[Spa nổi tiếng thế giới] Không gian trị liệu thư giãn đầy năng lượng Tierra Santa

Khách sạn Faena Hotel Miami Beach được thành lập vào tháng 11 năm 2015 và tọa lạc tại trên khu phố thương mại Collins Avenue. Nội thất của nó mang phong cách Art Deco do chuyên gia thiết kế Alan Faena, người đã dành giải Oscar Catherine Martin về thiết kế trang phục và giám đốc Baz Luhrmann thực hiện. Tưởng tượng những phong cảnh hoành tráng từ bộ phim The Great Gatsby kết hợp với thủ đô của Argentina xinh đẹp là bạn sẽ có được hình ảnh của khách sạn này.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Đừng bất ngờ với một spa trông giống như thiên đường, với những chiếc gối nhung đỏ và cột nhà vàng. Chính vì vậy mà Spa có tên là Tierra Santa tức “hòn đảo linh thiêng. Spa rộng 2024m vuông nổi bật với không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên và màu sắc rực rỡ. Hãy cùng Spanews tham quan một vòng Spa nhé!

Nội thất ấn tượng

Khung cảnh đại dương hiện hữu ở khắp nơi, trên các cửa sổ phòng chờ hay chiếc đèn chùm được làm từ nhiều chiếc bè bắt cá đầy màu sắc.

Phòng chờ thiết kế màu trắng hiện đại, xung quanh là những chiếc ghế dài được bọc nệm thêu hay dệt tạo cảm giác thư giãn và “lên tinh thần” ngay tức thì.  

Khu vực xông tắm, nơi khách trải nghiệm phần lớn thời gian ở đây (trung bình 45p) được thiết kế chi tiết. Diện tích của nó là 110m vuông bao gồm phòng tắm hơi hammam, khu vực điều trị tẩy da chết, phòng xông hơi nóng, phòng xông lạnh với trần như những cơn mưa nhân tạo từ các vòi sen phun và sàn được lát gạch marble-clad với nhiều họa tiết sang trọng.

Trị liệu hoàn hảo

Quy trình trị liệu của Spa giúp đạt đến sự thư giản tuyệt đối. Mở đầu bằng việc làm sạch cơ thể với xà bông handmade có hương gỗ trắc xanh trước khi tẩy da chết bằng tay tại phòng tắm hơi và đắp mặt nạ đất sét. Sau đó khách hàng được nằm dài trên những chiếc ghế gỗ trong phòng xông hơi khô để tận hưởng sự thư giãn các cơ bắp, các mạch máu và làn da. Nếu không muốn xông hơi, các thượng đế có thể ngâm mình trong bồn tắm nước nóng được thêm dầu “điều trị” đàn hương có tác dụng cân bằng 7 luân xa và trung tâm năng lượng cao nhất của cơ thể.

Khi trở về phòng chờ để chờ đợt điều trị tiếp bằng quả hạnh nhân, khách sẽ được lấy lại năng lượng nhẹ nhàng bằng một ly trà hoa cúc la mã hoa hồng .

Dịch vụ độc đáo

Gói dịch vụ Tree of Life Vibration (120 phút) nổi tiếng của Spa được chính pháp sư đến từ Mexico – Carlo Gomez sáng tạo ra. Liệu trình sử dụng tinh dầu, kích hoạt năng lượng của các luân xa và trị liệu xung động. Khách hàng được nằm trên 1 chiếc giường nóng, cảm nhận từng dòng chảy của nước quyện dầu hoa hồng trong những chiếc bát đồng chảy dọc theo xương sống và sự ma sát của những viên đá hoa hồng Brazilian xoa tròn trên người. Những xung động vi tế khiến bạn như đi lạc trong khoảng không nhận thức mơ hồ, từ đó đánh thức trở lại các giác quan tươi mới.

Với gói dịch vụ massage, Spa sử dụng bơ Murumuru có thành phần axit béo cao chiết xuất từ cây cổ thụ Brazil làm chất dưỡng ẩm cho làn da.

Ngoài ra rất nhiều sản phẩm làm đẹp tự nhiên dùng tại nhà có nguồn gốc Mỹ Latin của Spa được khách khắp thế giới ưa chuộng như đất sét trắng giàu tinh chất từ rừng Amazon, bùn từ rừng mưa nhiệt đới có chứa khoáng chất ion và chất tẩy da chết maca, chúng từng được sử dụng ở Nam Mỹ để giảm sự giữ nước và tăng thêm sinh lực cho làn da

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged