Trị liệu giảm béo ngay tại nhà, đừng bỏ qua xông hơi hồng ngoại nhé

Trời nắng nóng khiến kế hoạch đến phòng gym và spa tập luyện giảm béo gần như “phá sản”. Đừng lo lắng! Bạn hãy cùng Viên Mỹ khám phá ngay khả năng trị liệu giảm béo thần kỳ của phòng xông hơi hồng ngoại ngay tại nhà nhé!

Xông hơi hồng ngoại là gì và giúp bạn giảm béo ra sao?

Bên cạnh xông hơi khô và xông hơi ướt, xông hơi hồng ngoại ra đời nhờ vào sự phát triển và áp dụng công nghệ hồng ngoại vào lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe.

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Dưới tác động của nhiệt năng, sức nóng bên trong phòng xông tăng lên sẽ giúp cơ thể gia tăng nhịp tim, nhịp thở, qua đó đẩy mạnh hoạt động của hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa,… đồng thời kích thích phản xạ làm mát của cơ thể qua đường mồ hôi. Nhờ đó, lượng lớn độc tố và chất béo dưới da sẽ được thanh lọc và đào thải ra ngoài theo cách thức này. Như vậy, xông hơi hồng ngoại trong thời gian vừa phải sẽ giúp trọng lượng cơ thể giảm bớt nhờ vào sự mất nước. Cũng do lí do trên, người béo phì sẽ có cảm giác nhẹ nhàng hơn sau khi xông hơi hồng ngoại.

Người béo phì cũng có thể xông hơi sau các bài tập tim mạch tại gym, qua đó mang đến hiệu quả đốt mỡ như ý. Mặt khác, các bác sĩ vẫn thường chỉ ra stress chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo phì trong nhịp sống hiện nay. Do đó, loại bỏ trạng thái căng thẳng chính là bước đi quan trọng giúp bạn giảm béo thành công.

 Cách kết hợp xông hơi hồng ngoại hiệu quả với các phương pháp giảm béo khác

Trong trị liệu giảm béo tại nhà, xông hơi là phương pháp không thể bỏ qua. Tuy vậy, bạn không thể chỉ trông chờ vào xông hơi để đạt được thể trọng như ý được. Xông hơi hồng ngoại cần được kết hợp với các phương pháp giảm béo khác nhằm đạt được hiệu quả cao nhất:

Xông hơi gắn liền với hoạt động thể dục thể thao thường xuyên

Tập luyện thể dục thể thao là phương pháp giảm béo truyền thống, hiệu quả giảm béo mang lại vẫn có nhưng đôi khi tốc độ không như bạn mong muốn. Do vậy, kết hợp khéo léo xông hơi hồng ngoại sau khi tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp duy trì và nâng cao hiệu quả của buổi tập. Đồng thời, quá trình xông hơi cũng giúp thư giãn cơ bắp, khiến bạn hồi phục thể lực nhanh chóng, sẵn sàng cho các hoạt động tiếp theo.

Thư giãn với âm nhạc khi xông hơi hồng ngoại.

Một số mẫu phòng xông hơi hồng ngoại do Viên Mỹ cung cấp hiện nay như đều có cổng kết nối USB (hoặc bluetooth) giúp bạn dễ dàng tận hưởng âm nhạc đồng thời trong quá trình xông hơi. Tính năng tiên tiến này chỉ có mặt trên phòng xông hơi hồng ngoại mà không có trên các hình thức xông hơi truyền thống khác.

Phòng xông hồng ngoại XHN-011HB; XHN-21PA và thùng gỗ xông chân IG-310 là những sản phẩm phù hợp sử dụng tại homespa.

Sử dụng thức uống detox trong quá trình xông hơi

Một trong những khuyến cáo quan trọng khi xông hơi là bạn cần bổ sung lượng nước cơ thể cần trước, trong và sau quá trình xông hơi. Lượng nước này có thể được thay thế bằng thức uống detox thơm ngon, giàu vitamin và chất xơ. Như vậy, cơ thể không chỉ được bù nước mà còn được bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Với những thông tin hữu ích về hiệu quả giảm béo của xông hơi hồng ngoại, Viên Mỹ hy vọng bạn đã sẵn sàng sở hữu ngay cho riêng mình và gia đình sản phẩm này. Hiện Viên Mỹ là nhà cung cấp giải pháp, thiết bị, dịch vụ xông hơi hồng ngoại đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cả tại spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp và homespa. Chủ đầu tư cũng như các hộ gia đình sẽ dễ dàng tìm được trọn bộ sản phẩm xông hơi tại Viên Mỹ, qua đó giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn nhà cung cấp, tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ. Mặt khác, lựa chọn mua sắm phòng xông hơi hồng ngoại tại Viên Mỹ sẽ mang đến cho nhà đầu tư cơ hội nhận được quà tặng giá trị cao (xem thêm tại đây).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Khánh Trung)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged