Phòng tắm xông hơi –một phát minh lịch sử vĩ đại

Phòng tắm xông hơi đương thời: Cách mà khái niệm xưa được chuyển đổi thành những thứ tài tình.

Phòng tắm xông hơi đã thay đổi ý tưởng về phòng tắm, đồng thời sử dụng khả năng riêng biệt để quy ước và hiện đại hóa nội thất phòng tắm, đồng thời tăng cường sức khỏe và tình thần.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Phòng tắm xông hơi và tắm xông hơi là một tiện nghi hấp dẫn thường được giới thiệu trong phòng gym, trung tâm thể hình, spa retreat, khách sạn và những thiết bị chất lượng cao khác. Máy xông hơi và lượng lớn các phụ kiện đương thời đều có thể được tìm thấy trong thiết bị phòng tắm xông hơi đương thời (contemporary steam shower enclosure).

Toàn bộ ý tưởng về phòng tắm xông hơi xuất phát từ trị liệu tắm xông hơi truyền thống và đã truyền đến thế hệ con cháu chúng ta ngày nay. Thực tế thì nguồn gốc của tắm xông hơi xuất phát từ thời Đế Quốc La Mã xưa, khi mà người La Mã đã sử dụng nước mạch từ dưới lòng đất cùng với những căn nhà tắm lớn. Cấu trúc này phục vụ cho 2 mục đích trong kỷ nguyên La Mã, và đây là nơi để tắm và thực hiện các hoạt động cộng đồng. Vào thời điểm này phòng tắm nhận được giá trị khá lớn những người đến tắm nhận được lại giá trị rất lơn, đồng thời mọi người ở trong căn nhà tắm này cũng không đánh gái nhiều đến địa vị kinh tế xã hội của mọi người. Sau đó người Hy Lạp cũng thực hiện theo, và cùng với những dân cư khác như Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều nơi khác đã tận dụng những đặc điểm sức khỏe và trị liệu mà hơi nước đem lại.

Mỗi lều tắm xông hơi đều sử dụng hơi nước nhờ vào một máy bơm nhỏ gọn được đặt trong sàn máy xông hơi nước với các bộ phận cải tiến và thiết bị như vòi phun nước massage, dụng cụ massage chân, bắp chân cùng với nhiều dụng cụ hiện đại ngày nay như trị liệu mùi hương, ti vi chống nước, radio, điện thoại ko dây…

Máy xông hơi sẽ có trách nhiệm giúp phòng tắm xông hơi thực hiện hiệu quả chữa trị của nó. Một yếu tố phổ biến nhất đó là phần thưởng thư giãn, giải phóng căng thẳng áp lực, điều này đặc biệt hữu dụng với những người muốn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng ở cơ quan. Sau một thời gian ngắn, cơ bắp của bạn sẽ bắt đầu thư giãn, làm thay đổi cảm xúc tình cảm, khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thư giãn hơn. Những người bị viêm khớp hoặc đau thấp khớp, đặc biệt là người già có thể sẽ nhận được khán hiều lợi ích từ hơi nóng và độ ẩm mà thiết bị phòng tắm xông hơi tạo ra bởi vì nó có thể tối thiểu cảm giác đau. Toát mồ hôi là một đặc tính khác cho phép da và cơ thể của bạn đào thải chất độc không tốt cho sức khỏe và năng lượng không hữu ích. Hơn tất cả, loại điều trị này sẽ kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp giảm cân, đem lại làn da trông khỏe mạnh và trẻ trung.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged