Tại sao giá máy xông hơi nước Twin Sauna cao gấp 4 lần mà vẫn được nhiều hộ gia đình chọn mua?

Sau dịch, nhiều gia đình đã quyết định lắp đặt phòng xông hơi nước tại nhà để tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe cho cả nhà.

Tại Viên Mỹ, máy xông hơi nước Twin Sauna của Hàn Quốc được chọn mua nhiều nhất, mặc dù giá của dòng thiết bị này cao trên 4 lần so với nhiều loại phổ thông khác.

Mua Phòng tắm xông hơi nước nhỏ PTX-D9090
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Máy xông hơi nước Twin Sauna có mức giá cao nhưng rất được ưa chuộng.

Có 2 nguyên nhân chính khiến khách hàng chấp nhận chọn mua Twin Sauna với mức giá cao hơn:

Thứ nhất, máy xông hơi nước cao cấp Hàn Quốc này thật sự sở hữu những tính năng ưu việt: Có công suất nhỏ phù hợp với hệ thống điện hộ gia đình, không cần phải đi thêm dây riêng để sử dụng cho máy xông hơi; đặc biệt, có thêm tính năng phun tia nước siêu nhỏ ISUL định kì trong quá trình xông giúp làm giảm lượng hơi nước bốc lên đầu mặt, thoát khỏi cảm giác ngộp khó chịu, thoải mái ngồi hưởng thụ xông hơi thời gian dài hơn.

Thứ hai, khác hẳn với nhiều thiết bị trên thị trường chỉ sử dụng vài linh kiện bên trong hoặc bảng điều khiển, Twin Sauna là dòng máy xông hơi cao cấp 100% Hàn Quốc. Những mẫu máy đều được thiết kế hoàn toàn từ các kĩ sư, chuyên gia Hàn Quốc. Đồng thời, máy sử dụng các linh kiện và lắp đặt bởi dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp tại xứ sở Kim Chi.

Không chỉ hộ gia đình, nhiều Spa, Trung tâm massage phục vụ đối tượng cao cấp cũng sử dụng Twin Sauna để lắp đặt trong những phòng hoặc khu vực VIP.

 

Máy xông hơi nước Twin Sauna được thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng sử dụng ổn định với cách thức vận hành dễ dàng.

Video về thiết bị xông hơi nước tại nhà Twin Sauna cho cả gia đình.

Twin Sauna phù hợp với mọi không gian và khí hậu, từ các căn hộ chung cư, gia đình có không gian chật hẹp, những nơi sinh sống gần biển,… Gia chủ chỉ cần dành một khoảng diện tích nhỏ để tạo phòng xông hơi nước kết hợp máy Twin Sauna, hoặc máy được tích hợp với phòng tắm sẵn có là đã có thể hưởng thụ spa tại nhà.

Viên Mỹ lắp đặt trọn bộ hệ thống xông hơi ướt cao cấp cùng máy xông Twin Sauna.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn hưởng thụ xông hơi theo tiêu chuẩn và phong cách Hàn Quốc, hãy gọi đến Viên Mỹ để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu mở – kinh doanh spa thành công).

(Diên Vỹ)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged