Chọn mua máy xông hơi Harvia chính hãng tại Viên Mỹ

Máy xông hơi Harvia luôn được  luôn được đảm bảo quy trình sản xuất khép kín nhằm gia tăng độ bền và hạn chế mức rủi ro thấp nhất.

Harvia là thương hiệu máy xông hơi cao cấp đến từ Phần Lan với mẫu mã sang trọng, đẳng cấp, mang đến tiện nghi cho người sử dụng.

Thương hiệu Harvia cung cấp nhiều dòng máy như xông hơi ướt, xông hơi khô… Ngoài ra, máy cũng đa dạng về công suất như 4,5kW, 6 kW, 8 kW, 9 kW… thuận tiện lắp đặt cho mọi không gian, từ căn hộ gia đình đến spa, resort, hotel…

chon-mua-may-xong-hoi-harvia-chinh-hang-tai-vien-my
Harvia là thương hiệu máy xông hơi cao cấp được tin dùng khắp thế giới.

Đặc điểm nổi bật của các dòng máy xông hơi Harvia là thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều tính năng hiện đại, như hệ thống làm sạch khoang tự động (với máy xông ướt), thời gian tạo nhiệt nhanh, lượng hơi tỏa ra đều và không gây ngạt, chức năng ngắt tự động khi nhiệt độ đạt mức tối đa… Đồng thời, một số phụ kiện kèm theo máy, như bộ điều khiển từ xa, đầu bơm hương liệu, đèn báo hiệu… giúp người dùng trải nghiệm không gian thư giãn đẳng cấp, hiện đại.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Tuy nhiên, các dòng máy xông hơi làm giả, nhái thương hiệu Harvia đã và đang xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường, gây sự hoang mang cho chủ đầu tư.Vì thiếu thông tin, người tiêu dùng dễ bị sở hữu sản phẩm kém chất lượng. Điều này không chỉ làm thiệt hại tài chính mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả trị liệu sức khỏe. Bởi các thiết bị làm nhái, hàng giả luôn đi kèm với tuổi thọ thấp, hiệu năng không ổn định, mau hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng… Máy dễ gặp sự cố chập mạch điện gây cháy nổ, ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản.

chon-mua-may-xong-hoi-harvia-chinh-hang-tai-vien-my-1

Máy xông Harvia thường bị làm nhái ở một số linh kiện.

Trong khi đó, máy xông hơi Harvia chính hãng luôn đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, sử dụng vật liệu cách điện, chống rỉ sét, hệ thống tạo nhiệt an toàn… nhằm gia tăng độ bền và hạn chế mức thấp nhất những rủi ro ngay cả khi sử dụng liên tục. Đây là những điểm mà sản phẩm nhái không thể có được.

Bằng mắt thường, người mua rất khó phân biệt máy xông Harvia nào là thật hay giả. Bởi đây là thiết bị chuyên dụng, kết cấu bên trong phức tạp, cần phải tháo mở và có kiến thức chuyên sâu mới nhận biết được.

chon-mua-may-xong-hoi-harvia-chinh-hang-tai-vien-my-2

Khách hàng có thể đến Viên Mỹ để chọn mua máy xông hơi Harvia chính hãng.

Việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, tham khảo thông tin đầy đủ… là cách giúp người mua bảo vệ quyền lợi, có được sản phẩm xứng với giá tiền, phục vụ nhu cầu hưởng thụ cuộc sống một cách tốt nhất.Để chọn được máy xông hơi Harvia chính hãng, bạn có thể tới Công ty Viên Mỹ.

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp kiến tạo không gian spa chuyên nghiệp với các sản phẩm chất lượng và đội ngũ kỹ sư lắp đặt tận tâm, nhiều kinh nghiệm.

Liên hệ Công ty Viên Mỹ:

– Trụ sở chính: Số 308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP HCM.

– Chi nhánh 1: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP HCM.

– Chi nhánh 2: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.

– Chi nhánh 3: 226 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP HCM.

Điện thoại: (028) 38 444 144 – 62 99 22 66 – 62 99 11 66.

Hotline: 0908 603 189.
Website:vienmy.vn.Email:info@vienmy.vn.

(Nguồn: Công ty Viên Mỹ)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged