết thực, giúp spa tạo dịch vụ thu hút khách hàng.

Chính vì vậy, Spa / TMV của bạn đầu tư sản phẩm hiệu quả này tạo thêm dịch vụ tương ứng, khách hàng sẽ sẵn sàng sử dụng.

Khám phá chăn điện hồng ngoại XHN-A102 thải trừ độc tố, giảm béo toàn thân.

Để chọn mua mền nhiệt hồng ngoại chất lượng, đáp ứng nhu cầu xông hơi khi nhà hoặc đơn vị của bạn thiếu diện tích, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị spa chất lượng).

(Viên Minh)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged